Một nam NSƯT bức xúc: 'Tại sao không để cho tôi yên?Tôi cầu xin mọi người tha cho tôi!' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một nam NSƯT bức xúc: 'Tại sao không để cho tôi yên?Tôi cầu xin mọi người tha cho tôi!'
"Nếu tôi sai có Tổ nghiệp làm chứng và lương tâm tôi cắn rứt" – Kim Tử Long chia sẻ.
Mới đây, tại một livestream, NSƯT Kim Tử Long đă bức xúc lên tiếng khi bị dân mạng so sánh, đồn thổi ganh tị với nghệ sĩ Vũ Luân.


Anh nói: "Anh Vũ Linh là thần tượng, người anh cả của tôi trong nghề, tôi học rất nhiều từ anh, nên tôi không bao giờ ganh tị, so sánh ḿnh với anh. Tại sao mọi người cứ gán ghép tôi với anh Vũ Linh, rồi bây giờ lại gán ghép với Vũ Luân. Tại sao không để cho tôi yên? Tôi cầu xin mọi người tha cho tôi!

Mỗi người có một cuộc sống riêng, tôi là tôi, anh Vũ Linh là anh Vũ Linh. Chúng tôi không gặp nhau ở ngoài nhiều, chỉ khi nào đi hát chung mới gặp, nên tôi không so b́, ganh tị với anh Vũ Linh.

Bây giờ c̣n nói tôi ganh tị với Vũ Luân. Vũ Luân với tôi có ǵ đâu mà phải ganh tị? Hai anh em tôi cũng đi hát chung, làm việc chung, đi nước ngoài cùng nhau, giúp đỡ nhau nên ganh tị làm ǵ?


Mỗi nghệ sĩ có cách sống, cách suy nghĩ, làm nghề và lượng khán giả khác nhau, không ai giống ai hết, nên tôi không ganh tị với ai. Cuộc sống của tôi là của tôi thôi.

Trong việc đi hát, chỗ nào mời tôi mà thấy hợp lư th́ tôi nhận. Chỗ nào tôi thấy không phù hợp th́ không nhận. Tôi không chảnh chọe ǵ hết. Tôi mong mọi người hiểu rằng tôi không bao giờ có ư ganh ghét anh Vũ Linh hay Vũ Luân.

Tôi nói lần này lần cuối cùng, tôi không muốn nói nữa và mong sự việc này chấm dứt ở đây. Nếu tôi sai có Tổ nghiệp làm chứng và lương tâm tôi cắn rứt.

Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ có đi làm, đi hát, đi quay, tập tuồng rồi về với gia đ́nh. Nếu tôi c̣n ganh ghét người này người kia, muốn đánh bóng tên tuổi th́ đă làm thật nhiều vở diễn mới. Nhưng tôi không muốn hát nhiều, đă lui về rồi, th́ tôi ganh tị làm ǵ? Phải chi tôi c̣n đi hát, làm đoàn nọ kia th́ mới ganh ghét Vũ Luân chứ tôi lui về rồi th́ có ǵ mà ganh ghét.

Tôi cũng nói nhiều lần, rằng tôi chỉ hơn người ta ở giọng hát, may mắn nổi tiếng chứ cũng không có ǵ. Ở ngoài đời tôi vẫn là con người b́nh thường. Tôi không bao giờ nghĩ ḿnh là ngôi sao lớn. Nếu tôi chảnh chọe đă không mở nhà hàng, đi từng bàn nói chuyện, chụp h́nh với khách, nướng đồ ăn cho khách.

Cuộc đời này phải nhớ làm ǵ để giữ được tên tuổi, h́nh ảnh. Tôi cũng là con người, cũng có lúc vô t́nh sai một điều ǵ đó, nếu nghe được góp ư là tôi sửa chữa ngay. Từ xưa đến giờ tôi không làm việc ǵ ác với người khác. Nếu tôi làm điều ác th́ tôi không bao giờ có được ngày hôm nay. Nếu tôi giúp ai, tự bản thân tôi biết, không cần khoe khoang".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 21422


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,497
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ktl1-17234891477052110589710.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	2411520  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,046 Times in 4,075 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06217 seconds with 12 queries