Hamas đe dọa sẽ công bố VIDEO về 'thông điệp cuối cùng' của 6 con tin bị hành quyết sau khi họ bị bắn chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hamas đe dọa sẽ công bố VIDEO về 'thông điệp cuối cùng' của 6 con tin bị hành quyết sau khi họ bị bắn chết


HAMAS đă đe dọa sẽ công bố một đoạn video cho thấy "thông điệp cuối cùng" của sáu con tin người Israel bị sát hại dă man bên trong Gaza.

Đoạn video được cho là cho thấy các con tin xác nhận danh tính của họ trước khi họ nói những lời cuối cùng bi thảm của ḿnh.

Trong một kênh điện tín, Lữ đoàn al-Qassam - cánh quân sự của Hamas - đă đăng đoạn clip kết thúc bằng lời đe dọa bệnh hoạn là sẽ công bố những thông điệp cuối cùng của họ trên internet.

Israel đă thề sẽ khiến Hamas "trả giá" sau khi hành quyết sáu con tin bị bắt cóc vào ngày 7 tháng 10 và bị giam giữ ở Gaza trong gần một năm.

Cái chết của họ đă làm dấy lên các cuộc biểu t́nh rầm rộ trên khắp Israel khi người dân nổi giận chống lại Thủ tướng Benjamin Netanyahu v́ cách ông xử lư cuộc chiến ở Gaza và việc không có thỏa thuận ngừng bắn-giải cứu con tin.

Sáu người Israel đă bị bắn nhiều phát ở cự ly gần, một cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy, chỉ vài giờ trước khi IDF phát hiện ra họ trong một đường hầm của Hamas ở Gaza vào thứ Bảy.

Bộ trưởng Ngoại giao Israel Katz đă viết trên X hôm nay: "Israel sẽ đáp trả bằng toàn lực đối với tội ác tày đ́nh này. Hamas phải chịu trách nhiệm và sẽ phải trả giá đầy đủ".

Vào Chủ Nhật, khoảng nửa triệu người đă xuống đường trên khắp đất nước, đốt lửa, mang theo biểu ngữ có h́nh Netanyahu đẫm máu, vẫy những tấm áp phích "Hăy đưa họ về nhà" và chặn đường.

Các cuộc tuần hành do Diễn đàn Con tin và Gia đ́nh mất tích của Israel tổ chức, đang yêu cầu một thỏa thuận ngừng bắn để những con tin c̣n lại được trở về nhà an toàn.

Trong số khoảng 250 người bị bắt cóc trong vụ thảm sát ngày 7 tháng 10 năm ngoái, khoảng 101 người vẫn ở lại Dải Gaza và các quan chức ước tính một phần ba đă chết.

Trong thỏa thuận ngừng bắn ngắn ngủi và duy nhất cho đến nay trong cuộc chiến - vào tháng 11 năm ngoái - 105 con tin dân sự đă được thả.

Kể từ đó, Lực lượng Pḥng vệ Israel (IDF) chỉ giải cứu thành công tám người.

Những người biểu t́nh đang thúc đẩy Netanyahu đảm bảo một thỏa thuận khác có thể giải thoát những con tin c̣n lại.

Ông đă nhiều lần bị cáo buộc đặt chiến thắng của IDF ở Gaza - tiêu diệt hoàn toàn Hamas - lên trên sự trở về an toàn của họ.

Một trong những điểm bế tắc chính khiến các cuộc đàm phán thất bại trong những tháng gần đây là Hành lang Philadelphia - một biên giới giữa Gaza và Ai Cập.

Netanyahu từ chối rút quân IDF khỏi vùng đất này - điều mà Hamas cũng từ chối thỏa hiệp.

Einav Zangauker, mẹ của một con tin vẫn c̣n ở Gaza, đă phát biểu tại một cuộc biểu t́nh trong cuộc biểu t́nh vào Chủ Nhật và nói rằng: "Nadav vẫn c̣n sống. Con trai tôi vẫn c̣n sống. Nhưng mỗi ngày đều là một tṛ chơi roulette của Nga".

Bà cho biết Thủ tướng sẽ chơi "cho đến khi tất cả bọn họ chết hết, [nhưng] chúng tôi sẽ không để ông ta làm vậy" và nói rằng ông ta đă "đưa những con tin lên máy chém".

Người mẹ đau khổ cũng cho biết sáu con tin bị sát hại đă chết "trên bàn thờ của Philadelphi [Hành lang]".

Thi thể của Carmel Gat, Eden Yerushalmi, Hersh Goldberg-Polin, Alexander Lobanov, Almog Sarusi và Ori Danino đă được IDF đưa về Israel sau phát hiện bi thảm vào cuối tuần này.

Thi thể của Carmel Gat, Eden Yerushalmi, Hersh Goldberg-Polin, Alexnder Lobanov, Almog Sarusi và Ori Danino đă được IDF đưa về Israel sau phát hiện bi thảm.

Bộ Y tế Israel thông báo rằng một cuộc khám nghiệm tử thi do Viện Pháp y Abu Kabir thực hiện cho thấy tất cả họ đều bị bắn nhiều phát ở cự ly gần.

Các quan chức an ninh lo ngại Hamas đă hành quyết sáu người v́ lo ngại một con tin khác được giải cứu khỏi một đường hầm gần đó vào tuần trước sẽ tiết lộ thông tin về nơi ở của họ, Kênh 12 đưa tin.

Diễn đàn Con tin và Gia đ́nh Mất tích đổ lỗi cho Netanyahu về cái chết của các con tin, tuyên bố rằng họ là "người trực tiếp kết quả của việc không kư được thỏa thuận".

"Trong vài tháng qua, tám con tin đă được giải cứu sống thông qua các hoạt động quân sự, so với 105 con tin được thả trong một thỏa thuận vào tháng 11 năm ngoái", họ cho biết trong một tuyên bố.

Trong một tuyên bố, Thủ tướng cho biết Israel cam kết đạt được thỏa thuận để thả các con tin và "Hamas từ chối tiến hành các cuộc đàm phán thực sự".

"Bất kỳ ai giết con tin - đều không muốn có thỏa thuận", ông nói thêm.

Hàng loạt công dân tức giận và đau buồn đă diễu hành cùng những con rối của Netanyahu hóa trang thành Thần Chết khi cảnh sát được điều động đến hiện trường ở Israel hôm qua.

Những người biểu t́nh ở thủ đô Jerusalem đă tràn ngập đường phố và tập trung các cuộc tuần hành bên ngoài dinh thự của Netanyahu.

Thành phố lớn Tel Aviv là một điểm tập trung khác khi mọi người chặn đường cao tốc chính và đốt lửa khắp thành phố.

Tại thành phố nhỏ hơn Rehovot, miền trung Israel, mọi người đă chặn đường và hét lên, "Chúng tôi muốn họ trở về khi c̣n sống, không phải trong quan tài!"

Cảnh sát chống bạo động được chụp ảnh đang phun ṿi rồng vào những người biểu t́nh khi họ ngồi xếp bằng giữa đường ở Tel Aviv.

Tại Jerusalem, cảnh sát đă phun nước chồn hôi, một loại vũ khí kiểm soát có hại, vào đám đông.

Theo phương tiện truyền thông địa phương, có khoảng 29 người bị bắt trên toàn quốc.

Các bức ảnh cho thấy một số người bị cảnh sát chống bạo động kéo đi khi họ cưỡng chế đưa hàng trăm người ra khỏi các cuộc biểu t́nh trên khắp cả nước.

Khoảng 300.000 người đă tham gia ở Tel Aviv, và hơn 500.000 người trên khắp Israel.

Cuộc xung đột ở Gaza đang nhanh chóng tiến gần đến mốc một năm.

Số liệu từ Bộ Y tế do Hamas điều hành tại Dải Gaza ước tính rằng hơn 40.000 người đă thiệt mạng.

djt
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
djt's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 2570


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 604
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	134.5 KB
ID:	2421244  
djt is_online_now
Thanks: 294
Thanked 1,173 Times in 571 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 118 Post(s)
Rep Power: 1 djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4djt Reputation Uy Tín Level 4
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06627 seconds with 12 queries