Harry và Meghan bị con ông Trump chỉ trích - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Harry và Meghan bị con ông Trump chỉ trích
Giống như cha ḿnh, Eric Trump không thích Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Doanh nhân sinh năm 1984 công khai chỉ trích và dọa trục xuất vợ chồng Sussex trên truyền h́nh.
Trong cuộc phỏng vấn với kênh tin tức GB News (Anh) vào ngày 4/8, Eric Trump, con thứ 3 của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ cũ Ivana Trump, hết lời ca ngợi Hoàng gia Anh nhưng lại dùng những từ ngữ tiêu cực để nói về Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.


Eric Trump chỉ trích Harry và Meghan trong cuộc phỏng vấn trên GB News.

Eric khẳng định cả anh và người cha tỷ phú luôn dành sự tôn trọng cao cho cố Nữ hoàng Elizabeth. Bên cạnh đó, người mẹ quá cố của nam doanh nhân quen biết nhiều người trong hoàng gia, đặc biệt có mối quan hệ tốt đẹp với Công nương Diana.

Theo Eric, hoàng gia là thể chế thiêng liêng, được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ. V́ lẽ đó, thể chế cần được bảo vệ.

Tuy nhiên, con trai ông Trump nhấn mạnh bất kỳ điều tốt đẹp nào cũng tồn tại vết nhơ. Trong trường hợp Hoàng gia Anh, Harry và Meghan là vết nhơ đó.

“Anh có thể thấy tồn tại những diễn viên tệ trong mọi việc. Anh có thể có những quả táo hỏng trong mọi vườn cây”, doanh nhân sinh năm 1984 nói với phóng viên Ben Leo.

Eric c̣n ám chỉ khả năng trục xuất vợ chồng Sussex nếu cha anh đắc cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11.

“Anh có thể vui mừng khi hai người đó (Meghan và Harry) quay về. Chúng ta sẽ vui vẻ gửi họ về từ Mỹ. Anh có thể mang họ trở lại đây nhưng tôi không chắc anh có muốn họ nữa không. Chúng ta có thể không muốn họ nữa, cảm giác như họ đang ở trên một ḥn đảo biệt lập”, Eric nói.

Ông Donald Trump cũng có thái độ bài xích Harry và Meghan trong cuộc phỏng vấn với GB News vào tháng 3.

Khi được dẫn chương tŕnh Nigel Farage đặt câu hỏi về ồn ào Harry được hưởng đặc quyền trong thủ tục cấp thị thực dù thừa nhận sử dụng chất kích thích bất hợp pháp (cocaine, cần sa và nấm ảo giác) trong cuốn hồi kư Space, ứng cử viên đảng Cộng ḥa tuyên bố Công tước xứ Sussex không nên được hưởng đặc quyền và phải điều tra xem cựu thành viên hoàng gia có nói dối không để có hành động thích hợp.

Tuy vậy, khác với con trai, ông Trump từ chối đề cập đến khả năng trục xuất Harry và Meghan, nhưng có ư tán thành cách làm đó.

Một tháng trước đó, trong hội nghị ở Maryland (Mỹ), ông Trump chỉ trích chính quyền của ông Joe Biden quá tử tế với Harry và Meghan kể từ khi họ đến Mỹ định cư vào năm 2020.

“Tôi sẽ không bảo vệ anh ta (Harry). Anh ta đă phản bội Nữ hoàng. Điều đó không thể tha thứ được. Anh ta không thể thoải mái như thế nếu tôi có quyền”, ông Trump nói.

Trong khi công khai ghét bỏ Harry, ông Trump lại có mối quan hệ tốt đẹp với Vua Charles.

Người đứng đầu Hoàng gia Anh đă gửi một lá thư riêng tư cho ông Trump sau khi cựu Tổng thống Mỹ sống sót sau vụ ám sát ở Butler, Pennsylvania, Mỹ, vào tháng 7. Cung điện Buckingham xác nhận bức thư được chuyển đến Washington, DC bởi đại sứ quán Vương quốc Anh tại Mỹ.

Trước đó, ông Trump từng có cơ hội diện kiến Nữ hoàng Elizabeth trong thời gian làm Tổng thống Mỹ.

Khi Nữ hoàng qua đời, ông Trump đăng bài lên nền tảng Truth Social ca ngợi triều đại lịch sử và phi thường của bà.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 35913


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,230
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.JPG
Views:	0
Size:	19.6 KB
ID:	2408799  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,335 Times in 6,506 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 37 Minutes Ago   #2
hohoang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 356
Thanks: 12,976
Thanked 779 Times in 291 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 51 Post(s)
Rep Power: 7
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cha con nhà trump già ...nhiều chuyện tào lao...xứ tự do dân chủ mà.
hohoang is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05625 seconds with 12 queries