Trắc nghiệm: Nhìn ảnh đại diện Facebook, đọc vị từng người, người không để ảnh thuộc nhóm đặc biệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trắc nghiệm: Nhìn ảnh đại diện Facebook, đọc vị từng người, người không để ảnh thuộc nhóm đặc biệt
Theo như trắc nghiệm khi nhìn ảnh đại diện trên mạng xã hội có thể coi là tấm danh thiếp của mỗi người trong không gian mạng. Vậy quan sát ảnh đại diện của một người có thể hiểu phần nào về tính cách cũng như thế giới nội tâm của người đó theo như dựa vào ảnh đại diện trên Facebook của một người, người ta có thể đưa ra những đoán liên quan đến tính cách của người đó trên Facebook, đọc vị từng người, người không để ảnh thuộc nhóm đặc biệt.

Sử dụng hình cá nhân làm ảnh đại diện


Việc sử dụng ảnh đại diện là ảnh cá nhân là việc không hiếm. Có người sử dụng ảnh đi du lịch, ảnh cười nói vui vẻ... Đa số mọi người đều mất nhiều thời gian để chọn lọc ra những bức ảnh đẹp nhất để làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Những người sử dụng ảnh cá nhân làm hình đại diện có xu hướng là người hướng ngoại, năng động.

Cách sử dụng ảnh đại diện Facebook của mỗi người phản ánh tính cách của người đó.

Sử dụng ảnh gia đình làm ảnh đại diện

Người sử dụng gia đình làm ảnh đại diện thường là người đặt gia đình lên hàng đầu, đề cao sự gắn bó, yêu thương, hòa thuận giữa các thành viên trong nhà. Cách họ chọn ảnh đại diện cũng thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm với gia đình và muốn cho thế giới bên ngoài thấy họ có một cuộc sống hạnh phúc.

Sử dụng hình ảnh các con vật dễ thương, hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu

Việc sử dụng hình ảnh hoạt hình hay con vật đáng yêu làm ảnh đại diện trên mạng xã hội cũng khá phổ biến. Những hình ảnh này thường mang lại cho mọi người cảm giác dễ thương, thoải mái.

Những người dùng hình ảnh như vậy làm ảnh đại diện có xu hướng là người ấm áp, giỏi tìm kiếm niềm vui dù cuộc sống bộn bề công việc. Họ cũng là người có trái tim nhân hậu, sống lạc quan, tích cực trong mọi việc.

Những nhân vật mà họ chọn để dùng làm ảnh đại diện thường phản ánh một phần tính cách, phẩm chất mà họ cảm thấy ấn tượng.

Sử dụng hoa và phong cảnh làm ảnh đại diện

Rất nhiều người sử dụng ảnh hoa, phong cảnh làm ảnh đại diện trên mạng xã hội.

Một trong những kiểu ảnh đại diện phổ biến khác là ảnh hoa, ảnh phong cảnh.

Trong cuộc sống bận rộn, những hình ảnh hoa lá rực rỡ, phong cảnh hữu tình khiến mọi người cảm thấy bình yên, thoải mái hơn. Những người lấy ảnh hoa, ảnh phong cảnh làm ảnh đại diện thường có tâm hồn nhẹ hàng. Họ thích một cuộc sống bình yên, không tranh giành danh lợi. Người này thường chú ý đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng đời sống tinh thần.

Người này không phải không thể thích nghi với cuộc sống hối hả, cũng không phải họ không thể hòa đồng với những người xung quanh mà đơn giản là họ thích quan tâm đến cuộc sống của mình, gần gũi với thiên nhiên hơn là chú trọng, mất quá nhiều thời gian với việc xã giao.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc làm ảnh đại diện

Những người sử dụng các biểu tượng cảm xúc làm ảnh đại diện thường là người hài hước, giỏi trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân. Người này lạc quan, vui vẻ, tràn đầy hứng thú với cuộc sống. Họ cũng là người biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Đa phần người sử dụng cách này thường là người trẻ tuổi, tính cách vui vẻ, cách nói chuyện thú vị.

Không có ảnh đại diện hoặc sử dụng ảnh địa diện mặc định

Hiện nay, không ít người để trống ảnh đại diện hoặc sử dụng các hình đại diện mặc định trên các tài khoản mạng xã hội. Những người này có xu hướng trầm tính, dè dặt, không thể hiện cảm xúc hay cá tính của bản thân. Họ được xếp vào nhóm những người có tính cách thận trọng, sống lý trí, chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư.

Kiểu người này sống khá thực tế, thường tập trung vào cuộc sống thực hơn là những việc trên mạng xã hội.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 67892


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,191
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trac-nghiem-nhin-anh-dai-dien-facebook-doc-vi-tung-nguoi-nguoi-khong-de-anh-thuoc-nhom-dac-biet-.jpg
Views:	0
Size:	9.3 KB
ID:	2408637  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,869 Times in 10,263 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06107 seconds with 12 queries