Lần đầu đi du lịch cùng mẹ kế, tôi cay đắng bỏ về sau 4 tiếng ở resort - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lần đầu đi du lịch cùng mẹ kế, tôi cay đắng bỏ về sau 4 tiếng ở resort
Nh́n tôi bị mẹ kế với con riêng của bà ta bắt nạt, bố không bảo vệ tôi c̣n tặng thêm một cái tát điếng người.

Tôi viết những ḍng này khi đang chờ mẹ nấu cho ḿnh bát cháo. Chưa đầy 24 tiếng mà đủ thứ chuyện xảy ra. Và có lẽ sau hôm nay th́ tôi với bố ruột khó mà hàn gắn lại t́nh cảm nữa.


Bố mẹ tôi kéo nhau ra ṭa từ 4 năm trước. Sau nửa năm tranh chấp đủ thứ th́ cuối cùng họ cũng bước ra khỏi cuộc đời nhau. Bố mẹ có nhiều tài sản chung nên phân chia khá rắc rối, nhưng kết cục th́ họ cũng có được những thứ mà ḿnh muốn.

Tôi và em trai đều hơn 18 tuổi nên mỗi đứa tự quyết việc sẽ về ở với ai sau khi bố mẹ ly hôn. Thằng em chọn sống với mẹ, c̣n tôi th́ miễn cưỡng đi theo bố. Tôi bảo muốn thuê nhà ở riêng nhưng bố không đồng ư. Ông nói chừng nào con gái lấy chồng th́ hẵng dọn khỏi nhà.

Bố tôi không hẳn là người biết quan tâm con chu đáo nhưng ông cũng yêu thương tôi theo cách riêng. Ông không muốn con gái vất vả chăm lo cho ḿnh nên tự thuê người giúp việc. Tôi đi làm lương tháng gần 20 triệu, thoải mái chi tiêu, song bố vẫn cho thêm mỗi tháng 5 triệu. Tôi giữ lại khoản tiền đó cho vào sổ tiết kiệm, coi như quà hồi môn bố tặng cho đến lúc lấy chồng.

Mỗi tuần tôi qua chơi với mẹ và em trai khá thường xuyên. Chủ yếu là ăn cơm chực buổi trưa v́ công ty tôi gần nhà mẹ, c̣n lại th́ 3 mẹ con rủ nhau đi cà phê, shopping, thăm thú chỗ này chỗ nọ quanh thành phố. Thi thoảng cuối tuần 3 mẹ con ra ngoại thành thuê homestay, chụp ảnh tâm sự chán chê xong lại về.

Tôi thấy hài ḷng với cuộc sống nhẹ nhàng như thế, cho đến khi bố thông báo sẽ tái hôn. Ông không tổ chức đám cưới ŕnh rang mà chỉ làm bữa tiệc báo hỷ ở khách sạn 5 sao đẹp nhất nh́ thành phố.

Hôm dự tiệc báo hỷ cũng là lần đầu tiên tôi nh́n thấy mẹ kế của ḿnh. Tôi gọi người phụ nữ ấy là cô. Người ấy có một đứa con gái riêng kém tôi 8 tuổi. Con bé ngồi cùng bàn tiệc với tôi và em trai, nó liên tục hỏi han khiến tôi nhức cả đầu.

V́ mẹ kế với cô em cùng chuyển về sống với bố nên ngôi nhà trở nên chật chội. Bố bắt tôi dọn dẹp pḥng để con bé ấy ngủ chung. Tôi không thích nên nhường cho nó hẳn, c̣n tôi xếp đồ dọn về ở với mẹ ruột.

Mẹ tôi là người tham công tiếc việc nên không thiết tha chuyện t́nh cảm nữa. Nhiều người ṭ ṃ thái độ của mẹ sau khi chồng cũ tái hôn, song mẹ tôi chả quan tâm tí nào. Tôi khuyên mẹ t́m chỗ dựa mới cho cuộc sống về gia thêm thi vị, mẹ cười bảo mày lo cưới chồng trước đi.

Lúc tôi chuyển đi, bố cũng ra sức ngăn cản. Bố hỏi làm vậy có được không, v́ nếu dọn đi người khác sẽ nghĩ tôi ḱ thị mẹ kế. Tôi đáp rằng chẳng có ǵ mà không được. Bố có gia đ́nh riêng rồi th́ tôi tự thấy ḿnh không phù hợp ở đó nữa. Tôi không thích cảm giác bị biến thành người thừa.

Nhưng rồi người tính không bằng trời tính. Nhiều lần bố gọi tôi đi ăn cùng mẹ kế để làm thân, song tôi cứ liên tục từ chối nên ông rất tức giận. Cuối cùng bố ép tôi phải đi du lịch với mẹ kế, mua vé máy bay sẵn cho cả tôi và cậu em trai.

Chỗ bố đặt pḥng nghỉ là một resort nổi tiếng cao cấp ở Nha Trang. Tôi không thích đi nhưng mẹ bảo cứ coi như nghỉ dưỡng mấy ngày, ít nói chuyện với vợ hai của bố là được. Cậu em th́ thích cái resort lắm, làm tôi phải chiều ư nó xếp vali đi theo.

Trên máy bay tôi ngồi ngay sau mẹ kế. Tôi muốn ngủ nhưng cô ấy cứ liên tục quay xuống hỏi han linh tinh làm tôi khó chịu. Đă vậy c̣n mua chuyện làm quà, điệu cười thảo mai khiến tôi không thân thiện nổi.

Tôi nhịn cả chuyến bay cho đến lúc về nhận pḥng ở resort. Bố cố t́nh đặt một căn villa to 3 pḥng ngủ cho mọi người ở chung, không thuê pḥng riêng như tôi đề nghị. Tôi chọn ở cùng pḥng với em trai chứ không muốn nằm chung với con gái của mẹ kế.

Mặc dù tôi giữ khoảng cách rơ ràng ra mặt nhưng 2 mẹ con nhà kia cứ liên tục bắt chuyện. Rồi sau đó sự cố liên tiếp xảy ra, tôi không nhịn nổi nên buộc phải mâu thuẫn với mẹ kế.

Mọi thứ bắt nguồn từ lúc con riêng của mẹ kế tự tiện vào pḥng tôi và lấy đi lọ kem chống nắng. Nó bảo em quên không mang nên chị cho em mượn. Nó chẳng thèm quan tâm tôi đồng ư hay không, c̣n tiện tay lấy luôn cái mặt nạ tôi vừa bỏ lên bàn.

Tiếp đó là màn xử lư cực kỳ vô duyên đến từ vợ hai của bố. Cô ấy quên mang bikini tắm biển, cứ ngồi than thở như kiểu mất vàng bạc kim cương. Tự dưng cô hỏi tôi mang nhiều bikini không, tôi bảo cháu có mang vài bộ, thế là cô ấy xồng xộc chạy vào tự mở vali của tôi ra để chọn đồ!

Lúc ấy tôi đă khó chịu lắm rồi nhưng vẫn cố nhịn. Vợ hai của bố lấy đúng bộ bikini khoét eo đẹp nhất mang đi, rồi cô ấy cởi đồ thay luôn chỗ bể bơi khiến tôi choáng váng thêm lần nữa! Cô ấy đứng chỗ bụi cây rậm rạp để thay chứ không vào chỗ kín đáo. Thằng em tôi trố mắt ngạc nhiên, nó xấu hổ quá liền đi luôn vào pḥng.

Giây phút ấy tôi xác định sẽ vứt luôn bộ bikini đi dù nó khá đắt và tôi cũng chưa mặc lần nào, mới order về để sắp tới rủ mẹ đi Hạ Long chơi. Size người mẹ kế cũng to hơn tôi nên cô ấy mặc không vừa, bụng chật ních ra nhưng vẫn cố xỏ. Bộ bikini khoét ở eo rồi mà cô ấy mặc vào vẫn bị bục chỉ ở nách. Tôi ngán ngẩm chả muốn nói ǵ thêm.

Tuy nhiên câu chuyện được đẩy lên cao trào khi con gái mẹ kế cũng tự ư lục lọi vali của tôi để lấy bộ bikini khác. Vừa quay vào pḥng ngủ th́ tôi phát hiện nó đang thử 2 bộ áo tắm c̣n lại của ḿnh. Nó thấy đồ tôi đẹp nên thích, muốn t́m xem c̣n bộ nào đẹp như mẹ nó đang mặc hay không. Tôi hét lên hỏi nó đang làm ǵ th́ nó cũng lớn tiếng quát lại. Nó nói có bộ quần áo thôi làm ǵ mà phải gào lên.

Đến nước ấy th́ tôi không chịu nổi nữa, giật lại đồ trên tay nó và ném hết mọi thứ vào vali. Tôi kéo mọi thứ ra cửa villa và gọi nhân viên lái xe điện tới đón, bố tôi chạy theo mắng không cho tôi bỏ đi. Ông bảo người nhà với nhau th́ chia sẻ quần áo là chuyện b́nh thường, có vậy thôi mà cũng kiêu căng như công chúa. Tôi ức đến trào nước mắt, hỏi bố v́ sao lại bênh người khác mà không bênh con gái. Tôi không thích ai đụng vào đồ cá nhân của ḿnh, chưa kể mẹ con nhà kia cũng không hề xin phép cái ǵ hết. Phép lịch sự tối thiểu trong giao tiếp c̣n không làm được th́ tại sao tôi phải lịch sự lại với họ? Tôi biếu không mẹ kế bộ bikini hơn 1 triệu đă là tốt bụng lắm rồi.

Đang nói qua nói lại th́ tôi xây xẩm mặt mày v́ một cái tát. Bố bắt tôi im miệng xách vali quay lại pḥng. Tôi chẳng buồn phản ứng với ông nữa, tự kéo vali ra ngoài gọi taxi đến sân bay.

Suốt quăng đường trở về tôi đă khóc v́ uất hận. Xem bao nhiêu phim ảnh về mẹ kế con chồng rồi, giờ tôi mới được nếm thử cảm giác cay đắng khi bố ruột không biết phân biệt phải trái như thế. Tôi đâu cần bố phải bênh ḿnh chằm chặp, tôi chỉ cần ông nhận định rơ hành động nào là đúng là sai thôi. Mẹ con nhà kia cư xử như người vô học vậy, chẳng lẽ tôi không được phép thái độ với họ sao?

Lúc đặt chân về đến nhà tôi thấy mẹ đang căi nhau với bố qua điện thoại. Nh́n thấy tôi xong mẹ liền nói một câu rồi cúp máy: “Từ giờ anh đừng làm phiền con gái tôi nữa, anh cứ chăm lo cho vợ con riêng của anh đi”. Tôi ném cái vali vào góc rồi ôm lấy mẹ khóc như mưa...

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 13694


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f45454540c1be545bc0a.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	2415924  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,618 Times in 1,468 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06133 seconds with 12 queries