Vụ vợ bị chồng xích vào cây trong rừng 40 ngày: Sự thật khiến dư luận bất ngờ thêm lần nữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ vợ bị chồng xích vào cây trong rừng 40 ngày: Sự thật khiến dư luận bất ngờ thêm lần nữa
Theo như có người phụ nữ bị người chồng xích vào cây trong rừng 40 ngày cho biết chồng ḿnh đă bỏ mặc cô ở đó và bỏ đói cô suốt 40 ngày, khiến mới đây, người phụ nữ Mỹ này khai bị chồng xích vào thân cây trong một khu rừng ở Ấn Độ đă lên tiếng đính chính thông tin, với phụ nữ Mỹ với vẻ ngoài tiều tụy đă được t́m thấy trong t́nh trạng bị xích vào một cái cây trong rừng ở Ấn Độ.

Người phụ nữ tiều tụy được t́m thấy trong rừng, bị xích vào thân cây


Theo hăng tin NDTV, người phụ nữ 50 tuổi tên là Lalita Kayi Kumar đă được một người chăn gia súc t́m thấy trong t́nh trạng bị xích trong một khu rừng rậm rạp ở huyện Sindhudurg, bang Maharashtra của Ấn Độ vào tối ngày 27/7 vừa qua.

Cô đă được đưa đến trường Cao đẳng Y tế Goa để điều trị, nhưng lúc này đă quá yếu để có thể nói chuyện. Tuy nhiên, người phụ nữ đă cố gắng viết những ḍng chữ nguệch ngoạc ra giấy bằng tiếng Anh. Nội dung trong đó cho biết cô đă phải chịu đựng "40 ngày không có thức ăn trong rừng" sau khi bị chồng trói vào một cái cây bằng một sợi xích sắt.

Người phụ nữ Mỹ 50 tuổi được t́m thấy trong t́nh trạng tiều tụy, bị xích vào thân cây.

Người chăn gia súc t́m thấy Kumar đă kể lại rằng: "Khi tôi đến đó, tôi thấy một chân của cô ấy bị trói vào một cái cây. Cô ấy la hét ầm ĩ. Tôi đă gọi cho những người dân làng khác và cảnh sát địa phương".

Sau đó, cảnh sát đă cưa đứt sợi dây xích và đưa người phụ nữ ra khỏi khu rừng trên một chiếc cáng. Cô được điều trị nhiều vấn đề khác nhau bao gồm mất nước và sau đó được chuyển đến cơ sở tâm thần.

Người phụ nữ cho biết bị chồng xích vào thân cây và chưa ăn ǵ trong 40 ngày.

Ban đầu không thể nói được, Kumar liên lạc với cảnh sát và bác sĩ của cô bằng cách viết nguệch ngoạc trên một cuốn sổ ghi chú. Đoạn phim ghi lại từ bên trong bệnh viện cho thấy Kumar viết một bức thư về t́nh trạng của cô, trong đó cô khẳng định người chồng cũ đă xích cô vào thân cây và bỏ cô ở lại đó cho đến chết sau một cuộc tranh chấp. Cô cũng nói rằng ḿnh đă không ăn ǵ trong 40 ngày.

Ngay khi câu chuyện về Kumar được chia sẻ trên truyền thông, nó đă thu hút sự chú ư đặc biệt của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự xót thương cho số phận hẩm hiu của người phụ nữ này, đồng thời lên án người chồng độc ác.

Một số khác th́ kinh ngạc trước sức sống mănh liệt của Kumar khi có thể tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt với tổn thương cả về mặt thể chất lẫn tinh thần trong thời gian dài như vậy.

Tuy nhiên, liệu sự thật có đúng như những ǵ mà Kumar đă chia sẻ?

Cảnh sát công bố sự thật về người phụ nữ gây hoang mang

Theo BBC, các nhà điều tra đă nghi ngờ câu chuyện của Kumar v́ "khó có khả năng" một người sống sót sau hơn một tháng mà không có thức ăn hoặc nước uống.

Cuối cùng, sau quá tŕnh điều tra, họ phát hiện ra sự thật đằng sau câu chuyện này không hề giống những ǵ mà người phụ nữ đă từng nói trước đây.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đă chính thức thông báo cho hăng tin BBC biết rằng Kumar hiện đang được điều trị tại một cơ sở tâm thần, thậm chí thừa nhận cô chưa kết hôn và có khả năng bị ảo giác khi khai báo với chính quyền. Cô cũng nói với các nhà điều tra rằng chính cô đă mua ổ khóa và dây xích rồi tự xích ḿnh vào cây sau khi cảm thấy 'tuyệt vọng' v́ thị thực của cô đă hết hạn cũng như cô sắp hết tiền.

Cảnh sát đă thu hồi được bản sao hộ chiếu của Kumar - trong đó cho biết cô là công dân Hoa Kỳ đến từ bang Massachusetts - và chứng minh thư nhân dân tiết lộ địa chỉ nhà của cô ở bang Tamil Nadu của Ấn Độ. Kumar cũng mang theo một chiếc điện thoại di động, máy tính bảng và 31.000 rupee (370 USD).

Các quan chức đă truy t́m gia đ́nh cô ở Mỹ và Kumar được cho là đă liên lạc với họ qua điện thoại. Bác sĩ Sanghamitra Phule, giám đốc bệnh viện nơi Kumar hiện đang được điều trị, cho biết “t́nh trạng của cô đang được cải thiện”. Ông tiết lộ với đài truyền h́nh rằng người phụ nữ đang ăn uống, đi bộ và tập thể dục, cũng như được cung cấp “một số chất dinh dưỡng mà cơ thể cô ấy đang thiếu”.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 67892


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,228
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	94.4 KB
ID:	2409069  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,869 Times in 10,263 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05912 seconds with 12 queries