Thông tin mới nhất về Thương Tín - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thông tin mới nhất về Thương Tín
Diễn viên Thương Tín không có show đi diễn, không được mạnh thường quân hỗ trợ? Chiều 28/8, nhạc sĩ Tô Hiếu - bạn thân của Thương Tín đă tiết lộ t́nh h́nh mới nhất của nam diễn viên phim "Biệt động Sài G̣n" sau thời gian dài mất liên lạc.

Theo Tô Hiếu, hồi cuối tháng 7 có mạnh thường quân ở nước ngoài liên lạc với anh để gửi tiền hỗ trợ diễn viên Thương Tín. Người này nhờ Tô Hiếu thông báo với đàn anh. Đến hiện tại đă hơn 1 tháng trôi qua, anh chưa nhận thấy người này liên lạc lại và cũng không rơ Thương Tín có nhận được hỗ trợ hay không?

Trước đó, người phụ nữ này cũng từng gửi quà cho nam diễn viên "Biệt động Sài G̣n" khi ông ở nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Gần đây, chị có liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu và nói sẽ chuyển khoản cho diễn viên Thương Tín một số tiền ủng hộ.

Tô Hiếu nói: "Vị mạnh thường quân này từng giúp đỡ Thương Tín trước đây. Cách đây hơn 1 tháng, chị ấy lại liên hệ qua tôi muốn gửi tiền cho Thương Tín. Tôi đă cung cấp số tài khoản của Thương Tín để chị ấy chủ động nhưng vị này vẫn muốn nếu có chuyển th́ cũng báo qua tôi để thông tin Thương Tín đi rút. Nhưng đến giờ tôi vẫn chưa thấy chị ấy liên lạc lại".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm: "Tôi nghĩ là hiện giờ anh Thương Tín đang ổn định ở nhà, nên khi nào có việc đi ra Nha Trang tôi sẽ ghé thăm anh".

Từ sau khi công khai t́nh h́nh của Thương Tín ở quê nhà Phan Rang hồi giữa tháng 7, đến hiện tại, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng không nhận được những cuộc gọi mời show đàn anh như trước nữa.

Khi được hỏi liệu giờ Thương Tín có tiền để lo chi phí sinh hoạt hay không, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Anh Thương Tín không c̣n tiền, em gái anh lo mua đồ ăn cho anh". Được biết, diễn viên Thương Tín và vợ thứ 4 đă chia tay, cả hai có chung với nhau một con gái nhưng không đăng kư kết hôn.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, diễn viên Thương Tín làm mất điện thoại. V́ vậy nam nhạc sĩ có ư định mua tặng đàn anh điện thoại và sim mới nhưng không kịp thực hiện v́ sợ lỡ chuyến bay về TP. HCM. Hiện tại, diễn viên Thương Tín vẫn chưa có điện thoại, số mới để liên lạc.

Diễn viên Thương Tín đang sống tại một căn pḥng trong nhà của mẹ đẻ tại Phan Rang. Căn pḥng của Thương Tín ở dù hơi nhỏ nhưng sáng sủa, sạch sẽ, gọn gàng, có điều ḥa, đệm nằm, ghế gấp để ngả lưng.

Diễn viên Thương Tín từng chia sẻ trong cuộc tṛ chuyện với nhạc sĩ Tô Hiếu vào tháng 7/2024: "Giờ tôi cũng chỉ mong được sống như b́nh thường, được đi hát để gặp gỡ mọi người cho đỡ buồn. Cuộc sống giờ cũng đă khó khăn rồi. Không làm ǵ th́ cảm thấy mệt mỏi, suy nghĩ về những chuyện buồn. Tôi cũng không có mong muốn ǵ đặc biệt hơn cả". Trong video, diễn viên Thương Tín cũng nói lời cảm ơn một khán giả nữ đă ủng hộ, gửi tiền giúp đỡ ḿnh.

Chia sẻ với PV Dân Việt, nhạc sĩ Tô Hiếu nói anh nhận thấy sức khỏe của Thương Tín có yếu hơn trước. Anh cho rằng, với sức khỏe hiện tại của Thương Tín khó có thể hát được, nhưng vẫn có thể gặp gỡ, giao lưu với khán giả. Nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ, trong thời gian tới, anh sẽ không nhận show hát cho Thương Tín v́ không đảm bảo. Hiện việc sinh hoạt của Thương Tín có em gái ruột sống ở gần qua lại hỗ trợ.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài G̣n. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Về sau, ông tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; SBC; Biệt động Sài G̣n; Chiến trường chia nửa vầng trăng...

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12 Hours Ago
Reputation: 35997


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,900
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.jpg
Views:	0
Size:	32.5 KB
ID:	2418844  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,377 Times in 6,545 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07171 seconds with 12 queries