Tin vui cho Beckham - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin vui cho Beckham
Bộ phim tài liệu về David Beckham của Netflix được vinh danh tại Lễ trao giải Creative Arts Emmys. Cựu danh thủ Anh không trực tiếp đến nhận giải mà được các nhà sản xuất báo tin mừng qua điện thoại.


Tại lễ trao giải Creative Arts Emmys ở Los Angeles vào 7/9, Beckham: What Makes David Run (2023) chiến thắng ở hạng mục Phim tài liệu hoặc phi hư cấu hay nhất.

Nhà sản xuất Fisher Stevens nhận cúp vàng trao cho Beckham: What Makes David Run tại giải Emmys. Ảnh: Getty Images.

Nhà sản xuất Fisher Stevens là người trực tiếp nhận giải thưởng, sau đó gọi video cho David Beckham để báo tin vui. Khoảnh khắc này được quay lại và chia sẻ trên tài khoản Instagram của Emmys.

Trong video, một nhóm người vây quanh Fisher khi ông gọi điện cho cựu danh thủ Anh. Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất hét lên: “Thành công rồi David”. Ở phía bên kia, Beckham cười rạng rỡ và đáp lại: “Không thể tin được”.

Khi nghe Fisher nói nhớ mình, Beckham bày tỏ sự thất vọng khi không thể có mặt, đồng thời hứa cùng người bạn ăn mừng sau vài tuần nữa.

“Gửi lời yêu thương tới gia đình, chúc mừng”, Fisher nhắn nhủ trước khi kết thúc cuộc gọi.

Đúng như tên gọi, Beckham: What Makes David Run mang đến cái nhìn chưa từng có về hành trình sự nghiệp của David, cũng như chia sẻ thoáng qua về sự khởi đầu của mối tình lãng mạn và cuộc hôn nhân với Victoria Beckham.

Series 4 phần được đề cử cho hạng mục Phim tài liệu hoặc phi hư cấu hay nhất tại lễ trao giải Emmy năm 2024, cùng với Quiet On Set: The Dark Side Of Kids TV, STAX: Soulsville USA Telemarketers và The Jinx - Part Two.

Phim cũng được đề cử ở các hạng mục Quay phim xuất sắc cho chương trình phi hư cấu, Đạo diễn xuất sắc cho chương trình tài liệu/phi hư cấu, Biên tập hình ảnh xuất sắc và Sáng tác nhạc xuất sắc.


Beckham được báo tin vui qua điện thoại.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Hello! Sau khi thắng giải, David cho biết: “Đây thực sự là vinh dự cho tôi và toàn bộ đội ngũ sáng tạo của Beckham khi được Viện Hàn lâm Truyền hình công nhận. Việc thực hiện loạt phim này là hành trình rất riêng tư, một bức thư tình gửi đến bóng đá và gia đình tôi. Thật quá tải đối với tôi và Victoria khi chúng tôi nhận được phản hồi nồng nhiệt và tích cực như vậy. Tôi vô cùng biết ơn đội ngũ tuyệt vời do Fisher Stevens dẫn đầu, cũng như tất cả người trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi tham gia, đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện”.

Thành công về cả mặt thương mại và chuyên môn của Beckham trở thành động lực lớn để Netflix sản xuất dự án tiếp theo về Victoria. Vào tháng 8, có thông tin tiết lộ cựu thành viên Spice Girls chuẩn bị quay phim tài liệu kể về thương hiệu thời trang của cô.

Trong phim, khán giả được theo dõi hành trình của Victoria khi cô chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang Paris 2025. Nó cũng cung cấp góc nhìn "hậu trường" về chặng đường dài của bà mẹ 4 con từ khi là thành viên Spice Girls cho đến khi trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang và làm đẹp thành công mang tên cô.


Victoria sắp có phim tài liệu sau thành công của chồng. Ảnh: Getty Images.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 13726


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,624
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	59ab913fdb70322e6b61.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	2424506  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,634 Times in 1,481 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08105 seconds with 12 queries