Jennifer Lopez lộ diện sau ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Jennifer Lopez lộ diện sau ly hôn
Trong lần lộ diện đầu tiên sau khi đệ đơn ly hôn Ben Affleck, Jennifer Lopez không để lộ biểu hiện bất thường nào. Tuy vậy, cô gây chú ư khi đeo nhẫn ở ngón áp út tay phải.
Jennifer Lopez được phát hiện bước ra khỏi ô tô để tham dự một sự kiện ở Beverly Hills, Los Angeles, California, vào ngày 30/8.

Trong lần lộ diện sau khi đệ đơn ly hôn Ben Affleck vào ngày 20/8, nữ ca sĩ sinh năm 1969 không để lộ biểu hiện bất thường nào, thay vào đó vẫn gây ấn tượng với sắc vóc không tuổi cùng phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.Jennifer mặc áo crop-top cắt xẻ táo bạo màu trắng kết hợp quần jean tối màu, giày cao gót màu be và túi Birkin da cá sấu bạch tạng. Mái tóc xơa bồng bềnh cùng kiểu trang điểm tự nhiên giúp giọng ca On The Floor trông như mới ngoài ba mươi. Những phụ kiện như cặp kính phi công màu hồng cùng trang sức vàng và kim cương làm tăng độ sang chảnh.

Điều khiến truyền thông quốc tế chú ư là Jennifer đeo nhẫn ở ngón áp út tay phải. Không rơ đó là nhẫn cưới hay chỉ là phụ kiện phối với trang phục, bởi trên tay cô c̣n nhiều chiếc nhẫn khác.

Ben Affleck là người chồng thứ ba của Jennifer. Thời gian đầu của hôn nhân, cô từng gọi chàng Người Dơi là t́nh yêu của đời ḿnh. Mỹ nhân Atlas được cho là dành nhiều tâm huyết vun đắp gia đ́nh, cũng nỗ lực hết ḿnh cứu văn trước khi đi đến lựa chọn tan vỡ.

"Cô ấy thực sự tin rằng đây là câu chuyện t́nh tuyệt vời nhất mà cô từng biết và cuối cùng cô cũng có cơ hội được chứng kiến câu chuyện cổ tích này. Cô ấy không dừng lại để xem xét xem người đàn ông thực sự trong câu chuyện cổ tích là ai”, người thân cận với Jennifer nói với Page Six.

Theo nguồn tin, Ben Affleck là góc tối mà không ai có thể xua tan được

Trong khi đó, nguồn tin riêng của People nhấn mạnh tâm trạng lên xuống thất thường của nam diễn viên Air khiến cuộc hôn nhân trở nên độc hại và rơi vào bế tắc.

Mặc dù tức giận, xấu hổ và không muốn ly hôn, Jennifer được cho là cảm thấy nhẹ nhơm sau khi đệ đơn lên ṭa án. Gia đ́nh và bạn bè cô cũng cho rằng ly hôn là quyết định đúng đắn.Hiện tại, Jennifer vẫn sống trong biệt thự tân hôn ở Beverly Hills. Ngôi nhà có 12 pḥng ngủ, 24 pḥng tắm, được mua với giá 60 triệu USD vào tháng 5/2023. Nó được rao bán trước khi Jennifer đệ đơn ly hôn với giá 68 triệu USD nhưng chưa có người hỏi mua. Mặc dù người trong cuộc khẳng định việc bán nhà không liên quan đến chuyện t́nh cảm rạn nứt, truyền thông và công chúng không mấy tin tưởng.

People cho biết Jennifer không c̣n cảm thấy thoải mái khi sống trong biệt thự như lúc có Ben và các con bên cạnh.

“Cô ấy và Ben đă mua ngôi nhà cho cả gia đ́nh. Nó quá lớn đối với cô ấy và cũng chứa quá nhiều kỷ niệm”, người thân cận nói.

Ben đă mua căn hộ độc thân trị giá 20 triệu USD ở khu dân cư Pacific Palisades (Los Angeles) nhưng chưa chuyển đến, mà tiếp tục sống trong căn nhà thuê ở Brentwood. Vào ngày Jennifer bị bắt gặp trên phố, nam diễn viên sinh năm 1972 đặt đồ ăn nhanh về nhà.Đến nay, hai ngôi sao Hollywood chưa có thông báo chính thức về việc ly hôn.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 43899


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,900
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,236 Times in 5,216 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04935 seconds with 12 queries