'MC giàu nhất Việt Nam' Đại Nghĩa chưa vợ con, sống bình dị - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'MC giàu nhất Việt Nam' Đại Nghĩa chưa vợ con, sống bình dị
MC Đại Nghĩa từng hé lộ về một mối tình. Anh sống khá giản dị dù giàu có.

Năm 2009, lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm, MC Đại Nghĩa cho biết, anh từng yêu một người mà người ấy chấp nhận được công việc của anh và chịu hy sinh vì anh. Tuy nhiên, bản thân Đại Nghĩa lại rất ái ngại khi những ngày thứ 7, chủ nhật, hay ngày lễ tình nhân, người yêu thui thủi một mình.

Đại Nghĩa và bạn gái tuy đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Vài năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Đại Nghĩa và Tấn Phát gây chú ý. Cả hai từng cùng làm MC. Trong các chương trình Tấn Phát tham gia, Đại Nghĩa thường xuyên hỗ trợ. Ngoài ra, cả hai nhiều lần bị phát hiện mặc đồ đôi, cùng đi du lịch, thậm chí bị nghi ở chung nhà.

Đại Nghĩa lên tiếng về tin đồn tình cảm với Tấn Phát: 'Tôi không có gì phản hồi cả. Quan điểm của tôi từ xưa tới nay là tất cả những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc đều sẽ không trả lời'.


Năm 2022, Võ Tấn Phát cho biết, anh và Đại Nghĩa bận công việc riêng nên cả hai không còn thường xuyên đi từ thiện cùng nhau như trước. Đại Nghĩa từng chia sẻ, mẹ của anh chưa bao giờ giục anh phải lập gia đình để mẹ có cháu bồng bế. Bố mẹ Đại Nghĩa hoàn toàn tôn trọng ý kiến, suy nghĩ của nam MC.

'Tôi từ bé sống trong môi trường không có sự xa hoa, lộng lẫy. Đó là cuộc sống đơn giản, bình dị không có nhu cầu cao về vật chất. Mẹ tôi làm thợ may và đó là nguồn thu nhập chính cho gia đình. Sau này lớn lên, dù được nhiều người biết đến thì nếp sống giản dị đã ăn sâu trong lòng mình', Đại Nghĩa chia sẻ trên VTV.

Năm 2021, Đại Nghĩa khẳng định, anh chưa bao giờ sử dụng tiền từ tài khoản từ thiện vào bất cứ mục đích khác. Nam MC chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất để làm từ thiện.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 21482


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,884
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	31.4 KB
ID:	2417982  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,076 Times in 4,105 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06318 seconds with 12 queries