RUSSIA Theo tôi, “lằn ranh đỏ” đối với Putin là cuộc sống cá nhân, sự tồn tại cá nhân của ông ta - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Ukraine Icon Theo tôi, “lằn ranh đỏ” đối với Putin là cuộc sống cá nhân, sự tồn tại cá nhân của ông ta
Chiến dịch của Ukraina ở vùng Kursk đă "xóa bỏ" tất cả những "lằn ranh đỏ" mà cơ quan tuyên truyền Nga đă dày công vẽ ra cho phương Tây trong nhiều năm. Theo học thuyết hạt nhân của Nga, sau khi quân đội Ukraina xuất hiện trên lănh thổ Nga, nhà độc tài Nga Vladimir Putin lẽ ra đă phải sử dụng mọi nguồn lực sẵn có, bao gồm cả vũ khí hạt nhân, nhưng điều này đă không xảy ra.
Do đó, “cây gậy hạt nhân” mà Putin đă tích cực vung vẩy với phương Tây đơn giản là đă mất đi sự cấp thiết, nhà độc tài không quan tâm đến nước Nga, điều duy nhất khiến ông ta thực sự lo lắng là mạng sống của chính ḿnh. Ư kiến này được chính trị gia và nhà báo đối lập Nga Igor Yakovenko bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn với OBOZ.UA.
Theo lời ông, chiến dịch Kursk của Ukraina cho thấy không có ǵ đằng sau “lằn ranh đỏ” do Putin vạch ra, và binh lính Ukraina đă đánh bật “cây gậy hạt nhân” khỏi tay nhà độc tài già nua Điện Kremlin, mà ông ta liên tục vung vẩy.
“Tất cả những “lằn ranh đỏ” của Putin giống như loại mực biến mất. Bởi v́, theo cương lĩnh về an ninh quốc gia và học thuyết hạt nhân của Liên bang Nga, Putin, để đáp trả lại sự xâm lược lănh thổ của đất nước ḿnh - nước Nga - bởi quân đội nước ngoài, đă phải sử dụng mọi nguồn lực, đặc biệt là bộ ba hạt nhân (bộ ba hạt nhân bao gồm hàng không chiến lược, tên lửa đạn đạo xuyên lục địa, tàu ngầm tên lửa hạt nhân - ed.). Rơ ràng là hành vi đe dọa hạt nhân của Putin trên thực tế, đơn giản là đă không c̣n tồn tại. Điều này đang trở nên rơ ràng”, - ông Yakovenko khẳng định.
T́nh h́nh cũng sẽ không thay đổi ngay cả khi quân đội Ukraina tiến tới nhà máy điện hạt nhân Kursk, hay chính thủ đô Moskva.
“Theo tôi, “lằn ranh đỏ” đối với Putin là cuộc sống cá nhân, sự tồn tại cá nhân của ông ta. Đây là “lằn ranh đỏ” duy nhất tồn tại đối với ông ta. Nh́n chung, Putin hoàn toàn không quan tâm đến Nga, Kursk hay khu vực Moskva. Chỉ có sự sống c̣n về thể chất của cá nhân là quan trọng đối với ông ta, c̣n mọi thứ khác không quan trọng”, - chính trị gia đối lập Nga nhấn mạnh.
Ông nhớ lại đă có bao nhiêu tối hậu thư mà chính quyền Nga đă đưa ra trong cuộc chiến toàn diện. Họ đe dọa gần như sẽ bắt đầu cuộc chiến tranh hạt nhân trước hầu hết mọi quyết định của phương Tây về việc chuyển giao một số vũ khí nhất định cho Ukraina.
“Hăy nhớ rằng, đă có bao nhiêu “lằn ranh đỏ” trong suốt hai năm rưỡi chiến tranh quy mô lớn này, chẳng hạn như Ukraina không được cung cấp xe tăng, v́ đây là “lằn ranh đỏ”, Putin sẽ tức giận và giáng đ̣n bom nguyên tử. Nhưng xe tăng đă được cung cấp, HIMARS đă được cung cấp, F- 16 cũng đă có, người Ukraina đă tiến vào vùng Kursk, họ liên tục tấn công Crimea - và không có “lằn ranh đỏ” nào cả", - ông Yakovenko nói.
Sau khi bắt đầu chiến dịch Kursk của Ukraina, tất cả những lời bàn tán về “sự leo thang không thể chấp nhận được”, mà chắc chắn sẽ bắt đầu sau mỗi quyết định tiếp theo nhằm giúp đỡ Ukraina, chỉ là hậu quả của những định kiến sâu xa của một số các quan chức ở phương Tây, nhà báo khẳng định.
“Những “lằn ranh đỏ” này chỉ tồn tại bên trong hộp sọ của một số chính trị gia phương Tây. Họ tự vẽ ra chúng và sợ hăi chúng”, - ông Yakovenko kết luận.
Xin nhắc lại, vào đầu tháng này, các nhà tuyên truyền Nga đă bắt đầu một IPSO (chiến dịch thông tin tâm lư - ed.) quy mô lớn và lan truyền những thông tin giả mạo về việc Ukraina được cho là đang chuẩn bị tấn công các cơ sở hạt nhân.
Ngay cả Bộ Ngoại giao Ukraina cũng đáp trả những lực lượng tuyên truyền này của Nga. Họ nói rằng, Nga đă tăng cường một chiến dịch thông tin sai lệch để chuyển sự chú ư khỏi tội ác của chính ḿnh tại Nhà máy điện hạt nhân Zaporizhya.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 8 Hours Ago
Reputation: 75928


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,299
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	277167.jpeg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	2420319  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,635
Thanked 16,029 Times in 6,966 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05890 seconds with 12 queries