Con trai đưa người yêu về ra mắt, vừa thấy bóng dáng của cô ấy tôi suưt ngất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con trai đưa người yêu về ra mắt, vừa thấy bóng dáng của cô ấy tôi suưt ngất
Trong ḷng tôi cứ ám ảnh một cảm giác rằng tôi đă từng gặp cô bé ở đâu đó. Tôi nói với chồng, nhưng ông ấy chỉ cười x̣a, cho rằng có thể là sự trùng hợp.

Khi vừa mới về hưu, trong ḷng tôi cũng thấy nhẹ nhơm v́ cuối cùng cũng được thảnh thơi sau những năm tháng làm việc vất vả tại pḥng khám phụ sản. Tuy nhiên, trong tôi vẫn canh cánh nỗi lo lắng về tương lai của con trai duy nhất. Thằng bé từ nhỏ đă ít nói, nhút nhát, bạn bè không nhiều, c̣n chuyện t́nh cảm th́ như một ẩn số. Chính v́ vậy, khi nó đột ngột thông báo rằng sẽ dẫn bạn gái về ra mắt, tôi không khỏi bất ngờ, thậm chí có chút hoài nghi.

Tôi c̣n nhớ hôm đó, nó cẩn thận đến bên tôi, ánh mắt lấp lánh một niềm vui mà tôi hiếm khi thấy."Mẹ à, cuối tuần này con sẽ dẫn bạn gái về ra mắt gia đ́nh. Cô ấy nhỏ hơn con 2 tuổi, mới ra trường nên chưa có công việc ổn định".

Tim tôi đập th́nh thịch, một phần v́ vui mừng, phần khác v́ lo lắng. Tôi thầm nghĩ, nếu đă quyết định như vậy, phải tổ chức một buổi ra mắt thật ấn tượng, để không chỉ con trai mà cả bạn gái nó cũng phải tự hào. Tôi quyết định đặt bàn tiệc tại một nhà hàng 5 sao với những món ngon nhất, mong sao buổi gặp gỡ sẽ diễn ra suôn sẻ.

Ngày đó cuối cùng cũng đến, tôi cùng chồng đến nhà hàng trước, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Tôi mong đợi từng giây phút, ḷng đầy háo hức xen lẫn hồi hộp. Khi con trai bước vào cùng bạn gái, tôi ngỡ ngàng, trái tim như thắt lại khi nh́n thấy cô gái đi bên cạnh nó.

Trước mắt tôi là một khuôn mặt mà tôi cảm thấy quen thuộc đến kỳ lạ, nhưng tôi không thể nhớ ra đă gặp ở đâu. Dẫu vậy, cô gái dường như không nhận ra tôi. Để giữ thể diện cho con trai, tôi vẫn vui vẻ tiếp chuyện, không quên hỏi thăm họ tên và ngày sinh của cô bé.

Sau buổi tiệc, trên đường về nhà, tôi không ngừng suy nghĩ về cô gái này. Trong ḷng cứ ám ảnh một cảm giác rằng tôi đă từng gặp cô bé ở đâu đó. Tôi nói với chồng, nhưng ông ấy chỉ cười x̣a, cho rằng có thể là sự trùng hợp.

Đêm đó, tôi không tài nào chợp mắt được. Từng h́nh ảnh mờ nhạt dần hiện lên trong đầu tôi, và cuối cùng, tôi nhớ ra rằng ḿnh đă gặp cô bé này tại pḥng khám phụ sản. Cảm giác lo lắng trỗi dậy, tôi lập tức quyết định sáng hôm sau sẽ đến pḥng khám để kiểm tra lại.

Sáng hôm sau, tôi vội vă tới pḥng khám, lục lại hồ sơ và tên của cô bé đó. Khi cái tên hiện ra trên màn h́nh, tim tôi như ngừng đập. Đúng là cô bé ấy, người đă từng đến pḥng khám của tôi để tư vấn về việc bỏ thai. Khi đó, tôi đă khuyên cô suy nghĩ lại, v́ dù sao đi nữa, việc nuôi con một ḿnh vẫn tốt hơn là phá bỏ. Nhưng sau đó, cô bé không quay lại nữa, và tôi không biết chuyện ǵ đă xảy ra.

Giờ đây, cô bé đó lại đứng trước mặt tôi, là người yêu của con trai tôi. Điều này khiến tôi hoang mang, lo lắng không biết nên làm ǵ tiếp theo. Nhưng có một điều tôi biết chắc, đó là tôi không thể để quá khứ ảnh hưởng đến hạnh phúc của con trai ḿnh.

Tối đó, tôi quyết định ngồi xuống nói chuyện với chồng.“Anh à, em đă nhớ ra rồi. Cô bé ấy từng đến pḥng khám của em, nhưng em không biết liệu ḿnh có nên nói với con không?”.

Chồng tôi trầm ngâm một lúc rồi nói:“Em à, quá khứ là quá khứ, quan trọng là hiện tại và tương lai của con chúng ta. Nếu con bé đó thực sự yêu thương con trai chúng ta, th́ chúng ta hăy để mọi chuyện diễn ra tự nhiên”.

Tôi gật đầu, nhưng trong ḷng vẫn không yên. Sáng hôm sau, tôi quyết định mời con trai cùng bạn gái đến nhà để tṛ chuyện. Khi mọi người đă ngồi xuống, tôi nh́n vào mắt cô bé và nói:“Bác biết có lẽ cháu không nhớ bác,nhưng bác từng là bác sĩ tư vấn cho cháu trước đây. Báckhông biết chuyện ǵ đă xảy ra, nhưng bác mong rằng cháu đă t́m được hạnh phúc và sự b́nh yên cho chính ḿnh”.

Cô bé bất ngờ nh́n tôi, ánh mắt lấp lánh nước mắt và nói:“Cháu… cháu xin lỗi v́ không nhận ra cô. Cháu đă suy nghĩ rất nhiều sau lần đó và quyết định giữ lại đứa bé. Nhưng sau đó cháu đă bị thai lưu lúc 5 tháng không rơ nguyên nhân. Từ đó, cháu sống khép kín cho đến khi gặp anh ấy”.

Con trai tôi nắm chặt tay bạn gái, ánh mắt đầy t́nh thương.“Mẹ à, con yêu cô ấy không chỉ v́ hiện tại mà c̣n v́ những ǵ cô ấy đă trải qua. Con mong mẹ có thể chấp nhận cô ấy”.

Tôi nh́n hai đứa trẻ trước mặt, trái tim tôi mềm lại. Cuối cùng, tôi mỉm cười và nói: “Mẹ chỉ mong các con hạnh phúc, hăy sống tốt và yêu thương nhau”.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản khoa, tôi hiểu rằng dù con dâu đă từng trải qua biến cố thai lưu trong quá khứ, cơ hội để con bé có thể sinh con thành công trong tương lai vẫn rất cao. Thấu hiểu điều này, tôi bắt đầu lên kế hoạch kỹ lưỡng để chuẩn bị tốt nhất cho sức khỏe sinh sản của con dâu. Tôi dự định sẽ đưa con bé đi tiêm pḥng đầy đủ các loại vaccine cần thiết trước khi mang thai, đồng thời bổ sung các loại vitamin quan trọng, giúp con bé sẵn sàng chào đón một thiên thần nhỏ ngay sau khi cưới.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 35959


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,590
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.JPG
Views:	0
Size:	24.5 KB
ID:	2414271  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,358 Times in 6,527 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06281 seconds with 12 queries