Người phụ nữ 'sát chồng' số 1: 10 năm kết hôn 6 lần, mấy người chồng không qua đời v́ tai nạn cũng v́ ung thư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ 'sát chồng' số 1: 10 năm kết hôn 6 lần, mấy người chồng không qua đời v́ tai nạn cũng v́ ung thư
Không lâu sau khi kết hôn lần thứ 6, chồng chị Phương cũng qua đời v́ tai nạn.

Người phụ nữ kết hôn 6 lần trong 10 năm

Năm 26 tuổi, chị Phương nghỉ việc và kết hôn với người chồng đầu tiên dưới sự giới thiệu của bà mối. Nhưng chị không ngờ rằng chưa đầy một năm sau cưới, chồng đă qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi.

Lúc đó chị Phương vẫn c̣n trẻ, nên qua lời bà mối, chị lại đi thêm bước nữa. Nào ngờ, không lâu sau đó, người chồng thứ 2 lại qua đời.

Tiếp theo, chị Phương lấy thêm 3 người chồng, nhưng 1 người mất trong một vụ tai nạn, hai người kia th́ tự đề nghị ly hôn. Tuy nhiên sau khi ly hôn, hai người chồng cũ này của chị Phương cũng lần lượt qua đời, một người v́ tai nạn xe hơi, người kia bị ung thư.

5 cuộc hôn nhân đầu tiên của chị Phương đều kết thúc trong thất bại, chị sinh được tổng cộng 4 người con. Quyền nuôi dưỡng 4 đứa con này không thuộc về chị Phương và chị phải trả tiền cấp dưỡng hàng tháng.



Chị Phương đă kết hôn 6 lần trong 10 năm.

Khi ly hôn với người chồng thứ 5, chị Phương đă ngoài 30 tuổi. Đối với chị Phương, việc phải chu cấp cho 4 đứa con là một vấn đề lớn.

Để gánh vác trách nhiệm của một người mẹ, chị đă rời quê hương đến Quảng Đông làm việc. Sau khi định cư ở Quảng Đông, chị t́m được một công việc ổn định tại nhà máy, số tiền kiếm được chị chia đều thành 5 phần, trong đó 4 phần gửi cho 4 đứa con, 1 phần để bản thân trang trải các chi phí sinh hoạt.

Ngoài công việc thường ngày, chị c̣n t́m được một công việc bán thời gian. Nhưng không ngờ số phận lại trêu đùa chị Phương, chị đă kết hôn lần thứ 6 với một người đàn ông họ Trần.

Anh Trần có 1 em trai và 1 em gái. V́ gia đ́nh nghèo nên anh phải chịu nhiều khó khăn để giúp bố mẹ nuôi dạy các em. Cũng v́ thế mà 50 tuổi anh mới kết hôn.

Được biết, cả hai gặp nhau qua mai mối, khi đó chị Phương 35 tuổi. Khi gặp anh Trần, chị chợt phát hiện ra ḿnh vẫn c̣n khao khát t́nh yêu. Dù 5 người chồng trước đây đă qua đời nhưng chị biết rằng đây hoàn toàn chỉ là một tai nạn. Anh Trần cũng vừa gặp đă yêu chị Phương.

Chị kết hôn với người chồng thứ 6.

Cặp đôi sống trong nhà thuê, cùng nhau đi làm. Không lâu sau, cả hai tiết kiệm được một khoản tiền. Khi mối quan hệ giữa hai người thân thiết hơn, anh Trần muốn có một đứa con với chị Phương càng sớm càng tốt trước khi về già.

Không lâu sau, chị Phương quả thực đă mang thai đứa con của anh Trần. Khi chị Phương mang thai được 6 tháng, hai người tổ chức đám cưới và chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, đây chính là lúc bất hạnh bắt đầu.

Bi kịch tái diễn khi người chồng thứ 6 qua đời v́ tai nạn

Không lâu sau khi kết hôn, chị Phương sinh cho anh Trần một cô con gái. Anh rất vui mừng và càng cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để cho con cuộc sống tốt hơn.

Anh từng làm việc ở một nhà máy sản xuất ván, tuy ổn định nhưng lương không cao. V́ thế anh đă chuyển sang làm việc khác, tuy mệt nhưng lương lại tốt hơn.

Thế nhưng, sau khi nhảy việc không lâu, anh đă vô t́nh bị thương khi làm việc và phải nằm viện hơn 1 tháng. Khi xuất viện, bác sĩ cho biết mặc dù bệnh của anh đă khỏi nhưng kể từ bây giờ anh sẽ không thể làm việc nặng được nữa.

Gia đ́nh anh Trần không c̣n cách nào khác là phải rời Quảng Đông để về quê. Sau khi về quê, anh Trần mua một chiếc xe máy và kiếm tiền bằng nghề xe ôm.

Điều này khiến chị Phương rất lo lắng, bởi trước đó một người chồng cũ của chị cũng v́ đi xe máy và tai nạn. Do đó, chị Phương khuyên chồng không nên đi xe máy. Biết vợ lo lắng điều ǵ, anh Trần an ủi vợ: “Em không phải lo đâu. Đừng có sợ. Bi kịch không thể xảy ra liên tục được”. Dưới sự động viên của chồng, chị Phương đă đồng ư cho chồng làm nghề xe ôm.

Tuy nhiên, biến cố lại ập đến. Khi con gái chưa đầy 1 tuổi, anh Trần đang đi xe máy th́ xảy ra va chạm với ô tô ở ngă tư. May mắn thay, anh vẫn sống sót và được đưa đến bệnh viện điều trị kịp thời.

Lần này, anh Trần phải nằm viện hơn 8 tháng. Trong thời gian này, anh đă trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và phải truyền dịch, dùng thuốc và điều trị bằng thiết bị y tế hàng ngày.

Người lái xe gây ra vụ tai nạn đă phải bồi thường 660.000 tệ (khoảng 2,3 tỷ đồng) và gần như toàn bộ số tiền này được dùng để chi trả chi phí y tế cho anh Trần. Chỉ cần anh Trần tiếp tục điều trị th́ một ngày nào đó ông sẽ khỏi bệnh và xuất viện. Tuy nhiên, số phận lại một lần nữa trêu đùa chị Phương. Vào tháng 9, bệnh t́nh của anh Trần đột ngột chuyển biến xấu và qua đời chỉ sau đó vài ngày.

Khi ấy, chị Phương 36 tuổi và con gái mới hơn 1 tuổi.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con với nhà chồng

Trong 9 tháng nằm viện, anh Trần đă chi hơn 200.000 tệ (gần 700 triệu) để thực hiện một số ca phẫu thuật. Ngoài ra c̣n có tiền tiêm thuốc hàng ngày, thuốc men và các chi phí khác, nên cuối cùng số tiền bồi thường của anh Trần chỉ c̣n lại 40.000 tệ (gần 140 triệu đồng).

Em trai và em gái của anh Trần đề nghị quyền nuôi cháu gái thuộc về gia đ́nh họ, v́ họ có khả năng chăm sóc cháu gái chu đáo hơn. Và nếu như vậy th́ tiền bồi thường c̣n lại sẽ thuộc về gia đ́nh họ để nuôi cháu gái.

Tuy nhiên, chị Phương không đồng ư, chị muốn giành quyền nuôi con gái. “Tôi đă 36 tuổi rồi, sau này không thể kết hôn nữa. Con gái đă trở thành chỗ dựa duy nhất của tôi. Tôi là mẹ nó, đă là mẹ th́ phải ở bên con gái”, chị Phương quả quyết nói.

Nhà anh Trần không chịu nhượng bộ: “Cô đă hại 6 người chồng, sao c̣n dám nuôi con gái?”. Và cũng từ đây, hai chữ “sát phu” đă được gán cho chị Phương.

Cuối cùng, chị Phương đă đưa gia đ́nh anh Trần ra ṭa để đ̣i lại quyền nuôi con cùng số tiền bồi thường của chồng. Sau khi biết bị kiện, gia đ́nh anh Trần đă chọn cách ḥa giải.

Gia đ́nh anh Trần không muốn chị Phương nuôi con gái.

Quá tŕnh ḥa giải không mấy suôn sẻ, bởi lúc này gia đ́nh anh Trần không chỉ lo lắng ai sẽ là người nhận tiền bồi thường mà thậm chí họ c̣n cảm thấy nếu giao đứa trẻ cho chị Phương, đứa trẻ cũng có thể sẽ gặp sự cố ngoài ư muốn. Hơn nữa, chị Phương không thể nuôi sống bản thân th́ sao chị có thể nuôi con.

Về chuyện này, chị Phương đă lập ra những kế hoạch mới cho cuộc sống của ḿnh trong tương lai và bà sẽ tiếp tục ra ngoài kiếm tiền, nhất định phải dốc hết sức để nuôi con thật tốt. Con gái th́ mẹ chăm sóc là tốt nhất.

Cuối cùng, hai bên đă nhượng bộ, gia đ́nh anh Trần trả con và toàn bộ số tiền bồi thường c̣n lại cho chị Phương. Tuy nhiên, chị Phương chỉ nhận con, c̣n tiền đưa cho bố mẹ anh Trần để dưỡng già.

Dẫu vậy, nhà anh Trần cũng là những người thấu t́nh đạt lư. Họ không nhận số tiền đó mà chuyển vào ủy ban thôn, nhờ họ gửi hàng tháng để chu cấp cho con gái chị Phương. Hành động này của nhà chồng khiến chị Phương vô cùng cảm kích.

Sau đó, chị Phương đưa con gái tới Quảng Đông kiếm việc làm. Nói về những ǵ ḿnh đă trải qua trong 10 năm qua, chị Phương nghẹn ngào: “Tôi biết chăm sóc chồng, nuôi dạy con cái tốt, cảm thấy bản thân cũng rất hiếu thảo với bố mẹ chồng. Tôi cũng đi làm để tăng thêm thu nhập cho gia đ́nh. V́ thế tôi cảm thấy bản thân là một người vợ, người mẹ đảm đang. Không ngờ rằng những người chồng trước của tôi lại gặp tai nạn khiến tôi phải hứng chịu rất nhiều tin đồn.

Trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ kết hôn nữa, tôi sẽ tập trung kiếm tiền và nuôi con gái. V́ tương lai của con gái, khổ cực đến mấy tôi cũng chịu được. Thật may con gái tôi là một đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan ngoăn, hiểu được những khó khăn của mẹ. 4 đứa con tôi sinh với chồng cũ hiện vẫn giữ liên lạc với mẹ. Chúng cũng rất quan tâm đến tôi”.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 8 Hours Ago
Reputation: 36177


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,101
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.JPG
Views:	0
Size:	17.4 KB
ID:	2414712  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,627 Times in 6,772 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07095 seconds with 12 queries