Ca sĩ Duy Mạnh cợt nhả khi ủng hộ bà con chịu thiệt hại sau băo lũ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Duy Mạnh cợt nhả khi ủng hộ bà con chịu thiệt hại sau băo lũ?
Việc ca sĩ Duy Mạnh cười cợt, cố t́nh đăng những nội dung ủng hộ bà con sau băo lũ không lành mạnh bị đánh giá là thiếu chuẩn mực và cần phải lên án.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đă đọc lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn băo số 3 gây ra.

Nhằm để nhiều đồng bào có thể phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” một cách an toàn, nhanh chóng, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đă cung cấp thêm số tài khoản ngân hàng có tên Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Cứu trợ Trung ương; Văn pḥng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Ngay lập tức, phong trào toàn dân ủng hộ đồng bào khó khăn sau băo lũ đă được hưởng ứng mạnh mẽ trên toàn quốc. Trong đó, một số ca sĩ, nghệ sĩ đă trực tiếp lan tỏa thông điệp của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc, đến gần hơn với nhân dân.


Trong đó, ca sĩ Duy Mạnh có thông tin rằng: “Cám ơn tất cả những người bạn, những người anh em đă gửi hỗ trợ bà con nơi băo lũ thông qua UBMT Tổ Quốc. Stk: 000870406001484. SAIGONBANK. Anh em bạn bè ghi nội dung ‘Bạn Duy Mặn’ hoặc ‘Anh của Duy Mặn’ cho tớ được hưởng tiếng thơm tí!!!”.

Với việc được nhiều người quan tâm, bạn bè, người thân của ca sĩ đă ủng hộ lên tới hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, điều gây tranh căi nằm ở việc ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ các đơn chuyển khoản với nội dung như “Bạn nghiện với ca sĩ Duy Mạnh góp 2 con kẹo cho đồng bào băo lũ Yagi”, “Hong Anh bo nhi cs Duy Mạnh ung ho lu lut”, “Con rơi Duy Mặn 17t ở Vĩnh Long”.

Bên cạnh đó, ở phần b́nh luận bài viết, ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục có thái độ chia sẻ lại các đơn chuyển khoản và nói “đau ruột”. Điều này được nhiều người đánh giá là thiếu nghiêm túc, chuẩn mực, tha hóa trong lối sống.

Điển h́nh, với nội dung như “Bạn nghiện với ca sĩ Duy Mạnh góp 2 con kẹo cho đồng bào băo lũ Yagi”, chị H.A., (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) nhận định rằng: “Không hiểu sao người ta có thể lan tỏa những lối sống tha hóa trên mạng xă hội như vậy. Trong khi nhiều người vẫn đang thể hiện sự nghiêm túc, thậm chí là mặc niệm cho những người dân thiệt mạng do băo lũ”.

Hiện nay, các thanh niên thường coi “kẹo” là tiếng lóng cho từ “thuốc lắc”, một chất ma túy bị nghiêm cấm sử dụng tại Việt Nam. Đối tượng vi phạm có thể bị phạt tù cho đến tử h́nh nếu tàng trữ, buôn bán loại ma túy này.

Cùng với đó, nhiều nhận định khác cũng cho rằng ủng hộ đồng bào lũ lụt là chuyện nghiêm túc chứ không phải tṛ đùa để mang ra cười cợt ở đây.

Trên thực tế, việc lan tỏa thông điệp của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc kêu gọi đồng bào ủng hộ băo lũ của ca sĩ Duy Mạnh là điều đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, dù biết ca sĩ Duy Mạnh có tính cách hóm hỉnh, hài hước nhưng thái độ cợt nhả, thiếu chuẩn mực, có thể khiến nhiều người không nghiêm túc khi ủng hộ bà con gặp băo lũ. Do đó, thành ngữ từ xa xưa của người Việt Nam “Của cho không bằng cách cho” rất đúng với ca sĩ Duy Mạnh trong trường hợp này.

Sau khi ghi nhận thông tin, phóng viên báo Công Thương đă liên lạc với quản lư của ca sĩ Duy Mạnh. Tuy nhiên, người này cho biết anh chỉ phụ trách phần đặt lịch biểu diễn, c̣n các phát ngôn riêng của ca sĩ Duy Mạnh là quyền riêng tư nên không liên quan.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 21586


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,256
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.PNG
Views:	0
Size:	346.9 KB
ID:	2425927  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,128 Times in 4,151 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06273 seconds with 12 queries