Máy bay NATO hỗn loạn trong cuộc tấn công của Nga vào Ukraine - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Máy bay NATO hỗn loạn trong cuộc tấn công của Nga vào Ukraine
Tạp chí Newsweek của Mỹ cho biết, Ba Lan đă triển khai máy bay để bảo vệ không phận sau khi Nga phóng tên lửa và máy bay không người lái vào các mục tiêu trên khắp Ukraine.

Lực lượng vũ trang của Ba Lan, một thành viên của NATO và là đồng minh thân cận của Ukraine kể từ khi cuộc chiến bắt đầu, tuyên bố rằng họ đă có các biện phó khẩn cấp ứng phó với mối đe dọa từ tên lửa của Nga khi những tiếng nổ vang lên ở Kiev và khắp Ukraine vào ngày 26/8.

Quân đội Ba Lan đă ra tuyên bố cảnh báo người dân về mức độ tiếng ồn tăng cao ở phía đông nam đất nước vào ngày 26/8 "do các hoạt động của máy bay Ba Lan và đồng minh trên không phận của chúng tôi". Tuyên bố cho biết loạt tấn công mới nhất của Nga là lớn nhất kể từ khi các cuộc không kích nhằm vào miền tây Ukraine vào ngày 8/7.

"Tất cả các thủ tục cần thiết để đảm bảo an toàn cho không phận Ba Lan đă được triển khai và Bộ Tư lệnh tác chiến của Lực lượng vũ trang Ba Lan đang liên tục theo dơi t́nh h́nh", tuyên bố cho biết thêm.

Tiếng nổ vang lên tại thủ đô Ukraine vào khoảng 8:30 sáng sau khi Nga phóng tên lửa đạn đạo Kinzhal từ máy bay MiG-31, tờ Kyiv Independent đưa tin.

Thị trưởng Kiev Vitali Klitschko cho biết thủ đô đă bị mất điện và ở một số khu vực khác của thành phố xảy ra t́nh trạng bị cắt nước. Một phát ngôn viên của nhóm nhân đạo Rescue Now nói với Newsweek rằng người dân ở Kiev phải chạy đến các ga tàu điện ngầm để trú ẩn và các dịch vụ giao thông công cộng đă bị dừng lại.

"Các dịch vụ cứu hộ đă phải vật lộn để tiếp cận các địa điểm bị phá hủy, và hoạt động của các cửa hàng và các cơ sở khác bị hạn chế", người phát ngôn cho biết. "Khi có một cuộc tấn công kết hợp của tên lửa đạn đạo và các loại vũ khí khác, thật không may, mọi người không có đủ thời gian để đến nơi trú ẩn, v́ mỗi phút đều có giá trị".

Tài khoản X War is Translated đă đăng video về những ǵ được cho là hậu quả của một cuộc tấn công vào hồ chứa nước của Kiev, trong khi những người dùng mạng xă hội khác chia sẻ cảnh quay khói bốc lên từ các địa điểm ở Kiev được cho là đă bị tấn công

Công ty năng lượng tư nhân lớn nhất nước này là DTEK cho biết đă xảy ra t́nh trạng mất điện khẩn cấp trên khắp Ukraine.

Không quân Ukraine ban đầu báo cáo rằng 11 máy bay ném bom Tupolev-95 của Nga đă được triển khai cũng như nhiều máy bay không người lái kamikaze. Điều này xảy ra khi sân bay Engels, nơi có các máy bay Tu-95 ở khu vực Saratov của Nga, được cho là đă bị máy bay không người lái Ukraine nhắm mục tiêu vào ngày 26/8.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 36229


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,342
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	581.jpeg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	2418379  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,653 Times in 6,796 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05583 seconds with 12 queries