"Công chúa út" nhà Đoàn Di Băng được mạnh tay chi tiền học giao tiếp, học phí trường mầm non cũng gây choáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Công chúa út" nhà Đoàn Di Băng được mạnh tay chi tiền học giao tiếp, học phí trường mầm non cũng gây choáng
Theo như các nhóc tỳ của nhà "nữ đại gia quận 7" Đoàn Di Băng cũng trở thành một điển hình nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng khi Đoàn Di Băng mạnh tay chi tiền đầu tư lớn cho việc học của các con với học phí trường mầm non cũng gây choáng.

Những đứa trẻ "ngậm thìa vàng" từ bé không còn là chủ đề quá xa lạ với nhiều người, nhất là khi bố mẹ nào cũng muốn con mình có được cuộc sống đầy đủ với điều kiện phát triển toàn diện. Các nhóc tỳ của nhà "nữ đại gia quận 7" Đoàn Di Băng cũng trở thành một điển hình nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Đến con gái út của vợ chồng Đoàn Di Băng và đại gia Nguyễn Quốc Vũ là Bing Bing dù mới 4 tuổi cũng sớm được bố mẹ cho học tập trong môi trường nước ngoài với sự đầu tư không nhỏ. Tuy nhiên, cô bé lại gặp trở ngại về mặt giao tiếp khiến gia đình không khỏi lo lắng. Đoàn Bi Băng đã chi số tiền không nhỏ mời một tiến sĩ chuyên can thiệp ngôn ngữ để hỗ trợ con.

Theo như tiết lộ từ Đoàn Di Băng, chi phí cho con gái tập nói là hơn 20 triệu đồng/tháng, mỗi ngày học 3 tiếng. Thời điểm hiện tại, Bing Bing đã đến tuổi học mẫu giáo và được bố mẹ cho theo học tại trường trường mầm non quốc tế liên cấp nơi 2 chị Hana và Yuki cũng đang theo học.

Theo đó, ngôi trường mà các ái nữ nhà Đoàn Di Băng theo học thuộc hệ thống trường quốc tế có tiếng ở TP.HCM. Ngôi trường đạt kiểm định bởi Hội đồng các trường quốc tế CIS (Council of International Schools ) - tổ chức công nhận giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới, với hàng loạt tiêu chí và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đánh giá một môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới.

Ngôi trường mà các con Đoàn Di Băng theo học sở hữu mức học phí đắt đỏ

Ngôi trường có không gian rộng lớn với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho quá trình học tập. Học phí tại đây dao động từ 433 - 671 triệu đồng, tùy vào khối lớp và chương trình học.

Đoàn Di Băng từng tâm sự: "Mỗi tháng, số tiền mà chúng tôi phải chi để nuôi con sẽ không giống nhau. Các khoản cố định mà vợ chồng tôi phải chi là tiền lương cho các vú, học phí và tiền ăn uống. Còn các khoản shopping, du lịch thì không phải lúc nào cũng cần chi. Nhìn chung, vợ chồng tôi chi ít nhất khoảng 100 triệu/tháng cho các con".

Cuộc sống gia đình viên mãn của "nữ đại gia Quận 7" khiến ai cũng ngưỡng mộ


Các ái nữ nhà Đoàn Di Băng đều được chăm sóc rất kỹ càng

Ngoài việc học hành, các nhóc tỳ nhà Đoàn Di Băng đều có được cuộc sống xa hoa và đắt đỏ ngay từ bé khi được sống trong biệt thự sang trọng, đến trường bằng các xế hộp bạc tỷ và được bố mẹ mạnh tay chi tiền cho nhiều hoạt động khác nhau.

Ở một diễn biến khác, Đoàn Di Băng Mặc cũng có cho mình những cách dạy con hết sức hiện đại và thông minh.

"Nhiều người nói không bắt con học thì sao nó nên người. Không phải các bạn ạ. Đâu có quy chuẩn chung nào của thế giới là các bạn phải học giỏi mới nên người, phải học giỏi mới giàu. Nhiều tỷ phú trên thế giới người ta không học hành đến nơi đến chốn nhưng vẫn có thể là tỷ phú, trở thành người có ích cho xã hội, làm việc to lớn dù bằng cấp không quá giỏi. Nên Băng không bắt con phải học giỏi", Đoàn Di Băng từng bày tỏ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 67916


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,342
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,881 Times in 10,274 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06673 seconds with 12 queries