Lư do sao 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' bỏ phố về quê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do sao 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' bỏ phố về quê
Melissa Gilbert - đóng Laura trong "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" - rời Hollywood để thoát áp lực ngoại h́nh, tuổi tác.

Dịp bộ phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên sắp tṛn 50 tuổi, Melissa Gilbert - diễn viên đóng "cô bé Laura" một thời - có bài phỏng vấn với People về con đường thành danh ở Hollywood và cuộc sống hiện tại.

Ở tuổi 60, bà cảm thấy vui mừng v́ từ bỏ Los Angeles năm 2013 để "được già", thừa nhận đối mặt đủ áp lực trong nghề. Diễn viên nói: "Khi ở Los Angeles, tôi cảm giác như vừa sống vừa làm việc trong trong một trung tâm thương mại. Theo nghĩa đen, mọi người đều trong trạng thái kinh doanh. Ví dụ như lúc bạn bước vào một nhà hàng, tất cả quay lại xem ai vừa xuất hiện. Họ luôn quan sát, ṭ ṃ, ganh đua khiến cuộc sống trở nên khó khăn, nhất là với các nữ diễn viên. Điều đó khiến chúng tôi có nhiều áp lực để giữ vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc trẻ trung và khó chịu khi thấy da lăo hóa".

Theo minh tinh, các tiêu chuẩn cái đẹp phi thực tế là điều không thể tránh khỏi dù xă hội ngày nay cố đẩy lùi. Bà đặt câu hỏi liệu mọi người có thể chấp nhận già đi một cách thoải mái hay cố ngăn tuổi tác bằng các phương pháp không lành mạnh, rồi cho rằng bản thân khiếm khuyết chỉ v́ lớn tuổi. Gilbert nói phải từ bỏ thành phố lớn v́ không c̣n là chính ḿnh khi sống ở đó.

Năm 2013, diễn viên chuyển đến Michigan cùng chồng trong một ngôi nhà theo phong cách Victoria. Năm 2015, bà ngừng tiêm botox, chất làm đầy mặt và tháo túi độn ngực. Gilbert không c̣n nhuộm tóc đỏ đặc trưng, mà để bạc tự nhiên. Bà cho biết: "5 năm sống ở Michigan, tôi chỉ tập trung rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. Thói quen mới cho tôi thấy ḿnh đang già đi nhưng không xem chuyện đó như lời nguyền mà là phước lành".

Năm 2018, Gilbert và chồng bắt đầu cuộc sống mới tại New York, mua một ngôi nhà nhỏ giữa mảnh đất rộng 14 ha trên vùng núi Catskill ở ngoại ô. Vợ chồng đặt tên cho tổ ấm là Cabbage, kết hợp giữa từ "cabin" (túp lều) và "cottage" (nhà tranh). Bà thành lập thương hiệu phong cách sống Modern Prairie cùng cựu giám đốc điều hành Williams Sonoma - bà Nicole Haase - năm 2022. Các sản phẩm của bà hướng đến nhóm phụ nữ lớn tuổi, dày dặn kinh nghiệm sống. Gilbert c̣n làm mẫu cho các thiết kế của hăng.

Nh́n lại sự nghiệp hàng chục năm, "cô bé Laura" đánh giá bản thân mạnh mẽ và thoải mái hơn. "Bây giờ tôi tự tin đưa ra các quan điểm. Tôi cảm thấy xứng đáng để được nêu ư kiến cá nhân, có quyền lên tiếng. V́ thế, tôi khuyến khích các khách hàng của ḿnh hăy dũng cảm tiến về phía trước, thử sức với cái mới. Việc bạn chạm một độ tuổi nhất định không đồng nghĩa cuộc đời chấm dứt. Cuộc sống chưa kết thúc cho đến khi nó thật sự kết thúc. Hăy tận dụng tối đa sức mạnh của ḿnh", Gilbert cho biết.

Melissa Gilbert sinh năm 1964, là diễn viên người Mỹ, bắt đầu diễn xuất từ lúc hai tuổi. Gilbert bắt đầu tham gia series Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên năm 1974. Nhân vật của bà là cô bé sinh ra trong gia đ́nh nghèo đông con, giàu ḷng nhân ái. Minh tinh từng giữ ghế chủ tịch Hiệp hội Diễn viên Điện ảnh Mỹ từ năm 2001 tới 2005.

Bà trải qua ba cuộc hôn nhân và có hai con với hai người chồng đầu tiên. Hiện bà sống cùng chồng thứ ba - diễn viên Timothy Busfield. Tháng 5/2022, Melissa Gilbert ra mắt tự truyện Back to the Prairie (Trở lại thảo nguyên), nói về quyết định bỏ phố về quê.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 17135


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 62,305
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sv.jpg
Views:	0
Size:	140.6 KB
ID:	2423490  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,122 Times in 2,740 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 72 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05877 seconds with 12 queries