Bà Harris 'vô hiệu hóa' lợi thế quan trọng của ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Harris 'vô hiệu hóa' lợi thế quan trọng của ông Trump
Theo như bà Phó Tổng thống Kamala Harris mới đây đă tạo ra một cú sốc lớn trong thế giới chính trị Mỹ bằng cách chứng minh rằng bà Kamala Harris có khả năng thu hút đám đông đông đảo trong bối cảnh cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024 ngày càng đến gần.

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris (trái) và cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: AP/TTXVN

Theo hăng tin AFP, sự xuất hiện mạnh mẽ của bà Harris không chỉ thu hút chú ư mà c̣n làm dấy lên câu hỏi liệu lợi thế truyền thống của ông Trump trong việc thu hút đám đông có c̣n giữ được ưu thế.

Ví dụ, hôm 6/8, khoảng 14.000 cử tri phấn khích đă đến chật kín sân vận động Philadelphia để tham dự một sự kiện vận động tranh cử của bà Harris. Ngày hôm sau, tại Eau Claire (bang Wisconsin), hàng ngh́n người đă xếp hàng để tham dự một cuộc mít tinh chính trị của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ. Những con số ấn tượng này thường thấy trong các sự kiện vận động của ông Trump, nhưng lần này, đám đông khổng lồ lại không dành cho cựu Tổng thống, mà là dành cho Phó Tổng thống Harris, người đă vươn lên vị thế "cầm cờ" của đảng Dân chủ.

Kina Johnson, một cử tri 46 tuổi làm việc tại hăng sản xuất ô tô Stellantis, chia sẻ với AFP rằng bà cảm thấy các cuộc vận động tranh cử của đảng Dân chủ hiện nay không chỉ lớn hơn mà c̣n tích cực hơn so với trước đây. "Thực ra, đây là điều tốt cho phụ nữ ngay lúc này, điều này đang tạo nên lịch sử", bà Johnson nói. Ông Walz, Thống đốc Minnesota và là bạn đồng hành tranh cử của bà Harris, cũng sửng sốt trước sự ủng hộ mạnh mẽ tại Michigan, một chiến trường quan trọng trong cuộc bầu cử này. Theo đội ngũ vận động của bà Harris, có khoảng 15.000 người tham gia sự kiện ở Michigan, đây là cuộc mít tinh lớn nhất từng diễn ra trong chiến dịch.

Có thể nói, bà Harris đă thu hút một lượng người tham gia ấn tượng tương đương với thời kỳ của Barack Obama, khi một ứng cử viên da màu trẻ tuổi đầy sức lôi cuốn phá vỡ rào cản để trở thành tổng thống. Điều này đă làm cho các cuộc vận động tranh cử của đảng Dân chủ trở nên phổ biến hơn, vốn hiếm khi xảy ra trong hơn một thập kỷ qua kể từ thời kỳ ông Obama và Trump. Gia tăng số lượng người tham gia trong các sự kiện của bà Harris có thể coi là một cú sốc đối với ông Trump, người đă từng khai thác chênh lệch quy mô cuộc vận động tranh cử như một chỉ số quan trọng của tỷ lệ ủng hộ.

Cuối tuần trước, bà Harris cũng đă lấp đầy một khu vực có sức chứa 10.000 người tại Atlanta (bang Georgia). Đây là cuộc mít tinh lớn đầu tiên của bà kể từ khi trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ. Bà đă mời hai ngôi sao nhạc hip-hop để khuấy động đám đông, tạo ra không khí phấn khích và ồn ào không kém ǵ các sự kiện của ông Trump. Bốn ngày sau, ông Trump tổ chức một sự kiện tại cùng địa điểm với số lượng người tham gia tương tự, nhưng ngay lập tức chỉ trích bà Harris và nói rằng có rất nhiều chỗ trống trong sự kiện của bà.

Những phản ứng của ông Trump cho thấy sự tức giận rơ ràng khi lợi thế truyền thống của ông về việc thu hút đám đông lớn đang bị thách thức. Ông Trump cáo buộc rằng 1.000 người đă bị ngăn cản dự sự kiện của ông, một dấu hiệu cho thấy ông cảm thấy bị đe dọa trước thành công của bà Harris trong việc thu hút người tham gia.

Barry Burden, Giáo sư chính trị tại Đại học Wisconsin-Madison, cho rằng sự xuất hiện mạnh mẽ của bà Harris trước đám đông lớn ngang ngửa hoặc thậm chí vượt trội hơn so với ông Trump đă làm giảm lư do để tin rằng cựu Tổng thống có lợi thế trong cuộc bầu cử. "Những người ủng hộ ông Trump rất tự hào khi các cuộc mít tinh của ông thu hút được đám đông lớn hơn nhiều so với ông Biden năm 2020 hoặc ông Clinton năm 2016. Bây giờ bà Harris đang phát biểu trước đám đông lớn, lư do để tin rằng ông Trump là ứng cử viên có lợi thế sẽ biến mất", Giáo sư Burden nhận định.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 67896


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,249
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	buc-1723124358423-1723124358980433791179.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	2409565  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,871 Times in 10,265 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 4 Hours Ago   #2
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Elon Musk đăng lại tin tức giả trong sự cố thông tin sai lệch mới nhất

Musk đă xóa bài đăng của ḿnh, nhưng trước đó bài đăng của ông Musk đă được hàng trăm ngh́n người theo dơi ông – trong đó có 193 triệu người theo dơi – và những người dùng khác nh́n thấy.

https://www.msn.com/en-us/news/techn...67c9deea&ei=71
djt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to djt For This Useful Post:
hohoang (2 Hours Ago)
Old 2 Hours Ago   #3
hohoang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 391
Thanks: 13,008
Thanked 873 Times in 330 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 57 Post(s)
Rep Power: 7
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bây giờ bà Harris đang phát biểu trước đám đông lớn, lư do để tin rằng ông Trump là ứng cử viên có lợi thế sẽ biến mất", Giáo sư Burden nhận định.


Chết cha rùi....phen này bỏ cái kết MAGÀ mà mua cái quần đội che cái đầu.

hohoang_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hohoang For This Useful Post:
Antoan (1 Hour Ago), djt (1 Hour Ago)
Old 1 Hour Ago   #4
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Kamala Harris dẫn trước Donald Trump 8 điểm trong cuộc thăm ḍ mới

Theo một cuộc thăm ḍ mới, Kamala Harris đă dẫn trước Donald Trump 8 điểm phần trăm.

Cuộc khảo sát do Trường Luật Marquette thực hiện từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 1 tháng 8 cho thấy khi các ứng cử viên của đảng thứ ba được đưa vào, Harris dẫn đầu trong số những cử tri có khả năng đi bầu với 50 phần trăm số phiếu so với 42 phần trăm của Trump. Sự gia tăng của Harris đă cải thiện vị thế của đảng Dân chủ kể từ tháng 5, khi Trump dẫn đầu với 44 phần trăm số phiếu so với 41 phần trăm của Joe Biden.

Harris cũng đang dẫn đầu trong số những cử tri đă đăng kư, với 47 phần trăm số phiếu so với 41 phần trăm của Trump. Trong cuộc thăm ḍ gần đây nhất của Trường Luật Marquette vào tháng 5, Trump dẫn trước Biden ba điểm trong số những cử tri đă đăng kư, giành được 40 phần trăm số phiếu so với 37 phần trăm của tổng thống.

Harris cũng đang dẫn trước đối thủ của ḿnh trong cuộc đối đầu trực tiếp với sự ủng hộ của 52 phần trăm cử tri đă đăng kư, trong khi Trump là sự lựa chọn cho 48 phần trăm.

Trong số những cử tri có khả năng đi bầu, Harris nhận được 53 phần trăm và Trump nhận được 47 phần trăm. Kết quả bao gồm những cử tri ban đầu không chọn Harris hay Trump nhưng sau đó được hỏi họ sẽ bỏ phiếu cho ai nếu phải lựa chọn.
Việc Harris dẫn trước đánh dấu sự cải thiện đáng kể cho đảng Dân chủ trong đội h́nh đối đầu sau cuộc khảo sát của Trường Luật Marquette vào tháng 5 cho thấy Biden và Trump ngang bằng nhau trong số những cử tri đă đăng kư, trong khi Trump được 51 phần trăm cử tri có khả năng đi bầu và Biden được 49 phần trăm ủng hộ.

Cuộc thăm ḍ đă khảo sát 879 cử tri đă đăng kư và 683 cử tri có khả năng đi bầu, và có biên độ sai số cộng hoặc trừ 4 phần trăm.

Newsweek đă liên hệ với các chiến dịch của Harris và Trump để xin b́nh luận qua email.
djt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to djt For This Useful Post:
Antoan (1 Hour Ago)
Old 1 Hour Ago   #5
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

JD Vance bị tổn thương v́ tỷ lệ ủng hộ giảm 2 chữ số trong cuộc thăm ḍ mới

Theo một cuộc thăm ḍ mới, ứng cử viên phó tổng thống đảng Cộng ḥa J.D. Vance đă bị tổn thương v́ tỷ lệ ủng hộ ṛng của ông giảm hai chữ số trong số những sinh viên đại học trong hai tuần qua.

Tỷ lệ ủng hộ ṛng của Vance bị ảnh hưởng nhiều nhất trong số những người tốt nghiệp đại học, giảm 28 điểm xuống c̣n -27 phần trăm vào tháng 8, so với +1 phần trăm vào tháng 7.

Tỷ lệ ủng hộ ṛng giảm của Vance diễn ra trong bối cảnh tiếp tục xem xét kỹ lưỡng những b́nh luận trước đây của ông về phụ nữ trong các mối quan hệ bạo hành, phá thai và những người không có con, cũng như sự tham gia mạnh mẽ của ông vào Dự án 2025, một tài liệu chính sách gây tranh căi do Heritage Foundation đề xuất, mà chiến dịch tranh cử của Trump đă cố gắng tránh xa.

Cuộc thăm ḍ do Marist Poll thực hiện cho NPR và PBS đă khảo sát 1613 người lớn từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 4 tháng 8, cho thấy tỷ lệ ủng hộ ṛng của Vance - thước đo quan điểm ủng hộ trừ đi quan điểm không ủng hộ - đă giảm 5 điểm so với cuộc thăm ḍ trước đó của công ty vào tháng 7.

Newsweek đă liên hệ với chiến dịch tranh cử của Trump/Vance qua email để xin b́nh luận.

Vào tháng 7, tỷ lệ ủng hộ ṛng của ông là -3 phần trăm (28 phần trăm ủng hộ so với 31 phần trăm không ủng hộ), nhưng đến tháng 8, tỷ lệ này đă giảm xuống c̣n -9 phần trăm (34 phần trăm ủng hộ so với 43 phần trăm không ủng hộ).

Hồ sơ của Vance cũng đă tăng lên kể từ cuộc thăm ḍ vào tháng 7, diễn ra chỉ một tuần sau khi Donald Trump chọn ông làm ứng cử viên phó tổng thống, với số người không chắc chắn hoặc không quen thuộc với ông giảm từ 41 phần trăm xuống chỉ c̣n 23 phần trăm.

Hầu hết những cử tri đă h́nh thành ư kiến ​​về ông trong hai tuần qua đă chuyển sang phe không ủng hộ, điều này được phản ánh trong sự thay đổi chung về tỷ lệ ủng hộ ṛng của ông.

Dữ liệu cho thấy sự phân cực đáng kể giữa các đảng phái. Trong số những người Cộng ḥa, tỷ lệ ủng hộ ṛng của Vance đă tăng lên mức ấn tượng là +61 phần trăm, tăng từ +46 phần trăm vào tháng 7.

Tuy nhiên, vị thế của ông trong số những người Dân chủ đă giảm mạnh, với tỷ lệ ủng hộ ṛng của ông giảm xuống c̣n -59 phần trăm, so với -33 phần trăm vào tháng trước. Trong số những người độc lập, một nhóm cử tri quan trọng, mức độ ủng hộ ṛng của Vance cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, giảm từ -16 phần trăm xuống -27 phần trăm.

Marist là một công ty thăm ḍ ư kiến ​​có uy tín, theo công ty tổng hợp thăm ḍ FiveThirtyEight, công ty này xếp hạng công ty này ở vị trí thứ 6 trong danh sách 277 công ty về thành tích lịch sử và phương pháp luận minh bạch, với xếp hạng 2,9 trên 3 sao.

Thậm chí c̣n có những gợi ư, thường bị nhóm của Trump bác bỏ, rằng cựu tổng thống có thể sẽ thử đổi người bạn đồng hành tranh cử của ḿnh để tăng cơ hội đánh bại Kamala Harris vào tháng 11.
djt_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to djt For This Useful Post:
Antoan (1 Hour Ago)
Old 1 Hour Ago   #6
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Stock Market (Thứ Năm, ngày 8 tháng 8):

DOW 39,446.49▲ 683.04 (1.76%)
NASDAQ 16,660.02▲ 464.21 (2.87%)
S&P 500 5,319.31▲ 119.81 (2.30%)


Dow Jones tăng gần 700 điểm; NASDAQ tăng thêm 464.21 điểm và S&P 500 vọt trên 100 điểm.

Trump sẽ lên Truth Social của ông ấy để lấy công? Hay chờ stocks xuống để đổ thừa cho Biden, Harris hay Dems?

#Đại Bố Láo
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Hour Ago   #7
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Trump cho biết ông đă đồng ư lời đề nghị của ABC News để tranh luận với Harris

Cựu Tổng thống Donald Trump cho biết ông đă đồng ư lời đề nghị của ABC News để tranh luận với Phó Tổng thống Kamala Harris vào ngày 10 tháng 9.

Trump đă nói như vậy trong một cuộc họp báo tại Câu lạc bộ Mar-a-Lago của ông vào thứ năm.

Harris cũng xác nhận sự tham gia của bà trong cuộc tranh luận.

Trước đó, Trump cho biết ông đă sẵn sàng đối đầu với Tổng thống Joe Biden và đồng ư với lời mời đầu tiên của ABC được đưa ra vào tháng 5.

Tuy nhiên, sau khi Biden bỏ cuộc đua vào tháng trước và Harris trở thành ứng cử viên được cho là của đảng Dân chủ, Trump đă ngụ ư rằng ông sẽ không tranh luận với Harris trên ABC.

Harris đă cáo buộc Trump "sợ hăi" và cố gắng rút lui khỏi cuộc tranh luận.
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 57 Minutes Ago   #8
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Những kẻ tấn công ISIS lên kế hoạch giết 20.000 người tại buổi ḥa nhạc của Taylor Swift



Những kẻ khủng bố tuổi teen bị cáo buộc đă nhắm mục tiêu vào khoảng 20.000 người hâm mộ Taylor Swift dự kiến ​​sẽ tụ tập bên ngoài buổi ḥa nhạc theo kế hoạch của nữ ca sĩ tại Sân vận động Ernst Happel ở Vienna trong một âm mưu giết càng nhiều người càng tốt, các nhà chức trách cho biết.

Những người hâm mộ Swift không có vé đă bắt đầu truyền thống ăn mừng trước các sân vận động trong chuyến lưu diễn Eras, nơi họ thường có thể nghe thấy âm nhạc ngay cả khi họ không thể nh́n thấy siêu sao này.

Cảnh sát Áo tin rằng một nghi phạm 19 tuổi đă lên kế hoạch lái xe đâm vào người hâm mộ. Tại Munich vào tuần trước, hơn 40.000 người hâm mộ của nữ ca sĩ đă tụ tập bên ngoài Sân vận động Olympic.

Theo ABC News, t́nh báo Hoa Kỳ đă biết về kế hoạch này và chuyển thông tin chi tiết cho Europol và người Áo.

Bộ trưởng Nội vụ Áo Gerhard Karner cho biết hôm thứ Năm rằng nghi phạm 19 tuổi có nguồn gốc Macedonia đă thừa nhận âm mưu khủng bố. Anh ta không có vé vào buổi ḥa nhạc.

Hai người khác, một người 17 tuổi và một người 15 tuổi, cũng đang bị thẩm vấn. Người thanh niên 17 tuổi này làm việc cho một "công ty cơ sở" cung cấp dịch vụ ḥa nhạc tại Vienna và đă bị bắt tại sân vận động. Theo tờ báo lá cải Bild của Đức, anh ta được cho là đă chia tay bạn gái ngay trước vụ tấn công đă lên kế hoạch.

Karner được cho là đă nói rằng thanh niên 19 tuổi này đă chế tạo một quả bom làm từ hóa chất TATP mà anh ta lấy trộm từ nơi làm việc tại một nhà máy chế biến kim loại trước khi nghỉ việc vào ngày 25 tháng 7 và nói với các đồng nghiệp: "Tôi vẫn c̣n nhiều kế hoạch lớn".

Bộ trưởng Nội vụ cũng cho biết nghi phạm cũng "tích trữ dao, dao rựa, đạn dược, tiền giả và đèn cảnh sát màu xanh", theo Bild.

Đèn cảnh sát được dùng để đến hoặc rời khỏi hiện trường buổi ḥa nhạc Swift vào tối thứ Sáu.

Bild đưa tin rằng thiếu niên này đă xem các video chế tạo bom của Nhà nước Hồi giáo và tuyên truyền của IS. Anh ta cũng được cho là đă tuyên thệ trung thành với nhóm khủng bố này vào đầu tháng 7.

Người thanh niên 19 tuổi này đă bị bắt tại Vienna vào chiều thứ Tư. Swift dự kiến ​​biểu diễn trước hơn 170.000 người hâm mộ tại Vienna vào ngày 8, 9 và 10 tháng 8. Các buổi biểu diễn hiện đă bị hủy.
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 53 Minutes Ago   #9
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Trump rất nổi giận khi bị hỏi về quy mô đám đông của cuột mít tinh của Harris

Donald Trump đă chứng minh vào thứ năm rằng nỗi ám ảnh về quy mô của ông đă tăng lên, khi đám đông khổng lồ của Kamala Harris dường như khiến ông khó chịu.

"Ồ, cho tôi nghỉ ngơi một lát", Trump nói khi một phóng viên tại một cuộc họp báo ở Mar-a-Lago hỏi về số lượng người ủng hộ mà Harris đă thu hút được gần đây. "Nghe này, tôi có 107.000 người ở New Jersey, bạn không đưa tin. Tôi rất vui v́ bạn đă hỏi. Hôm qua bà ấy có bao nhiêu người, 2.000 người? Nếu tôi có 2.000 người, bạn sẽ nói rằng chiến dịch của tôi đă kết thúc."

Ông đă đưa ra một loạt các con số trong nỗ lực chứng minh rằng các cuộc mít tinh của ông lớn hơn và tốt hơn: 25.000 người ở Michigan; 20.000 đến 25.000 người ở Harrisburg; 88.000 người ở Nam Carolina; 68.000 người ở Alabama. Con số mà ông báo cáo lớn hơn nhiều so với 12.000 người mà chiến dịch của Harris cho biết đă xuất hiện trong cuộc biểu t́nh ở Wisconsin của bà vào thứ Tư.

"Tôi có số lượng người tham dự gấp 10 lần, 20 lần, 30 lần, và họ không bao giờ nói rằng đám đông đông", Trump nói. "Đó là lư do tại sao tôi luôn nói, 'Quay máy quay lại.'"

Trump liên tục gọi Harris là "kẻ vô năng" và dự đoán sức hút ngôi sao của bà sẽ phai nhạt sau khi giai đoạn "tuần trăng mật" của ứng cử viên của bà kết thúc.

Ông đă nói về cuộc biểu t́nh của ḿnh tại Washington vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, ngay trước khi những người ủng hộ ông xông vào Điện Capitol Hoa Kỳ.

"Đám đông lớn nhất mà tôi từng phát biểu trước đây là vào ngày hôm đó", ông nói. "Và tôi sẽ nói với bạn rằng, rất khó để t́m được bức ảnh của đám đông đó. Bạn thấy bức ảnh của một số ít người, tương đối, đến Điện Capitol, nhưng bạn không bao giờ thấy bức ảnh của đám đông. Đám đông lớn nhất mà tôi từng phát biểu—tôi đă phát biểu trước đám đông lớn nhất, chưa ai phát biểu trước đám đông lớn hơn tôi.”

Như ông đă từng làm trong quá khứ, Trump đă so sánh quy mô đám đông của ḿnh với Cuộc diễu hành đến Washington của Martin Luther King Jr.

“Nếu bạn nh́n vào Martin Luther King, khi ông ấy phát biểu, bài phát biểu tuyệt vời của ông ấy, và bạn nh́n vào bài phát biểu của chúng ta, cùng một bất động sản, cùng mọi thứ, cùng số lượng người, nếu không, chúng ta có nhiều hơn,” ông tiếp tục. “Và họ nói rằng ông ấy có một triệu người, nhưng tôi có 25.000 người.”

Trước đây, Trump đă so sánh bài phát biểu của ḿnh với bài phát biểu lịch sử “Tôi có một giấc mơ”, nói vào năm 2022 rằng bài phát biểu Ngày Độc lập năm 2020 của ông đă thu hút được một đám đông có quy mô tương tự như những bài phát biểu của nhà lănh đạo Dân quyền.

Theo bằng chứng chụp ảnh cho thấy những so sánh cạnh nhau, tuyên bố của Trump về quy mô đám đông của ḿnh đă được chứng minh là sai.

“Tôi ổn với điều đó, v́ tôi thích Tiến sĩ Martin Luther King,” Trump nói vào thứ năm.
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 44 Minutes Ago   #10
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 153
Thanks: 156
Thanked 277 Times in 138 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Default

Các nhà b́nh luận nhận thấy điểm yếu của Trump nên thúc đẩy ứng cử viên đảng DC dùng chiến thuật này để đánh Trum:

“Trump can’t take a joke. Democrats need to use that.”

"Trump không thích bị chọc đùa. Đảng Dân chủ nên cần sử dụng điều đó.”
djt_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07388 seconds with 12 queries