Con trai 16 tuổi của Quang Dũng - Jennifer Phạm: Sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ, đàn hay, học giỏi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con trai 16 tuổi của Quang Dũng - Jennifer Phạm: Sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ, đàn hay, học giỏi
Bảo Nam - con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm hiện đă 16 tuổi và được thừa hưởng nhiều gen trội về sắc vóc của bố mẹ.

Con trai kín tiếng của NSƯT Tú Oanh - đạo diễn Bùi Thạc Chuyên: Giỏi bóng đá nhưng chọn nghề bố mẹCon trai kín tiếng của NSƯT Tú Oanh - đạo diễn Bùi Thạc Chuyên: Giỏi bóng đá nhưng chọn nghề bố mẹ
GĐXH - Bùi Thạc Phong là con trai NSƯT Tú Oanh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, cậu theo nghiệp bố mẹ và có cuộc sống rất kín tiếng.

Con trai Quang Dũng - Bảo Nam sinh năm 2008, hiện đang sống cùng ông bà ngoại ở Mỹ. Dù bố mẹ đă chia tay nhưng cậu vẫn nhận đầy đủ t́nh yêu thương từ 2 người. Giờ đây, Bảo Nam đă sở hữu chiều cao ấn tượng 1,8m.

Chia sẻ thêm về con trai, Quang Dũng cho biết Bảo Nam là cậu bé hiền lành, có chút nhút nhát giống ḿnh. Khi sống ở Mỹ, gia đ́nh cho em đi học vơ để khỏe mạnh hơn. “Cháu cũng theo học mấy tháng nhưng đến lúc được thầy cho bắt cặp thử đấu tay đôi với bạn th́ Bảo Nam lại nhất quyết không chịu. Cháu bảo sợ đánh bạn đau. Tôi cũng mừng v́ Bảo Nam là đứa trẻ rất biết suy nghĩ, sâu sắc, tự lập, có kỷ cương và học cũng giỏi nữa. Nhưng mừng nhất con ḿnh là một đứa trẻ sống có đạo đức”, Quang Dũng tiết lộ.

Theo nhận xét của Quang Dũng, con trai không thích hát nhưng lại đánh đàn piano rất giỏi. Thậm chí, nam ca sĩ nhiều lần say mê khi nghe con chơi đàn, thấy ḿnh được ch́m đắm trong âm nhạc. Nói về việc định hướng con theo đuổi nghệ thuật, giọng ca 7X chia sẻ: “Tôi động viên con ráng tập đàn để sau này có dịp th́ lên sân khấu con đàn, bố hát. Con cũng đồng ư luôn. Ngày xưa lúc mới học bé cũng nản nhưng sau khi tôi thuyết phục đâu chừng nửa năm th́ đă tiếp tục và duy tŕ sở thích này trong nhiều năm. Nhưng thích đàn vậy đó chứ chưa có khái niệm hay mong muốn trở thành nghệ sĩ. Tôi thấy Bảo Nam có thiên hướng say mê, t́m hiểu về khoa học nhiều hơn. Tôi không định hướng, con thích ǵ th́ ḿnh chiều cái đó thôi”.


Không chỉ có năng khiếu về âm nhạc, con trai Quang Dũng c̣n học hành giỏi giang và là niềm tự hào của bố mẹ. Cách đây ít năm, Jennifer Phạm đă hào hứng khoe thành tích học tập của con: “Hôm nay anh thanh niên đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn! Mẹ yêu con rất nhiều”.


Trong sự h́nh thành và phát triển của con trai, dù không ở gần con nhưng Quang Dũng rất tỉ mỉ và quan tâm đến cậu bé.


Quang Dũng cho biết anh và vợ cũ Jennifer Phạm đều tâm niệm phải cởi mở với con về chuyện của bố mẹ. V́ vậy, cả hai không ngần ngại nếu Bảo Nam cần t́m hiểu về việc anh ly hôn. “Bây giờ Bảo Nam lớn rồi, cháu thích độc lập hơn là lúc nào cũng phải có bố hoặc mẹ kè kè bên cạnh. Nhiều khi muốn quan tâm nhiều hơn mà chưa chắc ǵ đă được ấy chứ (cười). Ở Mỹ, trẻ em cũng được rèn luyện để không phải phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ. Bên cạnh thời gian ở cạnh gia đ́nh, cháu c̣n phải học, giao tiếp bạn bè, hoạt động xă hội…”, nam ca sĩ nói thêm.

Đồng thời, Quang Dũng kể anh không can thiệp vào chuyện t́nh cảm của con trai. Giải thích về lư do, giọng ca gốc B́nh Định cho hay: “T́nh cảm là điều tự nhiên của mỗi con người. Khi con có sự thay đổi trong tâm sinh lư th́ cũng đồng nghĩa với việc con đang lớn lên. Làm cha mẹ, được nh́n con lớn lên th́ c̣n ǵ hạnh phúc bằng. Nên nếu Bảo Nam có bạn mà chịu về kể cho ḿnh nghe nữa th́ quá tuyệt vời rồi”.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36311


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,864
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	251.3 KB
ID:	2426371   Click image for larger version

Name:	142.jpg
Views:	0
Size:	304.8 KB
ID:	2426372   Click image for larger version

Name:	143.jpg
Views:	0
Size:	436.3 KB
ID:	2426373   Click image for larger version

Name:	144.jpg
Views:	0
Size:	319.6 KB
ID:	2426374  

pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,694 Times in 6,833 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05928 seconds with 12 queries