Cuộc đời thăng trầm của người phụ nữ cuối cùng gặp 'huyền thoại' vơ thuật Lư Tiểu Long - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời thăng trầm của người phụ nữ cuối cùng gặp 'huyền thoại' vơ thuật Lư Tiểu Long
Cái chết đột ngột của Lư Tiểu Long khiến Đinh Bội rơi vào "ṿng xoáy" ảnh hưởng lớn đến cuộc đời và sự nghiệp của cô.Lư Tiểu Long là ngôi sao vơ thuật nổi tiếng thế giới. Là người đa tài và thần tượng của hàng triệu khán giả nhưng cuộc đời của Lư Tiểu Long trải qua nhiều thăng trầm. Ông qua đời khi mới 33 tuổi khiến fan bàng hoàng và tiếc nuối. Hàng chục năm qua, cái chết của "ông hoàng vơ thuật" vẫn là điều bí ẩn.

Đặc biệt, thời điểm đó, thi thể Lư Tiểu Long được t́m thấy trên giường trong căn hộ của bạn gái tin đồn của ông hồi đó là Đinh Bội - minh tinh Đài Loan (Trung Quốc). Từ đây, cái tên Đinh Bội rơi vào "ṿng xoáy" ảnh hưởng lớn đến cuộc đời và sự nghiệp của cô.

Gia thế của Đinh Bội

Đinh Bội tên thật là Đường Mỹ Lệ, sinh ra trong gia đ́nh có gia thế vững chắc. Ông nội của cô là Bao Ngọc Lâm - Cục trưởng Cục Cảnh sát Bắc Kinh. Chú của cô là Trương Học Lương.Mặc dù ông nội làm chính trị, nhưng gia đ́nh Đinh Bội có nhiều thế hệ làm bác sĩ. Đinh Bội được xem như "công chúa."

Năm Đinh Bội 2 tuổi, gia đ́nh cô chuyển sang Đài Loan, Trung Quốc. Ông nội của cô đổi tài sản của gia đ́nh lấy vàng và kim cương rồi đưa sang Đài Loan để ổn định cuộc sống. Cha của cô tiếp tục làm bác sĩ và mở một pḥng khám. Mẹ cô tốt nghiệp Đại học Minh Trị, là người rất phóng khoáng và thời trang.Người ta nói rằng hoàn cảnh gia đ́nh quyết định tính cách và hướng đi cuộc đời của mỗi người, và điều này đúng với Đinh Bội. Sinh ra trong gia đ́nh giàu có và học thức, Đinh Bội có tư tưởng cởi mở. Dù truyền thống gia đ́nh theo nghề y nhưng Đinh Bội không mấy hứng thú với nghề này. Cô bướng bỉnh, ghét đọc sách và chỉ thích thú với thời trang và khiêu vũ.

Chiều con gái, bố mẹ gửi Đinh Bội đến một trường dạy múa, cô luôn đạt thành tích cao trong môn khiêu vũ. Ở tuổi thiếu niên, Đinh Bội dậy th́ trở thành cô gái xinh đẹp, là tiểu thư của gia đ́nh giàu có và giỏi khiêu vũ, khiến bao thanh niên si mê.

Năm 15 tuổi, Đinh Bội được nhận vào lớp đào tạo diễn viên điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc nhờ điều kiện vượt trội.




Năm 18 tuổi, cô trở nên nổi tiếng nhờ thân h́nh mảnh mai, vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng khiêu vũ.

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, cô không tham gia bất kỳ bộ phim nào mà quyết định theo đuổi công việc vũ công, khiêu vũ trong các vũ trường và nhanh chóng trở thành cái tên nổi tiếng. Thời điểm đó, có người cho rằng Đinh Bội rất thích đóng phim và muốn trở thành diễn viên, nhưng v́ gia thế quá lớn nên không ai dám mời cô v́ không muốn rắc rối.

Cuộc gặp gỡ Lư Tiểu Long và những ngày tháng đen tối của cuộc đời

Năm 20 tuổi, Đinh Bội rời Đài Loan đến Hong Kong, Trung Quốc để lập nghiệp. Cô gia nhập Shaw Brothers. Với lợi thế ngoại h́nh xinh đẹp và có nét phương Tây, cô nhanh chóng được chú ư và định hướng theo đuổi phong cách gợi cảm.

Đây cũng là cơ duyên đưa cô gặp gỡ Lư Tiểu Long. Đinh Bội từng chia sẻ với truyền thông rằng ngay từ lần gặp đầu tiên, Lư Tiểu Long đă chủ động theo đuổi. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết, và Đinh Bội trở thành bạn tâm giao của Lư Tiểu Long.

Chiều 20/7/1973, Lư Tiểu Long và Châu Văn Hoài đến nhà Đinh Bội để bàn về kế hoạch quay phim “Tṛ chơi tử thần”. Sau khi thảo luận xong, cô đi làm bữa tối, Lư Tiểu Long mệt nên ở lại nghỉ ngơi. Không ngờ, 2 tiếng sau đă xảy ra biến cố. Đinh Bội đă gọi điện cho bác sĩ riêng của Lư Tiểu Long nhưng không liên lạc được nên phải gọi cho bác sĩ riêng của ḿnh.

Thời điểm đó, cái chết của Lư Tiểu Long khiến làng giải trí bàng hoàng. Vô số người hâm mộ cuồng nhiệt không chấp nhận được sự thật, và mọi chỉ trích đều đổ dồn lên Đinh Bội, khiến cuộc đời cô rơi vào vực thẳm. Họ coi Đinh Bội như kẻ thù, liên tục đe dọa, khiến cô không dám ra ngoài làm việc và chỉ nhốt ḿnh trong nhà, dựa vào rượu để thoát khỏi nỗi sợ hăi đến mức có dấu hiệu của bệnh tâm thần phân liệt.

2 năm sau, Shaw Brothers thực hiện dự án phim về Lư Tiểu Long, và Đinh Bội đóng vai chính, kể lại câu chuyện của chính ḿnh. Điều này lại khiến người hâm mộ Lư Tiểu Long nổi giận, ch́ chiết cô nhiều hơn. Nhiều năm sau, Đinh Bội kể lại rằng trạng thái tinh thần của cô rất tệ trong suốt 2 năm đó và cô đă bị lừa đóng phim.

Cuộc hôn nhân với Hướng Hoa Cường

Trong những ngày đen tối nhất của cuộc đời, Hướng Hoa Cường đă bước đến và thắp lên ngọn đèn hy vọng cho cô. Năm 1976, Đinh Bội và Hướng Hoa Cường kết hôn.Không lâu sau khi kết hôn, Đinh Bội sinh một cô con gái. Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm th́ ly hôn. Hướng Hoa Cường vẫn cung cấp phí sinh hoạt cho vợ cũ.

Đến nay, Đinh Bội đă ở tuổi U80, cuộc sống của cô rất giản dị, không quan tâm đến những ồn ào của làng giải trí mà luôn thiền định và đọc Phật pháp.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 43947


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,290
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,260 Times in 5,237 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06410 seconds with 12 queries