Sa hoàng biên giới Kamala Harris cố t́nh gửi ít nhất 80% người di cư Haiti và CHNV đến các tiểu bang Cộng ḥa không bỏ phiếu cho bà — Khi nào họ kiện bà? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 3 Hours Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,563
Thanks: 2,504
Thanked 7,792 Times in 2,605 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Sa hoàng biên giới Kamala Harris cố t́nh gửi ít nhất 80% người di cư Haiti và CHNV đến các tiểu bang Cộng ḥa không bỏ phiếu cho bà — Khi nào họ kiện bà?

Sa hoàng biên giới Kamala Harris cố t́nh gửi ít nhất 80% người di cư Haiti và CHNV đến các tiểu bang Cộng ḥa không bỏ phiếu cho bà — Khi nào họ kiện bà?




Hôm nay, Elon Musk đă chia sẻ lại bài đăng của @fentasl trên X về những người di cư Haiti của Joe và Kamala đă bay vào Hoa Kỳ.

81% người di cư Haiti – 362.000 trong số 448.000 người – đă được đưa đến các tiểu bang đỏ.

Đây là những tiểu bang từ chối bỏ phiếu cho Joe và Kamala hoặc họ không thể đánh cắp.

Elon Musk đă tham gia : “Việc nhập khẩu cử tri ồ ạt để biến các tiểu bang dao động thành các tiểu bang xanh vĩnh viễn và biến nước Mỹ thành một quốc gia độc đảng. Điều này hợp lư theo quan điểm của Đảng Dân chủ, v́ nó đảm bảo chiến thắng nếu thành công”.




Bài đăng đầu tiên trên Twitter là của @fentasyl .




Theo báo cáo của Gateway Pundit vào tháng 6, dữ liệu mới của CBP phát hiện ra rằng hơn 1 triệu người nhập cư bất hợp pháp đă được phép vào Hoa Kỳ thông qua những ǵ chế độ này định nghĩa là phương tiện "hợp pháp". Chính quyền Biden-Kamala đă sử dụng Ứng dụng CBP One và chương tŕnh CHNV để cho phép những người nhập cư bất hợp pháp vào Hoa Kỳ. Những con số này không được bao gồm trong hàng triệu người nhập cư bất hợp pháp đă vào Hoa Kỳ dưới sự giám sát của Joe Biden.

Theo thống kê, hơn 636.000 người nhập cư bất hợp pháp đă sử dụng Ứng dụng CBP One để vào Hoa Kỳ tại các cửa khẩu nhập cảnh.

Những người nhập cư bất hợp pháp này đến từ Cuba, Haiti, Nicaragua và Venezuela.

Hơn 462.000 người nhập cư bất hợp pháp đă được đưa thẳng đến Hoa Kỳ theo chương tŕnh Tạm tha CHNV.

Đây chỉ là những chiến thuật khác mà chế độ Biden sử dụng để thu hút cử tri Dân chủ tương lai vào Hoa Kỳ, được chi trả bằng tiền thuế của bạn.

Theo thống kê, hơn 636.000 người nhập cư bất hợp pháp đă sử dụng Ứng dụng CBP One để vào Hoa Kỳ tại các cửa khẩu nhập cảnh.

Hơn 462.000 người nhập cư bất hợp pháp đă được đưa thẳng đến Hoa Kỳ theo chương tŕnh Tạm tha CHNV.

Thông tin thêm về fentasyl.




Đây chỉ là những chiến thuật khác mà chế độ Biden sử dụng để thu hút cử tri Dân chủ tương lai vào Hoa Kỳ, được chi trả bằng tiền thuế của bạn.

Đây là một chương tŕnh có chủ đích của đảng Dân chủ nhằm đưa người nhập cư bất hợp pháp vào các tiểu bang đỏ – do chính bạn, người nộp thuế Hoa Kỳ, chi trả.

Joe Biden đă đưa hầu hết những người nhập cư bất hợp pháp đến Florida và Texas trong chương tŕnh di cư bí mật của ḿnh – để trừng phạt các tiểu bang đỏ bằng số lượng lớn người nhập cư bất hợp pháp mới.

Biden đă gửi 90% người nhập cư bất hợp pháp vào chương tŕnh đào tẩu bí mật tới Florida và Texas.

Ít nhất 326.000 người di cư trong chương tŕnh đă được đưa bằng máy bay đến Florida.
Ít nhất 21.964 người di cư đă được đưa bằng máy bay đến Houston, Texas.
Ít nhất 4.578 người di cư đă được đưa bằng máy bay đến Atlanta, Georgia.
Tổng cộng có ít nhất 352.542 người chỉ ở ba sân bay đó trong số 462.000 người đă bay vào Hoa Kỳ.
Con số này tương đương với 76% tổng số người di cư được đưa vào đất nước theo chương tŕnh CBP One App của Biden đến các tiểu bang đỏ.




Biden đang đưa một lượng lớn người nhập cư bất hợp pháp vào các tiểu bang đỏ để phá vỡ hệ thống phúc lợi xă hội của họ.

Các nhà lập pháp đảng Cộng ḥa một lần nữa lại quá yếu để có thể làm bất cứ điều ǵ về sự phá hoại có chủ đích này của nước Mỹ.

Theo tờ Washington Examiner , Florida trở thành khu vực hạ cánh và xử lư thủ tục hải quan hàng đầu của Hoa Kỳ cho chương tŕnh ân xá và thả người bằng các chuyến bay trực tiếp này, với gần 326.000 lượt người đến đầu tiên từ khi bắt đầu cho đến tháng 2.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	haitian-illegals-flights_16x9-1024x576.png
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	2427459   Click image for larger version

Name:	biden-migrant-flight-to-texas-and-florida.jpg
Views:	0
Size:	101.2 KB
ID:	2427460  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (3 Hours Ago), viet11 (2 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06713 seconds with 12 queries