Những thực phẩm vừa rẻ, vừa dễ kiếm rất tốt cho đàn ông trong 'chuyện ấy' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những thực phẩm vừa rẻ, vừa dễ kiếm rất tốt cho đàn ông trong 'chuyện ấy'
Hàu được nhắc nhiều trong danh sách thực phẩm tốt cho sinh lư đàn ông. Ngoài ra, nhiều loại thực phẩm khác giá rẻ, dễ t́m kiếm cũng được chứng minh là tốt cho nam giới.
Tôi thường nghe nói trong các loại thực phẩm tốt cho sinh lư đàn ông, hàu được đề cập nhiều nhất. Ngoài hàu, c̣n những loại thực phẩm nào dễ kiếm t́m, lại giá rẻ, dễ chế biến cũng tốt cho "chuyện ấy" của nam giới? (Cảnh Hoàng, Hải Pḥng).

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Đạt, Chủ nhiệm khoa Nam học, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, tư vấn:

Đúng là hàu được nhắc nhiều trong danh sách các thực phẩm tốt cho sinh lư đàn ông, ngoài ra nhiều loại thực phẩm khác giá rẻ, dễ t́m kiếm cũng được chứng minh là tốt cho nam giới.

Trứng gà là gợi ư cho những ai đang băn khoăn với câu hỏi “yếu sinh lư nên ăn ǵ?”. Trứng gà chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như vitamin A, B, C, D và các khoáng chất dồi dào như sắt, kẽm…

Ḷng trắng trứng gà giúp tăng cường dưỡng khí, kích thích ham muốn, giúp phái mạnh có nhiều cảm xúc. Lượng axit trong trứng gà giúp tăng cường hệ miễn dịch. Tuy nhiên, để kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể, nam giới chỉ nên ăn 1-2 quả/tuần.

Các loại hạt như hạt óc chó, hạt điều, hạt hướng dương, hạt bí, đậu phộng… ngoài lượng kẽm dồi dào c̣n có thành phần Arginine - một axit amin cần thiết cho việc sản xuất Nitric Oxide, giúp quá tŕnh lưu thông máu tốt hơn, góp phần cải thiện t́nh trạng rối loạn cương. Những loại hạt này có thể ăn không hoặc trộn với yến mạch, sữa chua, salad…

Củ dền rất giàu vitamin, chất chống oxy hóa và nitrat rất tốt cho sức khỏe và đời sống t́nh dục. Lượng nitrat có trong củ dền có tác dụng làm giăn nở mạch máu, cải thiện quá tŕnh lưu thông máu và sự co cơ. Điều này tốt cho sức khỏe tim mạch, đặc biệt tốt cho người yếu sinh lư, giúp quá tŕnh cương dương được dễ dàng và tăng sức dẻo dai. Ngoài củ dền, nitrat c̣n có mặt trong các thực phẩm khác như rau bina, rau cần tây, củ cải, cải xoong.


Củ dền rất giàu vitamin, chất chống oxy hóa và nitrat rất tốt cho sức khỏe và đời sống t́nh dục. Ảnh: Medical News Today
Quả táo chứa polyphenols và chất chống oxy hóa giúp máu lưu thông đến cơ quan sinh dục tốt hơn, nhờ đó quá tŕnh cương diễn ra nhanh và mạnh mẽ hơn, đồng thời tăng khoái cảm cho nam giới.

Phần vỏ táo có chứa axit ursolic, hợp chất giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt. Bệnh lư này có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và khả năng sinh lư nam, gây ra các triệu chứng như rối loạn xuất tinh, thậm chí liệt dương.

Quả bơ được mệnh danh là “siêu thực phẩm” với nguồn chất béo lành mạnh Omega-3, vitamin và khoáng chất, giúp cải thiện tâm trạng và khả năng giường chiếu của nam giới. Chính v́ điều này nên người Aztec đặt tên cho cây bơ là “cây tinh hoàn”.

Vitamin E và hàm lượng kẽm có trong quả bơ giúp tăng cường nồng độ testosterone trong cơ thể giúp tăng ham muốn, cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng.

Dưa hấu cũng là loại thực phẩm nên đưa vào thực đơn. Theo nghiên cứu, dưa hấu chứa hợp chất hữu cơ citrulline giúp kích hoạt mạch máu thư giăn. Khi hợp chất này đi vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành L-Arginine, có tác dụng tăng cường nồng độ Nitric Oxide trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục. Ngoài ra, dưa hấu c̣n chứa chất lycopene chống oxy hóa, bảo vệ tuyến tiền liệt khỏe mạnh.

Cà chua không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà c̣n dồi dào lycopene, vừa giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt vừa tăng cường khả năng sinh sản của nam giới. Theo nghiên cứu tại Đại học Sheffield, cà chua có khả năng cải thiện chất lượng, tăng khả năng di chuyển và h́nh thái của tinh trùng.

Quả sung chứa nhiều vitamin, hợp chất amino acid, magie... giúp nam giới khỏe mạnh hơn, tăng cường ham muốn và pḥng ngừa rối loạn cương dương.

Hành tây là thực phẩm không thể bỏ qua. Một số nghiên cứu chỉ ra, nhờ thành phần sulfide hỗ trợ kiểm soát lượng cholesterol, cân bằng huyết áp và giúp máu lưu thông được dễ dàng, hành tây có thể tăng cường lượng testosterone trong máu tự nhiên, cải thiện khả năng ham muốn, ngăn ngừa quá tŕnh rối loạn cương dương.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 36149


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,821
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpeg
Views:	0
Size:	236.1 KB
ID:	2410534  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,613 Times in 6,760 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05229 seconds with 12 queries