Mỹ rơi vào khủng hoảng nếu thiếu uranium của Nga trong những năm tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ rơi vào khủng hoảng nếu thiếu uranium của Nga trong những năm tới
Việc không có uranium làm giàu của Nga sẽ gây ra rắc rối lớn đối với Mỹ trong nhiều lĩnh vực.

Công ty Centrus Energy của Mỹ mới đây cho biết họ sẽ không thể hoạt động nếu thiếu nguồn cung uranium làm giàu của Nga trong những năm tới, tờ Kommersant cho biết.

Ấn phẩm của Nga nhấn mạnh rằng doanh nghiệp trên không có máy ly tâm và giấy phép nhận được từ chính quyền Hoa Kỳ để mua uranium từ Tập đoàn Rosatom chỉ có hiệu lực cho đến năm 2026.

"Tuy nhiên công ty thừa nhận rằng họ sẽ chẳng thể hoạt động nếu không có nguồn cung cấp từ Nga cho đến ít nhất là cuối năm 2027", tờ Kommersant nói rõ.

Cần nhấn mạnh rằng lệnh cấm của chính quyền Mỹ đối với việc nhập khẩu uranium làm giàu của Nga đã góp phần làm tăng giá nhiên liệu hạt nhân tại nước này cũng như trên thị trường thế giới.

"Giá nguyên liệu thô để sản xuất nhiên liệu hạt nhân tăng nhanh sau khi luật cấm nhập khẩu uranium làm giàu của Nga vào lãnh thổ Hoa Kỳ được thông qua".
"Tại thời điểm cuối tháng 6, chi phí dành cho mặt hàng uranium giao ngay tăng 46% so với cùng kỳ năm trước, lên 60 USD/1 kg và giá trong các hợp đồng dài hạn tăng 31%, lên mức 38 USD", ấn phẩm Kommersant cho biết.


Mỹ chưa thể sớm độc lập với nhiên liệu hạt nhân có xuất xứ từ Nga.

Chúng ta hãy nhớ lại rằng vào mùa xuân năm nay, các thượng nghị sĩ Mỹ đã thông qua dự luật cấm nhập khẩu uranium của Nga. Họ ủng hộ sáng kiến do Hạ viện đưa ra vào tháng 12 năm ngoái nhằm cấm cung cấp uranium của Nga cho Hoa Kỳ cho đến năm 2040.

Tuy nhiên vẫn còn một lỗ hổng trong tài liệu, trao cho Bộ trưởng Năng lượng Hoa Kỳ, với sự đồng ý của người đứng đầu Bộ Ngoại giao và Bộ Thương mại, dỡ bỏ lệnh cấm này nếu nguồn cung từ những nơi khác không đủ, hoặc điều này nằm trong kế hoạch. vì lợi ích an ninh quốc gia của Mỹ.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 5961


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,752
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	2410362  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,510 Times in 2,118 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
maivang18 (2 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05833 seconds with 12 queries