Hằng Du Mục - Thuỳ Tiên bị so sánh chỉ vì chuyện tiễn Quang Linh Vlog về Angola - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hằng Du Mục - Thuỳ Tiên bị so sánh chỉ vì chuyện tiễn Quang Linh Vlog về Angola
Mới đây, Quang Linh Vlogs, cậu nhóc Lôi Con cùng team Châu Phi đã quay trở lại Angola sau bốn tháng vi vu khắp Việt Nam. Giữa lúc này, 2 người phụ nữ thân thiết với nam youtuber bị mang ra so sánh vì có thái độ trái ngược.

Theo đó, vào tối muộn 2/8, Quang Linh Vlogs, cậu nhóc Lôi Con cùng team Châu Phi ra sân bay kết thúc hành trình gần 4 tháng khám phá Việt Nam. Giữ đúng lời hứa, Quang Linh đã đưa cậu nhóc Lôi Con vi vu từ Bắc đến Nam, thưởng thức rất nhiều món ngon, kết thân với nhiều người bạn mới. Tất nhiên, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã dành nhiều ngày để đón tiếp Lôi Con và mọi người nhiệt tình.

Nàng hậu đã cùng Lôi Con đi chơi công viên nước, cắm trại trong rừng, tận hưởng không khí sôi động ở phố đi bộ. Lôi Con còn yêu quý Thùy Tiên đến mức đòi về nhà nàng hậu ở. Khi hai cô cháu tạm chia xa để Lôi Con tiếp tục hành trình xuyên Việt còn Thùy Tiên bận rộn với công việc ở TP.HCM, Lôi Con buồn bã bần thần thấy rõ, vừa đi vừa ngoái lại nhìn Thùy Tiên. Chị gái của Quang Linh Vlogs còn tiết lộ thêm rằng "Lôi vẫn chưa tin đây là sự thật" cho thấy cậu nhóc thực sự quyến luyến Thùy Tiên, chưa muốn rời xa nàng hậu.


Chính vì Thùy Tiên rất thân thiết với Quang Linh Vlogs và Lôi Con, nên khán giả mới ngạc nhiên khi không thấy nàng hậu ra sân bay tiễn mọi người về Angola. Hóa ra đúng thời điểm này, Thùy Tiên đang vướng lịch làm việc ở tỉnh khác, không có mặt ở TP.HCM nên không thể đến tạm biệt những người bạn thân thiết. Nhưng Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs vẫn còn rất nhiều kế hoạch hợp tác chung, nên sẽ còn nhiều dịp gặp gỡ trong thời gian tới.

Cũng giống Thùy Tiên, Hằng Du Mục khá thân thiết với team châu Phi. Gần nhất, cô còn kết hợp với Quang Linh thực hiện loạt mega live chấn động mạng xã hội.

Tuy nhiên, khác với nàng hậu Miss Grand International 2021, sau khi hay tin người em thân thiết của mình về lại Angola, Hằng Du Mục tức tốc bay gấp từ Trung Quốc về Việt Nam để chia tay.

Theo đó, vốn sống ở Trung Quốc nên khi nghe tin Quang Linh trở lại Angola, nữ tiktoker không ngại xa, mà book vé về ngay để kịp gặp mặt tạm biệt. Trên vlog được Quang Linh đăng lên Youtube cá nhân, Hằng Du Mục chỉ về Việt Nam chưa được 1 ngày, sáng đến và chiều lại bay về. Quang Linh đã cùng team ra tận sân bay để đón nữ tiktoker.

Cuộc gặp gỡ chóng vánh, nhưng cũng đủ hiểu được tình cảm Hằng Du Mục dành cho team Châu Phi, đặc biệt là Quang Linh và Lôi Con. Đáp lại sự nhiệt tình này, Hằng Du Mục cũng bất ngờ nhận được món quà tinh thần, đó chính là cả team đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật trước cho cô. Theo đó, trước khi về Angola, Quang Linh cùng team đã đưa Hằng Du Mục đi ăn ở một nhà hàng, tại đây mọi người "đánh úp", mang bánh sinh nhật ra để hát chúc mừng cô.

Việc Hằng Du Mục bất chấp địa lý để tiễn Quang Linh về Angola khiến dân tình đặt cô và Thuỳ Tiên lên bàn cân so sánh.

Trước đó, 2 cô nàng cũng "có duyên" khi được Quang Linh Vlogs bấm máy nhưng lại nhận về cái kết trái ngược nhau.

Cụ thể, khi về Việt Nam, Hằng Du Mục tranh thủ check-in vài địa điểm. Cậu em Quang Linh bấm máy vài tấm cho chị "rọt" nhưng thành quả thì lạ lắm! Nhiều cư dân mạng không khỏi so sánh với hình ảnh Hằng Du Mục đăng trên trang cá nhân: "Ảnh chính chủ đăng và ảnh người qua đường chụp". Ai cũng tương tác sôi nổi với tình chị em "rọt thịt" của hai nhà sáng tạo nội dung.

Nhiều cư dân mạng chỉ ra khả năng chụp hình của Quang Linh khi bấm máy cho chị "rọt" Hằng Du Mục khác xa với khi bấm máy cho Hoa hậu Thùy Tiên.

Trước đó, Quang Linh từng dành nhiều lời có cánh chon cả 2 cô nàng. Nói về Hằng Du Mục, nam youtuber đến từ Nghệ An xúc động, cảm ơn đàn chị dìu dắt vào con đường livestream bán hàng chuyên nghiệp.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 21406


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,307
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.PNG
Views:	0
Size:	339.2 KB
ID:	2408484  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,038 Times in 4,067 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05927 seconds with 12 queries