Những cử tri da đen ở Pennsylvania không coi Phó Tổng thống Harris là người da đen - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 3 Hours Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,522
Thanks: 2,481
Thanked 7,649 Times in 2,559 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Những cử tri da đen ở Pennsylvania không coi Phó Tổng thống Harris là người da đen




Một nhóm cử tri nam da đen ở Pennsylvania nói với một phóng viên địa phương rằng họ không coi Phó Tổng thống Kamala Harris là người da đen trước khi cựu Tổng thống Trump đưa ra phát biểu về chủng tộc của bà trong một cuộc phỏng vấn trên sân khấu tại một hội nghị của các nhà báo da đen vào tuần trước.

Vào thứ Bảy, người dẫn chương tŕnh của CNN, Michael Smerconish đă phát sóng một đoạn clip ghi lại cảnh phóng viên Joel D. Smith của đài CBS phỏng vấn những cử tri da đen tiềm năng tại một tiệm cắt tóc vào tuần trước về quan điểm của họ đối với Harris.

“Kamala có khiến bạn có nhiều khả năng bỏ phiếu cho đảng Dân chủ hơn hay ít khả năng hơn không?” Smith hỏi những người đàn ông. Trước khi trả lời câu hỏi, một trong những người đàn ông nh́n vào thợ cắt tóc và hỏi, “Greg, khoan đă Greg. Kamala có phải là người da đen không, có hay không?”

“Tôi sẽ để cô ấy nói về điều đó, nhưng với tôi th́ không,” anh trả lời.

Sau đó, ông quay sang những người khác và hỏi câu hỏi tương tự.

“Tôi cũng có cùng quan điểm đó”, một người trả lời.

"Tôi nghe nói cô ấy không phải", một người khác nói. "Tôi nghe nói cô ấy là người lai giữa da đen và châu Á".




Trong chương tŕnh của ḿnh, Smerconish lưu ư rằng ông đă phát sóng phiên bản âm thanh của đoạn clip trên chương tŕnh phát thanh của ḿnh vào thứ năm và nhận được phản hồi cho thấy những người đàn ông đó không phản ánh quan điểm của cộng đồng người da đen nói chung.

Tuần trước, Trump đă nói: "Bà ấy luôn là người gốc Ấn Độ, và bà ấy chỉ quảng bá cho di sản Ấn Độ. Tôi không biết bà ấy là người da đen cho đến một số năm trước khi bà ấy t́nh cờ chuyển sang da đen. Và bây giờ bà ấy muốn được biết đến là người da đen. V́ vậy, tôi không biết, bà ấy là người Ấn Độ hay là người da đen?"

Harris Faulkner của Fox News, người đă tham dự sự kiện này, đă dành nhiều lời khen ngợi cho Trump vào thứ năm v́ đă dấn thân vào một "cơn băo chủng tộc" tại hội nghị của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia.

Faulkner, người đồng điều hành cuộc tṛ chuyện với Trump vào thứ Tư, đă có lập trường khác với một số người trong giới truyền thông chính thống.

“Tôi đang xem lại và tôi thấy rằng chúng tôi đă có thể, tại một số thời điểm, cựu tổng thống và tôi, có một cuộc tṛ chuyện. Rất nhiều điều mà nước Mỹ tập trung vào ngày hôm nay và rất nhiều điều bắt đầu với, với tất cả cảm xúc đó và những khoảnh khắc khó đỡ từ người phỏng vấn ngồi ngay bên trái ông ấy đă thực sự vượt qua thực tế là chúng tôi đă có cơ hội nói chuyện với một vị tổng thống đă bước vào cơn băo phân biệt chủng tộc ngày hôm qua,” Faulkner nói trong một lần xuất hiện trên Fox & Friends.

Người phỏng vấn khác mà Faulkner nhắc đến, Rachel Scott của ABC News, đă mở đầu buổi phỏng vấn bằng một câu hỏi mà Trump mô tả là "rất khó chịu".

Faulkner nói thêm: "Có những nhà báo, nhà hoạt động, hay bất kỳ ai bạn muốn gọi họ là những người thể hiện quan điểm chính trị của ḿnh, những người muốn NABJ hủy bỏ lời đề nghị mời tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ đến ngồi".

“Họ cũng đă mời Joe Biden, và ông ấy đă đồng ư, nhưng ông ấy không c̣n trong danh sách nữa. Họ cũng đă mời Kamala Harris. Cuối cùng, hôm qua, sau một số báo cáo qua lại về lịch tŕnh của bà ấy, vân vân và vân vân, bà ấy sẽ làm ǵ đó qua vệ tinh. Và tôi biết bà ấy sẽ tham dự tang lễ của Đại diện Sheila Jackson Lee hôm nay, nhưng NABJ diễn ra trong vài ngày, kéo dài năm ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. V́ vậy, điều đó đă được giải quyết”, Faulkner nói thêm.

Cô ấy tiếp tục:

Nhưng tôi nói vậy v́ có những người biểu t́nh được dự đoán sẽ đến, và sau đó là những chuyện nội bộ đang diễn ra, ông ấy bước ra sân khấu mà không chào hỏi để xác nhận rằng đă 18 ngày trôi qua kể từ khi bạn sống sót sau một vụ ám sát.

Và tôi mừng là các bạn đă phát một đoạn clip về điều đó, bởi v́ nước Mỹ và các nhà báo trong pḥng, nhân tiện, đă ngồi và lắng nghe, một số người đă cười cùng với tổng thống, những câu chuyện cười nhỏ và những câu nói dí dỏm mà ông ấy đưa ra, cũng có một số lời chỉ trích trong số khán giả. Nhưng nó đă được diễn đạt một cách tôn trọng hoặc tôn trọng hơn. Tuy nhiên, có một cách để lấy đi một phần năng lượng của khoảnh khắc đó, với phóng viên đó. Và điều tôi muốn nói với bất kỳ ai sẽ thảo luận về chủng tộc trong khi phe cánh tả đang chơi lá bài chủng tộc một cách mạnh mẽ, hăy làm giảm bớt căng thẳng một chút và để mọi thứ nguội đi bằng cách nói rằng, "Này, tôi sẵn sàng thảo luận bất cứ điều ǵ với bạn, nhưng nếu bạn tỏ ra thiếu tôn trọng tôi, nếu chúng ta không thể tôn trọng lẫn nhau, th́ tùy bạn nếu bạn muốn tôi đứng dậy và rời đi, tất cả tùy thuộc vào bạn. Bạn phải kiểm soát." Và bùm, hạ gục nó.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Harris.jpg
Views:	0
Size:	255.1 KB
ID:	2409998  
kentto is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (3 Hours Ago)
Old 3 Hours Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,821
Thanks: 58,535
Thanked 58,928 Times in 19,139 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8710 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Con này là đen đó, mà chỉ có cái đít nó Đen v́ mấy anh chàng Mỹ đen chê phía trước của nó chỉ chọt phía sau.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
kentto (3 Hours Ago)
Old 3 Hours Ago   #3
lanong01
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 1,362
Thanks: 233
Thanked 943 Times in 364 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 189 Post(s)
Rep Power: 18
lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mụ này cuối cùng không biết Ấn Độ hay da đen.

Đầu óc th́ giống đen nhưng da th́ chắc có lẽ giống Ấn.

Đầu óc mà giống Ấn Độ th́ đâu có phát biểu kiểu ngu ngu thường xuyên.
lanong01_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to lanong01 For This Useful Post:
kentto (3 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05738 seconds with 12 queries