Phát hiện chiến thuật bí mật của quân đội Nga ở Kursk - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện chiến thuật bí mật của quân đội Nga ở Kursk
Các lực lượng quân đội Nga đang chuyển quân từ những khu vực mặt trận ít ưu tiên hơn ở Ukraine đến tuyến liên lạc ở vùng Kursk của Nga. Đặc biệt, các quân nhân trước đây từng đóng tại các mặt trận Kharkov và Siversk cũng như khu vực Chasiv Yar đă được phát hiện tại đây.

Viện Nghiên cứu Chiến tranh (ISW) đă ghi nhận việc triển khai các đơn vị từ Lữ đoàn Bộ binh Hải quân số 810, Lữ đoàn Bộ binh Hải quân số 155 và Lữ đoàn Đổ bộ Cận vệ số 11 của Nga đến vùng Kursk.

Ngoài ra, có bằng chứng cho thấy lănh đạo quân đội Nga gần đây đă chuyển một số đơn vị của Trung đoàn Đổ bộ Cận vệ số 56 từ mặt trận Robotyne ở phía tây vùng Zaporizhzhia đến vùng Kursk.


Binh sĩ từ các đơn vị cứu hộ khẩn cấp của Ukraine. Ảnh: UP.

Mặc dù ISW chưa quan sát thấy các báo cáo xác nhận sự hiện diện của Trung đoàn Đổ bộ Cận vệ số 51 trong các hoạt động chiến đấu tại vùng Kursk, nhưng sự có mặt của họ phần nào được thể hiện qua cuộc họp báo của chỉ huy trung đoàn này với ông Putin cùng các chỉ huy của các đơn vị khác mới được chuyển đến khu vực.

Ngoài ra cũng đă có thông tin về sự dịch chuyển của các đơn vị Nga từ Kharkov và Chassov Yar. Quân đội Nga dường như phải đối mặt với áp lực để tránh chuyển lực lượng khỏi các mặt trận chính nhằm chiếm thị trấn Pokrovsk ở vùng Donetsk. Do đó, có khả năng Nga sẽ tiếp tục chuyển các lực lượng từ các chiến dịch ít ưu tiên hơn ở các khu vực khác để tăng cường pḥng thủ tại vùng Kursk.

Trong bối cảnh đó, blogger quân sự Nga cho biết các lực lượng Nga gần đây đă chiếm lại các vị trí đă mất ở vùng Kursk

Thủ tướng hủ tướng Ukraine Denys Shmyhal trên Telegram cho biết 25 khu vực đă chịu những đợt tấn công. "Hôm nay, 15 oblast đă chịu ảnh hưởng từ một cuộc tấn công quy mô lớn của Nga. Đối phương sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau: UAV, tên lửa hành tŕnh và tên lửa Kinzhal. Đă có người bị thương và thiệt mạng. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đ́nh và bạn bè của họ.

Các phần tử kphá hoại người Nga ga lại một lần nữa tấn công vào cơ sở hạ tầng năng lượng. Một số khu vực đă bị thiệt hại. Ukrenergo, đơn vị vận hành hệ thống truyền tải năng lượng quốc gia của Ukraine, đă buộc phải áp dụng các đợt cắt điện khẩn cấp luân phiên để ổn định hệ thống.

Các trưởng cơ quan khu vực đă được giao nhiệm vụ thiết lập các trung tâm sơ tán và dự trữ để hỗ trợ những người bị cắt điện.

Ông Shmyhal một lần nữa nhấn mạnh rằng để ngăn chặn các cuộc tấn công man rợ vào các thành phố Ukraine, cần tiêu diệt các địa điểm từ đó tên lửa Nga được phóng đi. Ông thúc giục Ukraine cần vũ khí tầm xa và sự cho phép từ các đối tác của ḿnh để sử dụng chúng chống lại các mục tiêu của Nga.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 33692


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,659
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-08-26 at 19.26.06.png
Views:	0
Size:	385.9 KB
ID:	2417694  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,326 Times in 5,635 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04483 seconds with 12 queries