Chồng dừng xe để giúp đỡ người bị nạn, 1 lúc sau vợ nghe tin dữ từ cảnh sát - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng dừng xe để giúp đỡ người bị nạn, 1 lúc sau vợ nghe tin dữ từ cảnh sát
Vụ việc đau ḷng xảy ra khiến cho người vợ đang bế đứa con mới 6 tháng tuổi ngồi trên xe không dám tin vào tai ḿnh.

Nội dung chính

Chồng đang chở vợ con về nhà th́ chứng kiến 1 vụ tai nạn nên dừng lại giúp đỡ
Người đàn ông không may gặp nạn, qua đời tại hiện trường
Gia đ́nh nạn nhân nhờ CĐM t́m kiếm thông tin chiếc xe gây tai nạn

Một vụ tai nạn mới xảy ra ở Singapore đă khiến cho nhiều người bàng hoàng, đau xót cho nạn nhân cũng như thân nhân của anh. Câu chuyện cũng là lời nhắc nhở cho những tài xế khác trên đường, giúp đỡ người khác là việc tốt nhưng cũng cần lưu ư đảm bảo an toàn cho chính bản thân ḿnh.

Dừng ô tô giữa đường để giúp người bị nạn, người đàn ông đối mặt với cái kết đau ḷng

Thông tin được đăng tải trên tờ Mothership cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/7 vừa qua. Hôm đó, anh Muhamad Sabri Bin Rusman, 35 tuổi đang lái ô tô chở vợ và đứa con trai mới 6 tháng tuổi về nhà th́ chứng kiến một vụ tai nạn giao thông hướng từ cao tốc Seletar đến cao tốc Bukit Tima nên đă quyết định dừng lại để giúp đỡ.

Rusman bước ra khỏi xe trong khi vợ anh ở lại chăm sóc đứa con của họ. Nhưng cả anh Rusman lẫn vợ anh đều không hề hay biết, đó là khoảnh khắc cuối cùng của anh.


Anh Rusman đang lái ô tô chở vợ con về nhà th́ gặp một vụ tai nạn nên dừng xe để giúp đỡ.

V́ chiếc ô tô đậu ở góc khuất nên vợ anh Rusman không hề nắm được diễn biến t́nh h́nh. Cô chỉ biết được tin tức kinh hoàng sau khi một cảnh sát tiếp cận xe của cô để lấy thông tin. Hóa ra, anh Rusman đă bị một chiếc ô tô khác tông phải và được xác định tử vong tại hiện trường.

Một cảnh sát đă đề nghị trông con cho vợ anh Rusman để người phụ nữ bước ra ngoài nhận dạng nạn nhân. Sau đó, người ta thấy cảnh vợ anh Rusman đă ôm mặt khóc sau khi lật tấm vải trắng phủ lên người đă khuất.

Trong một thông báo tới tờ Mothership, Cảnh sát Singapore cho biết họ xác nhận vụ tai nạn liên quan đến hai ô tô, một xe máy và một nam tài xế ô tô dọc đường cao tốc Seletar hướng đến cao tốc Bukit Tima vào khoảng 2 giờ sáng ngày 28 tháng 7 năm 2024. Một nam tài xế ô tô 35 tuổi được nhân viên y tế tuyên bố đă tử vong tại hiện trường và một nam tài xế mô tô 31 tuổi được đưa đến bệnh viện trong t́nh trạng tỉnh táo. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc với sự hỗ trợ của một nam tài xế ô tô 32 tuổi.

Trước đó, vào ngày 29/7, Shin Min Daily News đưa tin một người đi xe máy đă tông vào cửa sau một ô tô và ngă xuống đất. Tài xế họ Zhang lập tức dừng lại để giúp đỡ người đi xe máy. Anh nói với truyền thông rằng một tài xế khác, hiện được xác định là anh Rusman, cũng đă dừng lại để hỗ trợ.

Zhang nhớ lại: "T́nh h́nh lúc đó khá căng thẳng. Một người đi xe máy khác đă giúp tôi di chuyển người lái xe bị thương vào lề đường. Không ngờ khoảng 3 phút sau, tôi nghe có tiếng động lớn và nhận ra nam tài xế ô tô vừa bước xuống xe đă bị một chiếc ô tô khác màu đen tông vào và ngă xuống làn đường ngoài cùng bên phải”.

Anh Zhang cũng nói thêm rằng có một người phụ nữ trên xe của nam tài xế xấu số đă khóc lóc đau buồn khi nhận dạng thi thể.

Gia đ́nh nạn nhân lên tiếng

Trong khi đó, hơn một tháng sau vụ tai nạn, gia đ́nh anh Muhamad Sabri Bin Rusman vẫn đang đau buồn v́ mất mát to lớn này và đang t́m kiếm thông tin về vụ tai nạn từ các nhân chứng v́ camera an ninh không ghi lại được diễn biến của nó.

Phát biểu với tờ Mothership, em gái của anh Rusman là Teti Rusydiah đă mô tả anh trai cô là một người đáng kính và hay giúp đỡ người khác. Vào cái đêm định mệnh đó, cô cho biết anh trai cô chỉ đơn giản là muốn giúp đỡ người bị nạn, không ngờ lại gặp phải bi kịch.

Vợ của anh Rusman cũng chia sẻ thêm: “Trước khi cưới, anh ấy đă luôn dừng lại để hỗ trợ mỗi khi xảy ra tai nạn giao thông trên đường. Nên đêm đó, tôi cũng nghĩ là b́nh thường thôi. Tôi biết anh ấy chỉ muốn giúp đỡ người khác".

Gia đ́nh anh Muhamad Sabri Bin Rusman muốn kêu gọi sự hỗ trợ để t́m ra người đă gây tai nạn cho anh.

Trong khi anh Rusman xuống xe để giúp đỡ, vợ anh không thể nh́n thấy anh từ chỗ cô đang ngồi. Sau đó cô nghe thấy một tiếng động lớn và cố gắng t́m kiếm chồng ḿnh nhưng không thể xác định được vị trí của anh.

"Cho dù kết quả cuộc điều tra có ra sao đi chăng nữa, trong mắt chúng tôi, anh ấy măi măi là một người hùng và đó sẽ là câu chuyện mà chúng tôi sẽ kể cho con trai của anh ấy khi cháu lớn lên", em gái của anh Rusman tâm sự.

Trong khi đó, cảnh sát Singapore cũng đưa ra lưu ư cho người dân cho các t́nh huống tương tự, khi dừng xe ở trên đường để giúp đỡ người bị nạn th́ hăy dừng đỗ ở đúng vị trí cho phép, bật đèn cảnh báo và quan sát giao thông thật cẩn thận để tránh rủi ro.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 33754


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 81,051
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-09-13 at 13.31.51.jpg
Views:	0
Size:	125.7 KB
ID:	2426452  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,357 Times in 5,661 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 92 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05382 seconds with 12 queries