Trơ trẽn chưa từng có: Nữ diễn viên công khai chuyện làm 'tiểu tam' suốt 17 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trơ trẽn chưa từng có: Nữ diễn viên công khai chuyện làm 'tiểu tam' suốt 17 năm
Chưa từng có ai ở showbiz lại tự hào với quá khứ làm "tiểu tam" như diễn viên này.

Ngoại tình là điều sai trái và đáng xấu hổ đối với bất kỳ ai. Nếu như những người ngoại tình luôn cố gắng giấu đi, thì nữ diễn viên Thiên Oa lại ngược lại. Trong quá trình quảng bá bộ phim mới nhất, diễn viên 72 tuổi đã kể về quá khứ làm "tiểu tam" suốt 17 năm. Diễn viên kỳ cựu người Đài Loan (Trung Quốc) kể rằng mối quan hệ này bắt đầu sau khi bà ly hôn và đang tìm kiếm mái ấm mới. Bà đã gặp 1 giám đốc nhà tang lễ, được người đàn ông này chu cấp nhà và tiền bạc.


Thiên Oa tự hào công khai quá khứ làm "tiểu tam" đến 17 năm

Trong mối quan hệ của họ có những quy tắc riêng, bao gồm việc Thiên Oa phải cắt đứt liên lạc hoàn toàn khi người tình ở nhà: "Anh ấy rất yêu gia đình mình và không thể phá vỡ lời thề nguyện. Khi anh ấy về nhà, tôi bị cắt đứt liên lạc, nhưng khi ra ngoài, anh ấy là của tôi".

Vợ của giám đốc nhà tang lễ này được cho là cũng biết chuyện chồng ngoại tình. Cuối cùng, chuyện tình vụng trộm này kết thúc sau 17 năm vì người đàn ông quyết định tập trung vào gia đình. Mặc dù vậy, Thiên Oa khẳng định rằng mối tình này là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời bà.

Nữ diễn viên kỳ cựu này còn cho biết ở tuổi 72, bà vẫn nhận được những lời tán tỉnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên Thiên Oa chỉ trả lời nếu bà thực sự quan tâm. Khi được hỏi cách xử lý những tin nhắn khiếm nhã, nữ diễn viên trả lời: "Tôi sẽ bỏ qua và chặn luôn. Điều đó thật bất lịch sự".

Câu chuyện của nữ diễn viên xứ Đài nhanh chóng gây bão mạng xã hội và khiến netizen bàn tán rất nhiều. Rất nhiều netizen chỉ trích Thiên Oa đã làm "tiểu tam" còn không biết xấu hổ, trơ trẽn công khai quá khứ 17 năm phá hoại gia đình người khác. Từ trước đến nay, cũng không có mấy ngôi sao "tự hào" với quá khứ ngoại tình giống như nữ diễn viên.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 33700


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,729
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-08-30 at 12.57.21.jpg
Views:	0
Size:	71.0 KB
ID:	2419505  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,330 Times in 5,638 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06209 seconds with 12 queries