Cãi nhau, chồng đẩy vợ xuống vách núi cao 10m trước mặt hai con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cãi nhau, chồng đẩy vợ xuống vách núi cao 10m trước mặt hai con

Theo như kết thúc bằng cảnh người chồng đẩy vợ xuống vực sâu trước sự chứng kiến ​​của những đứa con trong lúc trước đó, cặp đôi đã có một trận cãi vã nảy lửa trong chiếc xe ôtô trên đường về nhà sau đó người chồng dừng xe và cố gắng bóp cổ vợ thậm chí còn rút cả dao đe dọa sẽ giết cô.


Người phụ nữ Malaysia bị thương nặng sau khi chồng đẩy cô xuống vực ngay trước mặt hai con. Ảnh: SCMP/Shutterstock/Facebook

Theo SCMP, người phụ nữ Malaysia bị thương nặng sau đã phải mất 9 giờ đồng hồ mới có thể trèo lên đỉnh núi trước khi được giải cứu.

Theo Trung tâm Murtadha Dakwah, một tổ chức phi chính phủ (NGO) của Malaysia, người phụ nữ 32 tuổi này trước đó được chồng đón tại nơi làm việc ở Kuala Lumpur vào ngày 27/7. Trên đường về nhà, cặp đôi này được cho là đã có một cuộc cãi vã gay gắt, sau đó người chồng dừng xe và cố gắng bóp cổ vợ thậm chí còn rút cả dao đe dọa sẽ giết cô.

Người phụ nữ lúc đó đã có ý định nhảy ra khỏi xe nhưng bị chồng ngăn cản. Cả hai sau đó tiếp tục cãi vã trước khi gã đàn ông dừng xe bên lề đường và bắt đầu đánh vợ. Đỉnh điểm của vụ ẩu đả là cảnh người chồng xô ngã người phụ nữ xuống khe núi cao khoảng 10m bên đường ngay trước mặt hai đứa con của cặp đôi đang ngồi trong xe.

Theo chia sẻ của nạn nhân, việc nghĩ đến đứa con sơ sinh 5 tháng tuổi và người con cả 6 tuổi đã cho cô sức mạnh để tự cứu lấy bản thân. Do bị thương nặng nên cô đã phải mất hơn 9 giờ đồng hồ mới có thể leo từ chân núi lên trên trước khi nhờ người qua đường cứu giúp.

Nhờ nghĩ đến hai con, cô gái đã cố gắng tìm cách tự giải cứu chính mình. Ảnh: SCMP/Muhammad Ridzuan Osman

Theo anh Muhammad Ridzuan Osman, người đứng đầu trung tâm Murtadha Dakwah tiết lộ, người vợ sau đó đã bị gãy xương vùng eo, gãy tay và cả chấn thương cột sống. Osman cũng chia sẻ trên trang Facebook của trung tâm hình ảnh xe cứu thương đưa người phụ nữ tới bệnh viện kèm câu chuyện phía sau.

"Cô ấy thật đáng thương, chúng tôi hi vọng cô ấy sớm hồi phục và tiếp tục nghị lực sống mạnh mẹ", anh Osman đăng tải lời nhắn dưới câu chuyện.

Cảnh sát Malaysia sau đó đã tiến hành bắt giữ người chồng của nạn nhân với tội danh cố ý giết người kèm mức án có thể lên tới 20 năm tù. Tờ Berita Harian của Malaysia đưa tin, người này đã có tiền án hành hung anh trai ruột của mình trước đó.

Nhiều cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ sau khi biết được câu chuyện của cặp đôi.

"Tình mẫu tử quả thực rất to lớn, cô ấy đã cố gắng "chiến đấu" để bảo vệ bản thân cũng như các con của mình. Quả thật là một người mẹ tuyệt vời", "Người chồng mà cố giết vợ thì cũng không xứng đáng được làm cha", một số bình luận đáng chú của cư dân mạng cho biết.

Bị thương nặng ở nhiều chỗ, người phụ nữ đã phải mất 9 giờ mới trèo lên để nhờ người cứu giúp. Ảnh: Shutterstock.

Đây là lần thứ hai câu chuyện chồng đẩy vợ xuống vực sâu khiến truyền thông chú ý sau vụ việc một người phụ nữ Trung Quốc bị chồng đẩy xuống vực khi cặp đôi đi du lịch tại Thái Lan hồi tháng 6/2019.

Cô gái may mắn được giải cứu sau khi được khách du lịch phát hiện, tuy nhiên cái thai trong bụng của cô và chồng sau đó đã không thể giữ lại.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 67930


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,439
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	day-vo-xuong-vuc.jpg
Views:	0
Size:	111.6 KB
ID:	2412752  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,888 Times in 10,281 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06817 seconds with 12 queries