Điều tra ḍng tiền dồn dập về tài khoản của 'cô đồng bổ cau đúng nhận sai căi' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều tra ḍng tiền dồn dập về tài khoản của 'cô đồng bổ cau đúng nhận sai căi'
HĐXX đă hoăn phiên ṭa, trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung, làm rơ hành vi nhận liên tiếp hàng trăm triệu đồng qua tài khoản ngân hàng để xem bói, làm lễ của cô đồng bổ cau Trương Thị Hương.

Sáng 21/8, Ṭa án nhân dân thị xă Kinh Môn (Hải Dương) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trương Thị Hương (SN 1986, trú phường Hiến Thành, Kinh Môn) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Bị cáo Trương Thị Hương được biết đến với danh xưng “cô đồng bổ cau đúng nhận sai căi”.

Làm lễ để giải hạn, xua đuổi bệnh tật...

Theo cáo trạng, ngày 19/2/2022, tại nhà riêng ở phường Hiến Thành, Trương Thị Hương đă lợi dụng sự mê tín của vợ chồng anh P.S.T. (34 tuổi, trú phường Hiệp An, Kinh Môn) để hoạt động mê tín dị đoan, xem bói và chiếm đoạt tiền.

Hương xem bói cho anh T. và đưa ra thông tin gian dối nếu không làm lễ giải hạn th́ bố của anh T. sẽ gặp hạn, tiền của làm ra sẽ mất hết. Vợ chồng anh T. tin lời Hương nói nên chuyển khoản cho Hương 62,5 triệu đồng.

Ngày 6/12/2022, Hương tiếp tục lợi dụng sự mê tín vợ chồng anh T.T.X. (34 tuổi, trú phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Pḥng). Hương xem bói cho anh X. và đưa ra thông tin gian dối để vợ chồng anh tin tưởng là nhà anh X. bị yểm bùa, có ma quỷ quấy phá, gia đ́nh có vận hạn... Để giải hạn th́ phải đưa Hương số tiền 180 triệu đồng để Hương làm lễ cúng giải hạn và gia đ́nh anh X. sẽ bán được nhà trong tháng 12/2022.

Vợ chồng anh X. tin là thật nên đă đưa cho Hương số tiền 180 triệu đồng. Sau khi làm lễ xong, vợ chồng anh X. chờ đến hết tháng 12/2022 vẫn không bán được nhà, công việc không thuận lợi. Ngày 12/2/2023, anh X. có đơn tố giác hành vi của Hương đến Công an thị xă Kinh Môn.

Tổng số tiền Hương chiếm đoạt của vợ chồng anh T. và vợ chồng anh X. là 242,5 triệu đồng.


Hoăn phiên ṭa, điều tra thêm hành vi nhận tiền qua tài khoản để xem bói, làm lễ

Cuối phiên xét xử sáng 21/8, HĐXX Ṭa án nhân dân thị xă Kinh Môn đă quyết định trả hồ sơ cho VKSND cùng cấp để điều tra bổ sung vụ án.

Theo nội dung quyết định trả hồ sơ, với việc hành nghề trên, bị cáo Hương c̣n xem bói, làm lễ cho nhiều người. Trong đó, nhiều người đă chuyển tiền cho Hương qua tài khoản mang tên Hương tại ngân hàng MBbank. Từ 1/7/2022 đến 31/10/2022, số tiền phát sinh trong tài khoản này lên đến hơn 800 triệu đồng. Riêng các giao dịch có nội dung xem bói, làm lễ có tổng số tiền gần 400 triệu đồng.

Từ ngày 1/12/2022 đến 31/12/2022, tài khoản tiếp tục có phát sinh số tiền hơn 700 triệu đồng, trong đó có 5 giao dịch chuyển tiền có nội dung xem bói, làm lễ là gần 150 triệu đồng.

Từ ngày 1/1/2023 đến 23/2/2023, tài khoản của bị cáo Hương phát sinh hơn 900 triệu đồng, trong đó có 4 giao dịch chuyển tiền có nội dung xem bói, làm lễ là hơn 115 triệu đồng.

Tại phiên ṭa, bị cáo Hương khai không nhớ nội dung nhận tiền qua tài khoản nói trên và đề nghị được giữ quyền im lặng.

Theo HĐXX, các tài liệu có trong hồ sơ vụ án không thể hiện việc Cơ quan CSĐT Công an thị xă Kinh Môn xác minh, điều tra các trường hợp chuyển, nhận tiền như trên.

Do đó, có căn cứ xác định, ngoài đưa ra thông tin gian dối để chiếm đoạt tiền của 2 gia đ́nh nạn nhân nói trên như VKSND truy tố, bị cáo c̣n có hành vi nhận tiền qua tài khoản để xem bói, làm lễ nhưng chưa bị điều tra, xử lư theo quy định.

HĐXX quyết định trả hồ sơ vụ án cho VKSND thị xă Kinh Môn để điều tra bổ sung các nội dung chuyển, nhận tiền qua tài khoản MBBank của bị cáo Trương Thị Hương.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 33686


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,583
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-08-22 at 19.55.47.jpg
Views:	0
Size:	68.6 KB
ID:	2415839  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,323 Times in 5,632 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05607 seconds with 12 queries