Cô gái Bến Tre lấy người đàn ông Nhật hơn 25 tuổi, được bố mẹ chồng tặng 1.400m2 đất làm vườn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái Bến Tre lấy người đàn ông Nhật hơn 25 tuổi, được bố mẹ chồng tặng 1.400m2 đất làm vườn
Cuộc hôn nhân của cô gái Bến Tre và người đàn ông Nhật hơn 25 tuổi có nhiều điều ngọt ngào.
Yêu từ cái nh́n đầu tiên

Nguyễn Thị Bé Quyên (sinh năm 1991) quê ở Bến Tre. Chồng của chị là Mochizuki Masato (sinh năm 1966), người Nhật Bản. Hơn kém nhau 25 tuổi nhưng cặp đôi có chuyện t́nh yêu đẹp như cổ tích.


Quyên kém chồng 25 tuổi
Cô gái Bến Tre yêu người đàn ông Nhật Bản ngay từ cái nh́n đầu tiên.

Năm 2014, Quyên sang Nhật làm việc. Chị gặp Masato – người thuộc cấp quản lư tại công ty. H́nh ảnh người đàn ông mặc vest chỉnh tề luôn miệng nói về công việc, đi theo sau là một đoàn người nghiêm túc lắng nghe khiến chị ấn tượng. Ngay từ giây phút ấy, chị đă nghĩ: “Hạnh phúc biết bao nếu người đàn ông đó là chồng ḿnh”.

Quyên yêu đơn phương suốt 1 năm. Khi biết đối phương hơn ḿnh 25 tuổi, chị buồn rười rượi v́ nghĩ anh đă có gia đ́nh. Sau khi hỏi thăm mọi người, chị mới biết anh từng kết hôn và đă ly hôn.

Mùa Valentine năm đó, Quyên quyết tâm tỏ t́nh dù cả hai chưa một lần tṛ chuyện trực tiếp. Trong lúc kiểm hàng, chị lấy cớ sản phẩm có lỗi để được gặp anh Masato xin ư kiến. Đó là lần đầu tiên chị dám nh́n thẳng người đàn ông ḿnh thầm thương trộm nhớ suốt thời gian dài.

“Hôm ấy, ḿnh tặng anh hộp sô-cô-la, kèm theo mảnh giấy thổ lộ t́nh cảm. Anh hơi bất ngờ nhưng vô tư đem hộp quà chia cho mọi người trong pḥng. Đến khi phát hiện ra mảnh giấy, anh càng ngỡ ngàng”, Quyên kể lại.

Ngay ngày hôm sau, anh Masato t́m gặp Quyên để xác nhận lại t́nh cảm. Quyên cười: “Anh ấy thế mà ngộ ghê, ḿnh nói thích, anh đồng ư luôn. T́nh yêu đơn phương bỗng một ngày được đáp lại, ḿnh hạnh phúc vô cùng”.

Khi đă hẹn ḥ, Quyên thường xuyên được bạn trai chở đi ăn. Anh Masato thổ lộ, không ngờ ở tuổi này vẫn có thể quen được một cô gái trẻ trung như vậy. Bản thân Quyên lại thấy may mắn v́ lần đầu gặp mặt đă thầm ước trở thành người yêu của anh và điều ước ấy đă trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, chuyện t́nh yêu của Quyên và người đàn ông Nhật Bản hơn 25 tuổi bị gia đ́nh phản đối.

“Bố mẹ ḿnh ngăn cấm dữ dội, hàng xóm th́ chê cười v́ ḿnh yêu người lớn hơn tuổi bố (anh Masato hơn bố Quyên 1 tuổi – PV). Thế nhưng, ḿnh vẫn tin vào lựa chọn của bản thân”, Quyên chia sẻ.

Tháng 8/2018, Quyên và anh Masato đăng kư kết hôn. Một tháng sau đó, Quyên đưa chồng về ra mắt gia đ́nh.

Thấy anh Masato đàng hoàng, lễ phép, họ hàng của Quyên rất ưng ư. Riêng bố mẹ Quyên, phải đến khoảnh khắc thấy chàng rể Nhật xách nước cho Quyên giặt đồ, giúp chị rửa bát mới yên tâm gả con gái.

Hôn nhân hạnh phúc

“Có lẽ cưới được người hợp ư nên đă ở bên nhau gần 10 năm mà ḿnh tưởng như mới ngày hôm qua vậy. Mỗi ngày trôi qua b́nh an, có một người luôn ở bên quan tâm, chăm sóc, v́ ḿnh mà làm tất cả nên ḿnh cảm thấy vô cùng măn nguyện”, Quyên chia sẻ về cuộc hôn nhân của ḿnh.


Quyên có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng người Nhật
Nói về mặt tốt của chồng, Quyên cười: “Điều tốt nhiều quá, ḿnh không biết kể từ đâu”.

Trước khi cưới, Quyên từng nói đùa: “Sau này sống cùng nhau, em chỉ nấu ăn chứ không rửa bát và cọ nhà vệ sinh đâu nhé”. Anh Masato nhớ rơ điều ấy, những năm qua trừ những lúc đi công tác xa, anh chưa từng để vợ rửa bát, lau nhà. Vào mùa đông, biết vợ sợ lạnh, anh luôn dậy sớm mở hết máy sưởi để nhà cửa ấm áp.

“Tuần vừa rồi, mảnh vườn của ḿnh mọc đầy cỏ mà ḿnh bận quá không kịp nhổ. Tối thứ 6, chồng ḿnh đi công tác ở tỉnh khác đến 23h mới về đến nhà. Sáng sớm thứ 7, ḿnh mở cửa sổ, từ trên lầu nh́n xuống thấy anh đang lúi húi nhặt cỏ. Khoảnh khắc ấy, tim ḿnh đập th́nh thịch, nỗi xúc động trào dâng đến rơi nước mắt”, Quyên chia sẻ.

Quyên thích làm vườn, trồng hoa. Kế bên nhà Quyên có một mảnh đất trống, rộng khoảng 1.400m2. Quyên thường thủ thỉ với chồng: “Ước ǵ họ bán mảnh đất này để anh mua cho em trồng rau nhỉ?”.

“Nào ngờ, có một ngày họ treo biển bán đất thật. Chồng ḿnh nói với bố mẹ ư định mua mảnh đất ấy. Bố mẹ nói: ‘Con cứ mua đi nhưng để bố mẹ trả tiền’. Kể từ đó, ḿnh có một mảnh đất lớn để thỏa thích làm vườn, trồng hoa. Ḿnh cảm thấy, t́nh thương của bố mẹ dành cho ḿnh thật to lớn”, Quyên hạnh phúc kể.

Bản thân Quyên cũng thấy ḿnh quá đỗi may mắn khi được gả cho một gia đ́nh tử tế, bố mẹ chồng yêu thương con dâu như con ruột.

“Người ta hay nói, hôn nhân làm cho một người trưởng thành hơn, với ḿnh, hôn nhân khiến ḿnh trở nên vô tư hơn bởi mọi thứ đă có chồng lo. Giờ đây, ḿnh chỉ tập trung phát triển bản thân, học những ǵ muốn học, chăm mảnh vườn tươi tốt mỗi ngày.

Sống khỏe mạnh, có một công việc để phấn đấu, có một người tri kỷ đồng hành đi qua tháng năm, với ḿnh như vậy là quá măn nguyện rồi”, Quyên tâm sự.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 9 Hours Ago
Reputation: 24704


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 72,344
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	120.7 KB
ID:	2420795   Click image for larger version

Name:	92.jpg
Views:	0
Size:	189.3 KB
ID:	2420796  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,808 Times in 3,346 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 83 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05906 seconds with 12 queries