Lực lượng Ukraine vẫn chiếm giữ nhiều vị trí ở Kursk, Nga tuyên bố t́nh trạng khẩn cấp mức liên bang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lực lượng Ukraine vẫn chiếm giữ nhiều vị trí ở Kursk, Nga tuyên bố t́nh trạng khẩn cấp mức liên bang
Thông báo ngày 9/8 của Bộ Quốc pḥng Nga cho biết, trong 24 giờ qua, máy bay chiến đấu và pháo binh Nga đă tấn công các lực lượng Ukraine ở nhiều nơi khác nhau của thị trấn Sudzha thuộc Vùng Kursk
Lực lượng Nga đă tấn công quân Ukraine vẫn đang chiếm giữ các vị trí gần các khu định cư Daryino, Gogolevka, Melovoy và Nikolsky, cũng như ở vùng ngoại ô phía tây quận Sudzha thuộc vùng Kursk.
Tại khu vực định cư Yuzhny, năm xe bọc thép Stryker do lực lượng Ukraine vận hành đă bị phá hủy trong một cuộc không kích, theo bộ. Gần làng Martynovka, một cột quân đội Ukraine bao gồm một xe tăng, bốn xe bọc thép chở quân và một xe chiến đấu Kozak cũng đă bị máy bay chiến đấu Nga tấn công.

Tổng cộng, Ukraine đă mất 945 binh sĩ và 102 xe bọc thép kể từ khi bắt đầu cuộc xâm nhập vào Kursk. "Hoạt động tiêu diệt các đơn vị quân đội Ukraine vẫn đang tiếp tục" - Bộ Quốc pḥng Nga nhấn mạnh.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đă mô tả cuộc tấn công xuyên biên giới vào Kursk là một "sự khiêu khích quy mô lớn" từ Kiev, và cho biết các lực lượng Ukraine về việc "bắn vào các cơ sở dân sự, các ṭa nhà dân cư và xe cứu thương" bằng các loại vũ khí khác nhau, bao gồm cả tên lửa.

Các lực lượng Kiev đă phát động cuộc tấn công lớn nhất vào lănh thổ Nga kể từ khi xung đột giữa Moscow và Kiev bắt đầu, tại quận Sudzha của vùng Kursk hôm 6/8. Quân đội Nga cho biết hôm 7/8 rằng cuộc tấn công đă bị ngăn chặn nhưng người Ukraine vẫn c̣n ở một số khu vực trong quận này.

Cơ quan báo chí của Bộ T́nh trạng khẩn cấp Nga cho biết, t́nh h́nh ở khu vực Kursk được công nhận là t́nh trạng khẩn cấp liên bang sau vụ tấn công xâm nhập của Ukraine.

"T́nh h́nh ở vùng Kursk đă được phân loại là t́nh trạng khẩn cấp liên bang," một tuyên bố từ Bộ T́nh trạng Khẩn cấp hôm nay 9/8 cho biết.

Quyết định áp dụng "mức độ phản ứng liên bang" trong khu vực đă được đưa ra trong một cuộc họp bất thường của ủy ban chính phủ phụ trách xử lư các t́nh huống khẩn cấp và đảm bảo an toàn pḥng cháy chữa cháy, tuyên bố cho biết thêm.

Mức độ 'khẩn cấp liên bang' sẽ cho phép những người có người thân bị giết, bị thương hoặc tài sản của họ bị hư hại do cuộc xâm nhập của Ukraine nhận được sự bồi thường từ nhà nước Nga.

Bộ cho biết tiếp tục cung cấp viện trợ nhân đạo đến vùng Kursk, với 35 tấn thực phẩm, mười tấn nước uống và mười trạm phát điện đă được cung cấp.

Tổng cộng 25 cơ sở trú ẩn tạm thời đă được thiết lập trong khu vực, hiện đang tiếp nhận hơn 2.000 người, bao gồm 520 trẻ em.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 6 Hours Ago
Reputation: 36145


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpg
Views:	0
Size:	22.6 KB
ID:	2410086  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,611 Times in 6,758 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04670 seconds with 12 queries