Hai lần đi xét nghiệm ADN với con, người đàn ông nhận hai kết quả khác nhau: Bí mật được lư giải - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hai lần đi xét nghiệm ADN với con, người đàn ông nhận hai kết quả khác nhau: Bí mật được lư giải
Trong ṿng 1 năm, ông Nam (*) đă tới Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền ở Hà Nội để thực hiện xét nghiệm quan hệ huyết thống với con 2 lần.

Hai lần xét nghiệm ADN cùng con trai

Theo bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền (Hà Nội), trường hợp của ông Nam (*) khá đặc biệt v́ chỉ trong 1 năm, ông đă tới trung tâm để thực hiện xét nghiệm ADN với con trai tận 2 lần.

Ông Nam bước vào văn pḥng trung tâm, rút trong túi tờ kết quả xét nghiệm mà ông đă thực hiện cách đây 1 năm với tâm trạng rất vui sướng và đề nghị xét nghiệm ADN lần hai.

Bà Nga cho biết, trong lần xét nghiệm đầu, cả 2 người không có quan hệ cha con. Ở lần xét nghiệm thứ hai, ông Nam tiếp tục xét nghiệm lại với người con ấy. Ông tin rằng lần xét nghiệm này chắc chắn sẽ cho ra kết quả "có quan hệ cha con".

Trước đề nghị xét nghiệm lần 2 của ông Nam, bà Nga khá bất ngờ: “Anh không tin vào kết quả xét nghiệm trước của trung tâm sao? Sao anh không làm ngay lúc đó mà phải đợi 1 năm sau mới làm xét nghiệm lại”.

Ông Nam khẳng định bản thân hoàn toàn tin vào kết quả xét nghiệm của trung tâm nên mới tới đây để thực hiện xét nghiệm quan hệ huyết thống lần hai. Ông nói với bà Nga rằng khi có kết quả, ông sẽ nói rơ sự t́nh. Lần xét nghiệm này ông Nam đă chọn dịch vụ cho kết quả nhanh nhất có thể.

Kết quả xét nghiệm lần thứ hai cho thấy người xét nghiệm có quan hệ huyết thống với ông Nam. Khi nhận kết quả, ông Nam mừng tới phát khóc.


Ảnh minh họa.

Sự thật được hé lộ

Nh́n ông Nam vui mừng, bà Nga hỏi: “Anh không thắc mắc tại sao hai lần xét nghiệm ADN với cùng một người nhưng lại nhận 2 kết quả khác nhau à? Rơ ràng là lần này anh thực hiện xét nghiệm với 1 người khác và chỉ trùng tên với người trước thôi đúng không?”

Ông Nam cũng tâm sự, ở lần xét nghiệm trước, mẫu xét nghiệm đă bị tráo nên cho kết quả không có quan hệ huyết thống. Người tráo mẫu xét nghiệm là mẹ của người con mà ông muốn xét nghiệm.

Ông Nam cho biết thêm, hồi trẻ ông và bà Diệu (*) yêu nhau. Nhưng tuổi trẻ bồng bột nên hai người không thể đến được với nhau. Ít lâu sau khi chia tay, bà Diệu thông báo có bầu nhưng ông không tin và nghĩ bà nói vậy để níu kéo ông.

Sau đó, ông Nam rời quê đi làm ăn, lập gia đ́nh mới và có 3 người con gái. Ông cũng nghe nói bà Diệu đă lấy một người đàn ông hơn bà 20 tuổi.

Trong một lần t́nh cờ ông gặp lại bà Diệu đang đi cùng con trai, nh́n thấy cậu thanh niên, ông đă có cảm giác t́nh thân. Ông Nam t́m cách gặp riêng bà Diệu, gặng hỏi nhưng bà Diệu đă phủ nhận. Ông Nam năn nỉ bà Diệu cho ông mẫu tóc của cậu thanh niên để đi xét nghiệm và bà Diệu đă đồng ư. Kết quả xét nghiệm lần đó cho thấy chủ nhân của mẫu xét nghiệm không có quan hệ huyết thống với ông.

Sau lần gặp bà Diệu, ông Nam luôn đau đáu trong ḷng. Ông ước thằng bé là con trai của ḿnh v́ ông chỉ có 3 đứa con gái và rất “thèm” một cậu con trai.

Một năm sau, ông Nam gặp lại bà Diệu, bà thông báo chồng đă mất. Bà Diệu cũng chủ động nói đứa con trai của bà là con ông Nam. Một năm trước, chồng bà lâm bệnh nặng và bà không muốn chồng bị “sốc” khi biết sự thật nên đă đánh tráo mẫu xét nghiệm. Giờ chồng bà đă mất, bà cũng muốn con biết rơ bố ruột của ḿnh là ai.

Bà Diệu hẹn gặp ông Nam vào một ngày khác và đă chủ động đưa mẫu tóc để ông đi xét nghiệm ADN.

“Do vậy mời có chuyện cùng tên một người mà 2 kết quả xét nghiệm khác nhau đó chị”, ông Nam chia sẻ.

Ông Nam cho biết thêm ông sẽ cầm kết quả xét nghiệm này về nhà và họp gia đ́nh để nhận con trai, cho nó một danh phận.

Tuy nhiên, bà Nga khuyên ông Nam nên t́m tới chuyên gia tâm lư để được bác sĩ tư vấn cách thông báo với gia đ́nh và cách nhận con, tránh để mọi người bị “sốc” tâm lư.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 7855


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,457
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-13 at 06.17.39.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	2426263  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,423 Times in 2,973 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05398 seconds with 12 queries