Vợ chồng trẻ phát hiện những căn pḥng bí mật trong ngôi nhà 130 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chồng trẻ phát hiện những căn pḥng bí mật trong ngôi nhà 130 tuổi
Theo như có đôi vợ chồng trẻ mới chuyển đến ngôi nhà mới mua và phát hiện nhiều căn pḥng bí mật nhờ một lá thư, cặp vợ chồng Courtney và Matt khám phá ra những căn pḥng bí mật và nhiều món đồ cổ từ ngôi nhà 130 tuổi. Nơi chứa "kho báu" là những chai rượu cổ, bụi bặm được cất giấu sau một tấm gương trượt.
Trong đoạn video thu hút hơn 1.5 triệu lượt xem trên TikTok, cặp vợ chồng người Mỹ Courtney và Matt đă tham quan ngôi nhà mới mua và phát hiện nhiều căn pḥng bí mật.

Họ thấy một tủ rượu phía trên ḷ sưởi trong pḥng khách phía trước. Nơi chứa "kho báu" là những chai rượu cổ, bụi bặm được cất giấu sau một tấm gương trượt.

Những chai rượu vang hồng Pháp chưa mở từ năm 1970 và rượu Cabernet Sauvignon từ năm 1989 được cất giấu cùng những thùng đựng rượu Bourbon, bia lâu năm.

Courtney đăng loạt video khám phá ngôi nhà cổ lên TikTok và nhanh chóng lan truyền, đạt hơn một triệu lượt xem. Trong video đầu tiên mang tên Secret Room (tạm dịch Căn pḥng bí mật). Courtney cho biết, đă nhận được một lá thư gửi từ Canada.

Trong đó, người gửi viết: "Để tôi tự giới thiệu. Tôi là thành viên c̣n sống sót cuối cùng của gia đ́nh Madison từng sở hữu ngôi nhà này và tôi đă lớn lên ở đó. Tôi muốn kể cho bạn nghe về những căn pḥng bí mật và vài điều bạn có thể chưa biết khi mua ngôi nhà này".

Courtney và Matt đến một căn pḥng bí mật được miêu tả: "Trong pḥng tắm, ngay đối diện cánh cửa trên tường". Tuy nhiên, khi cặp vợ chồng cùng con gái nhỏ đi t́m nơi được tiết lộ là "căn pḥng đáng sợ nhất" trong nhà v́ vẻ ngoài lỗi thời và tồi tàn th́ hóa ra đó chỉ là một cái kho nhỏ chứ không phải pḥng.

Courtney nói: "Tôi đoán có lẽ từng có một căn pḥng nào đó ở đây nhưng thực ra đó chỉ là một căn gác mái thôi". Courtney cũng khám phá ra một cánh cửa nhỏ, bị khóa nằm ngay đối diện nhà vệ sinh của họ. Lối vào nhỏ mở ra một pḥng để đồ rộng răi. Cặp vợ chồng cho biết, sẽ tận dụng căn pḥng này làm pḥng riêng.

Địa chỉ ngôi nhà này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên Courtney cho biết, họ mua lại ngôi nhà từ một hội lịch sử. Cặp vợ chồng cũng không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về gia đ́nh Madison.

Đa phần người xem thích thú với các video khám phá căn nhà cổ của Courtney và Matt. "Tôi thích ngôi nhà của bạn! Giống như một cuộc săn t́m kho báu vậy", "đây đúng là giấc mơ của tôi! Ghen tị quá!"... là một trong số những b́nh luận.

Courtney và Matt cũng tiết lộ chủ nhà cũ để lại đồ nội thất và đồ trang trí cổ trong nhà, bao gồm cả một chiếc hộp nhạc cũ phát ra bản nhạc đám cưới rùng rợn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 67906


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	169.8 KB
ID:	2410360  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,876 Times in 10,269 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04452 seconds with 12 queries