Bà Harris biến biểu cảm khuôn mặt thành vũ khí trong tranh luận với ông Trump - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Harris biến biểu cảm khuôn mặt thành vũ khí trong tranh luận với ông Trump
Bà Harris liên tục cau mày, chớp mắt hay cười để thể hiện sự hoài nghi, mỉa mai trước các luận điểm của ông Trump trong cuộc tranh luận tổng thống.

Trên màn hình chia đôi, người dân Mỹ đã dõi theo từng biểu cảm của ứng viên đảng Dân chủ Kamala Harris và ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump trong 105 phút tranh luận. Vì quy tắc tắt mic khi chưa tới lượt phát biểu, các ứng viên chỉ còn cách sử dụng biểu cảm, cử chỉ để biểu đạt thái độ của mình.

Cựu tổng thống Trump chủ yếu nhìn về phía những người điều hành sự kiện. Khi cuộc tranh luận diễn ra, ông hơi nghiêng đầu về phía bục phát biểu của bà Harris một vài lần. Ông dường như không bao giờ nhìn thẳng vào đối thủ đảng Dân chủ trong phần hỏi đáp và thường không giao tiếp bằng mắt với bà.

Ứng viên đảng Cộng hòa cũng không có nhiều chuyển động cơ thể, chỉ có một số cử chỉ bằng tay như ông thường làm. Sau khi bà Harris nói rằng nhiều người tham dự mít tinh của Trump bỏ về sớm, cựu tổng thống trừng mắt, chuyển động tay phải qua lại trong lúc phát biểu đáp trả, khẳng định ông có "các cuộc mít tinh lớn nhất, đáng kinh ngạc nhất trong lịch sử chính trị".

Đôi lúc trong cuộc tranh luận, ông Trump nhướn mày và lắc đầu tỏ ý phản đối khi bà Harris chỉ trích ông "yếu đuối và sai lầm" về an ninh quốc gia.

Trong khi ông Trump không có quá nhiều biểu cảm trong lúc tranh luận, khuôn mặt của bà Harris có nhiều sắc thái. Bà thể hiện sự hoài nghi với những tuyên bố của ông Trump bằng cách đặt tay lên cằm. Khi ông Trump công kích cá nhân, bà cũng đưa tay lên cằm và cau mày. Có lúc bà ngả đầu ra sau và hít một hơi, nhìn lên trần nhà.

Deepa Shivaram, nhà bình luận của NPR, nhận xét đối với Harris, biểu cảm khuôn mặt là phần quan trọng trong các màn tranh luận trước đây và điều đó cũng đúng trong cuộc đối đầu ông Trump tối 10/9.

Bà Harris sử dụng đôi mắt một cách linh hoạt. Bà thỉnh thoảng chớp mắt, nheo mắt nhìn Trump hoặc đôi khi liếc qua một bên.

Phó tổng thống Mỹ không ít lần sử dụng nụ cười để tỏ ý mỉa mai. Khi cựu tổng thống đưa ra tuyên bố không căn cứ rằng những người nhập cư Haiti ở Ohio "ăn thịt thú cưng" của người Mỹ, bà Harris lên tiếng "thôi nào" và cười, lắc đầu trước khi cau mày nhìn đối thủ.

Khi ông Trump nói rằng bà từng ám chỉ mình "không phải người da đen", Harris cũng cười và lắc đầu, tỏ ý không đồng tình.

Nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra thích thú với những biểu cảm của bà Harris và thậm chí sử dụng nó làm ảnh chế.

Những người ủng hộ bà Harris xem từng cái chớp mắt, nụ cười hay cau mày của bà là những đòn tấn công tuyệt vời trước Trump. Họ cho rằng đó là những biểu cảm thể hiện bà phải nghe những điều vô lý từ phía cựu tổng thống.

Tuy nhiên, những biểu cảm của bà Harris cũng nhận được ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng trong khi ông Trump tập trung vào việc truyền đạt thông tin tới khán giả, bà Harris có biểu cảm thái quá. Một số khác chỉ trích bà đã luyện tập những biểu cảm đó và chúng "cường điệu", "thảm họa".

"Kamala Harris rõ ràng đã thực hiện các động tác được luyện tập thay vì tập trung trả lời câu hỏi. Bà ấy có những biểu cảm thái quá khi ông Trump nói. Harris trông giả tạo và yếu đuối", chuyên gia bình luận Miranda Devine của NY Post đăng bài trên X.

Nhà thăm dò dư luận Frank Luntz nhận xét "Harris tự hủy về mặt hình ảnh". Luntz cho rằng nếu muốn thắng ông Trump, bà Harris "cần phải rèn luyện để khuôn mặt ít biểu cảm hơn".

"Cách tiếp cận của họ rất khác nhau", nhà khoa học hành vi Abbie Marono nói. "Ông Trump không nói chuyện với bà ấy, ông ấy không hướng về phía bà ấy khi ông ấy phát biểu. Harris thì cố gắng chọc tức ông ấy".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 24764


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 72,740
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vs.jpg
Views:	0
Size:	65.5 KB
ID:	2426407  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,838 Times in 3,372 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 83 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05225 seconds with 12 queries