Trump đang vô cùng tức giận về việc ṭa công bố tài liệu về vụ án bầu cử mà Jack Smith trưng bày chứng cớ 'Bám Víu Quyền Lực' của Trump - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump đang vô cùng tức giận về việc ṭa công bố tài liệu về vụ án bầu cử mà Jack Smith trưng bày chứng cớ 'Bám Víu Quyền Lực' của Trump


Rơ ràng là Donald Trump không vui khi công bố một động thái gây chấn động dài 165 trang do Cố vấn đặc biệt Jack Smith đệ tŕnh vào thứ Tư, trong đó nêu rơ mốc thời gian dài ḍng về cách cựu tổng thống cố gắng giành lại quyền lực sau khi thua cuộc bầu cử năm 2020.

Ban đầu, Trump đă tŕnh bày vụ việc của ḿnh trong nhiều bài đăng trên Truth Social vào thứ Tư, tuyên bố việc công khai tài liệu là một âm mưu khác của đảng Dân chủ.

Sau đó, ông lặp lại nhiều tuyên bố đó trong một bài phát biểu dài gần hai phút với NewsNation vào tối thứ Tư, trong đó Trump khoe khoang về việc giành chiến thắng trong vụ án tài liệu mật ở Florida, mô tả đối thủ đảng Dân chủ Kamala Harris là "vô năng hơn Biden" và tuyên bố những lời buộc tội trong tài liệu là "không có ǵ mới".

Phản ứng vô cảm của Trump khi Pence gặp nguy hiểm được tiết lộ trong hồ sơ gây chấn động

Trong phản hồi đầu tiên của ḿnh đối với các tài liệu, cựu tổng thống đă viết: "Việc công bố bản tóm tắt J6 đầy rẫy sự dối trá, vi hiến này ngay sau màn tŕnh diễn thảm họa của Tim Walz trong cuộc tranh luận, và 33 ngày trước cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử đất nước chúng ta, là một nỗ lực rơ ràng khác của chế độ Harris-Biden nhằm phá hoại và biến nền dân chủ Hoa Kỳ thành vũ khí, và CAN THIỆP VÀO CUỘC BẦU CỬ TỔNG THỐNG NĂM 2024".

"Jack Smith điên loạn, Công tố viên được lựa chọn của Bộ Tư pháp Harris-Biden, và những người Dân chủ cánh tả cấp tiến có trụ sở tại Washington, D.C., đang CỐ TÍNH tiếp tục biến Bộ Tư pháp thành vũ khí để cố bám víu quyền lực".

Trump tuyên bố tên của ông đang "thống trị chu kỳ bầu cử" và "dẫn đầu trong các cuộc thăm ḍ", tuyên bố rằng "Những người Dân chủ cấp tiến trên khắp Nhà nước ngầm đang hoàn toàn 'phát điên'", mà không nói rơ ông đang trích dẫn ai. “Toàn bộ vụ án này là một cuộc săn phù thủy mang tính đảng phái, vi hiến, cần phải bị bác bỏ hoàn toàn, giống như vụ án ở Florida đă bị bác bỏ!”

Sau đó, Trump cáo buộc đảng Dân chủ “có tội trong vụ can thiệp bầu cử tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ” và “Sử dụng Bộ Tư pháp làm vũ khí chống lại tôi v́ họ biết tôi CHIẾN THẮNG, và họ đang tuyệt vọng chống đỡ cho Ứng cử viên thất bại của họ, Kamala Harris.”

Sau đó, ông nổi giận với Bộ Tư pháp và tuyên bố trong một bài đăng khác, “Tôi không gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020, chính họ mới là người gian lận!”

Các tài liệu chưa niêm phong trong vụ án phá hoại bầu cử của Trump, được công khai bởi thẩm phán quận Tanya Chutkan của Hoa Kỳ, không phải là một cái nh́n tốt cho Trump nếu tin vào kho cáo buộc đáng lên án đó. Bao gồm cả phản ứng của Trump trước tin tức rằng phó tổng thống của ông, Mike Pence, đă được chuyển đến một địa điểm an toàn trong Điện Capitol của Hoa Kỳ ("Th́ sao?") và cách Trump bị cáo buộc đă nói với vợ Melania và con gái Ivanka, "Không quan trọng là bạn thắng hay thua cuộc bầu cử. Bạn vẫn phải chiến đấu hết ḿnh".

Người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Trump, Steven Cheung đă tức giận khi tài liệu được công bố cho Reuters, nói với hăng tin này: "Toàn bộ vụ án này là một cuộc săn phù thủy đảng phái, vi hiến và cần phải bị bác bỏ hoàn toàn, cùng với TẤT CẢ những tṛ lừa bịp c̣n lại của đảng Dân chủ". Chiến dịch tranh cử của Trump đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận từ Daily Beast.

Sau đó, Trump đă nói chuyện với NewsNation vào tối thứ Tư tại Houston, Texas, để tiếp tục nổi giận về những cáo buộc.

"Ông ta là một kẻ mất trí", Trump nói về Cố vấn đặc biệt Jack Smith. "Ông ta vừa thua vụ kiện về các tài liệu lớn, đó là vụ kiện lớn nhất trong số tất cả các vụ kiện". Vào tháng 8, Smith đă chính thức đệ đơn kháng cáo việc thẩm phán ṭa án quận bác bỏ vụ kiện vào tháng 7.

“Đây là một vũ khí hóa chính phủ và đây là lư do tại sao nó được công bố 30 ngày trước cuộc bầu cử,” Trump nói. “Và nhân tiện, không có ǵ mới ở đó, không có ǵ mới. Họ đă gian lận cuộc bầu cử. Tôi không gian lận cuộc bầu cử. Họ đă gian lận cuộc bầu cử.” Ông đă lặp lại những tuyên bố đó nhiều lần trong suốt bài phát biểu.

Cựu tổng thống đă chỉ trích Smith v́ đă công bố các tài liệu mặc dù ông tuyên bố rằng ông không hiểu nổi thông tin này. “Họ không bao giờ nên để thông tin được công khai trước công chúng,” ông nói, đồng thời nói thêm, “Số phiếu thăm ḍ của tôi đă tăng lên thay v́ giảm xuống. Đây hoàn toàn là sự can thiệp vào cuộc bầu cử.”
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
djt's Avatar
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 25006


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 1,020
Last Update: 10 Minutes Ago : 18:06 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	78.6 KB
ID:	2434365  
djt is_online_now
Thanks: 301
Thanked 1,721 Times in 887 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 162 Post(s)
Rep Power: 3 djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
Old 2 Hours Ago   #2
djt
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
djt's Avatar
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 1,020
Thanks: 301
Thanked 1,721 Times in 887 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 162 Post(s)
Rep Power: 3
djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
Default



https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1965269
djt is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06230 seconds with 12 queries