Hằng Du Mục ra đi tay trắng, chỉ giữ nuôi 4 con, đăng tâm thư cảm ơn và xin lỗi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hằng Du Mục ra đi tay trắng, chỉ giữ nuôi 4 con, đăng tâm thư cảm ơn và xin lỗi
Hằng Du Mục chính thức có phát ngôn đầu tiên sau khi thắng kiện, cô vui mừng xúc động v́ đă giành được quyền nuôi cả 4 con, bao gồm con chung và 2 con trai riêng của Tôn Bằng là Nhất Dương và Dịch Dương. Viết tâm thư gửi lời cảm ơn và xin lỗi.

Sáng ngày 20/8, Hằng Du Mục cùng chồng Tôn Bằng đă chính thức có mặt tại ṭa án Trung Quốc để giải quyết tranh chấp hôn nhân và giành quyền nuôi con. Phiên ṭa là sự kiện khiến netizen Việt vô cùng quan tâm trong suốt nhiều ngày qua, chính v́ thế ngày diễn ra, ai ai cũng chờ đợi, ngóng chờ tin tức và cầu mong may mắn đến Hằng Du Mục và các con.

Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tin vui đă tràn ngập trên khắp các diễn đàn, khi Hằng Du Mục được thông báo là đă chính thức thắng kiện, giành được quyền nuôi cả 4 con, bao gồm 2 con chung với Tôn Bằng và 2 con riêng của chồng Dịch Dương và Nhất Dương, đều quyết định theo sống cùng d́.

Netizen cả nước dường như vỡ oà, bởi đây là điều mà Hằng Du Mục mong mỏi và trăn trở nhất trong suốt nhiều ngày qua, kể từ khi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với Tôn Bằng. Sau khi được thông báo thắng kiện, nữ tiktoker sau đó cũng đă có bài đăng trên trang cá nhân, cô chia sẻ bức tâm thư dài, gửi lời cảm ơn và xin lỗi sâu sắc đến toàn thể cộng đồng mạng, đến bạn bè, gia đ́nh người thân.


Cụ thể, Hằng Du Mục viết: "Hôm nay tất cả mọi người thân cận bên Hằng đều đă khóc khi nghe kết quả. Hằng tận sâu trong ḷng cảm ơn ba mẹ, anh chị, người thân bạn bè và các bạn fan yêu thương mà có thể Hằng chưa từng gặp bao giờ đă luôn sát cánh bảo vệ và động viên.

Đầu tiên, Hằng rất xin lỗi v́ câu chuyện của gia đ́nh Hằng đă gây rối ren trên mạng xă hội trong thời gian qua, Hằng xin lỗi những người thân bạn bè của Hằng đă vô t́nh bị lôi vào câu chuyện và phải chịu đựng những lời không hay.

Hằng Xin lỗi khi không bảo vệ được gia đ́nh để ai đó đem ra đặt điều để làm kế xấu. Mẹ Hằng vẫn c̣n đấy, và vẫn tốt đẹp chứ không như ai đang đồn ác ư. Hằng không thành công như mọi người nói, Hằng là 1 người thất bại nên mới ngồi đây để viết những ḍng này. Cái giá phải trả cho cuộc hôn nhân này là quá lớn, và hôm nay Hằng ra đi tay trắng nhưng đổi lại là 4 đứa con trai (là điều kiện duy nhất của Hằng). Những đứa trẻ chưa bao giờ sai cả.

Mỗi người đến với nhau và đồng hành được với nhau bao lâu đều cần duyên nợ. Đă từng tổn thương những ǵ hăy để lại cho quá khứ. Xin đừng nhắc lại và đừng tiếp diễn những tổn thương. Xin đừng kích động và xin ai đó đừng để ḿnh bị kích động để rồi làm ra những thứ đẩy bản thân ḿnh vào hố sâu.

Hăy dựa vào bản thân ḿnh để sống, đừng phụ thuộc ai kể cả về tinh thần hay vật chất bởi lỡ có 1 ngày giống như Hằng hôm nay, các bạn sẽ biết sự tự lập, tự chủ, tự do tài chính nó quan trọng nhường nào. Chúc cho chúng ta của sau này sẽ sống tốt và ưu tú lên mỗi ngày. 1 lần nữa Hằng Xin Lỗi và Cảm ơn. Lời cảm ơn Chân Thành!"

Bên dưới bài đăng, ai ai cũng nghẹn ngào xúc động, vui mừng v́ công bằng đă chiến thắng kẻ ác, Hằng Du Mục và các con đă được b́nh an sống cạnh nhau. Trước đó, bố của Hằng Du Mục cũng hân hoan đăng thông tin chúc mừng, đồng thời ông cho biết đă khóc như một đứa trẻ khi nhận được tin này.

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995 đến từ Cà Mau. Cô được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến thông qua các video ngắn trên TikTok chia sẻ về cuộc sống du mục, khám phá những vùng đất tại Trung Quốc bằng xe ô tô di động.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 6 Hours Ago
Reputation: 21438


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,679
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	2414674  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,054 Times in 4,083 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05210 seconds with 12 queries