Sau khi suưt bị ám sát ở Florida, ông Trump được đưa vào pḥng cẩn mật - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau khi suưt bị ám sát ở Florida, ông Trump được đưa vào pḥng cẩn mật
Trong một email gây quỹ, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông "an toàn và khỏe mạnh" sau sự cố an ninh tại sân golf của ông ở Nam Florida vào hôm 15/9 (giờ địa phương).
Nghi phạm mưu sát ông Trump bị bắt giữ sau phát đạn của Mật vụ Giới chức Mỹ đă bắt giữ một nghi phạm và thu giữ khẩu súng trường kiểu AK-47 cùng ống ngắm sau sự việc FBI nhận định là "nỗ lực ám sát cựu Tổng thống Donald Trump" hôm 15/9.
"Có tiếng súng nổ gần tôi, nhưng trước khi tin đồn bắt đầu lan rộng ngoài tầm kiểm soát, tôi muốn các vị nghe điều này trước: ‘Tôi an toàn và mạnh khỏe’. Không có ǵ có thể làm chậm bước tiến của tôi. Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng”, CNN dẫn email của ông.

Bên cạnh đó, ông Trump khẳng định "quyết tâm của tôi chỉ mạnh mẽ hơn sau một nỗ lực khác nhằm vào mạng sống của tôi".

Trong khi đó, đội ngũ chiến dịch tranh cử của ông Trump cho biết ông vẫn an toàn sau vụ việc, nhưng không nêu chi tiết.

Ông Trump vào thời điểm đó được cho là đang chơi golf với nhà tài trợ Steve Witkoff, theo một nguồn tin quen thuộc với vấn đề này.

Người dẫn chương tŕnh Fox News Sean Hannity hôm 15/9 nói với người xem rằng ông cũng đă nói chuyện với ông Trump và xác nhận rằng cựu tổng thống "an toàn và không bị thương".

Hannity nói thêm rằng ông Trump lúc đó đang ở lỗ thứ 5 và chuẩn bị phát bóng th́ "Mật vụ lao vào tổng thống, bảo vệ ông ấy.

"Họ biết hướng họng súng và họ đă theo dơi vị trí họng súng", Hannity nói.

Hannity cũng nói rằng ông đă xác nhận với cựu tổng thống về thông tin rằng "một khẩu súng đă được t́m thấy - họ xác định đó là AK-47".

Trích dẫn một nguồn tin, Natalie Winters, người đồng dẫn chương tŕnh War Room, do cựu chiến lược gia Nhà Trắng của Trump Steve Bannon dẫn chương tŕnh, cho biết trên X rằng ông Trump đă "được đưa vào một căn pḥng cẩn mật để bảo vệ" sau vụ nổ súng.

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Merrick Garland cũng đă được thông báo, theo phát ngôn viên của Bộ Tư pháp Dena Iverson.

Người đồng tranh cử của Trump, Thượng nghị sĩ Ohio JD Vance, đă viết trên X rằng cựu tổng thống đang "có tinh thần tốt".

“Tôi mừng v́ cựu Tổng thống Trump vẫn an toàn. Tôi đă nói chuyện với ông ấy trước khi tin tức được công khai và thật đáng kinh ngạc là ông ấy vẫn rất vui vẻ”, ông Vance cho hay.

“Ông ấy là một trong những người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết”, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham của Nam Carolina đăng trên X. “Ông ấy vẫn vui vẻ và quyết tâm hơn bao giờ hết để cứu đất nước chúng ta”, đồng minh của Trump viết.

Trên mạng xă hội, phó Tổng thống Kamala Harris cho biết bà cũng đă nắm được thông tin về tiếng súng nổ gần cựu Tổng thống Trump và khu nhà của ông ở Florida. “Tôi mừng là ông ấy vẫn an toàn. Bạo lực không có chỗ ở nước Mỹ”, bà chia sẻ.

Trong khi đó, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hôm 15/9 cho biết họ "đang điều tra những ǵ có vẻ là một vụ ám sát bất thành" nhằm vào ông Trump. Giới chức đă bắt giữ một nghi phạm bị phát hiện cùng với một khẩu súng AK-47 ở bên ngoài Câu lạc bộ Golf Quốc tế Trump ở Florida.

Một mật vụ phát hiện ṇng súng trường nhô ra khỏi hàng rào và "giao tranh" với nghi phạm, cảnh sát trưởng Quận Palm Beach Ric Bradshaw phát biểu trước báo giới. Nghi phạm đă bỏ trốn bằng ôtô và bị bắt giữ sau khi bị chặn lại trên đường cao tốc.

Theo nguồn tin thân cận tại Mar-a-Lago, ông Trump đă nói chuyện với bạn bè và đồng minh suốt buổi chiều và đă kể những câu chuyện cười về việc ông thất vọng như thế nào v́ không thể hoàn thành buổi chơi golf của ḿnh.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 24774


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 72,836
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.JPG
Views:	0
Size:	66.5 KB
ID:	2427780  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,843 Times in 3,377 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 83 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
mrhtran1 (1 Hour Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07260 seconds with 12 queries