Những điều kỳ lạ xảy ra sau khi 'lên đỉnh' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những điều kỳ lạ xảy ra sau khi 'lên đỉnh'
Da bị ửng đỏ, cảm thấy buồn ngủ, có mùi đặc trưng trong không khí là những điều có thể xảy ra sau "chuyện ấy".

Trong khi làm "chuyện ấy", nhịp thở, nhịp tim và huyết áp của bạn đều tăng, các cơ căng lên và co lại, đồng thời máu chảy đến bộ phận sinh dục. Sau khi đạt cực khoái, bạn có thể nhận thấy một số điều khác xảy ra, một số biểu hiện ban đầu có thể gây nhiều lo lắng.

Đau, ngứa vùng kín
Theo Health Digest, cảm thấy hơi đau nhức ở bộ phận sinh dục sau khi quan hệ có thể là một cảm giác khó chịu nhưng lại là điều b́nh thường. Nguyên nhân của t́nh trạng này có thể là thiếu chất bôi trơn hoặc "yêu" quá mạnh và lâu. Ngoài ra, các loại nhiễm trùng khác nhau, bao gồm nhiễm trùng nấm men hay đường tiết niệu, có thể dẫn đến khó chịu ở âm đạo.

Những người bị dị ứng với mủ cao su có thể bị đau nhức, sưng tấy và ngứa sau khi "yêu" có sử dụng bao cao su. Thậm chí, một số phụ nữ (và đôi khi là nam giới) bị ngứa do dị ứng tinh dịch. Điều này biểu hiện bằng dấu hiệu ngứa, rát hoặc châm chích ở vùng kín.

Da bị ửng đỏ
Theo Healthline, khi cơ thể có cảm giác hưng phấn t́nh dục và trong một số trường hợp, nó có thể mạnh đến mức gần giống như phát ban. Khi bị kích thích, trong hoặc ngay sau khi đạt cực khoái, bạn có thể nhận thấy da, bao gồm cả xung quanh bộ phận sinh dục ửng đỏ.

Phụ nữ trải qua sự hưng phấn t́nh dục có thể thấy các mảng màu hồng hoặc đỏ nổi lên trên ngực, mặt hoặc khắp cơ thể. Nguyên nhân là lượng máu lưu thông tăng lên và thường biến mất trong ṿng một giờ hoặc lâu hơn.

Chuột rút
T́nh trạng huột rút sau khi quan hệ rất phổ biến. Việc căng cơ xương chậu khi "yêu" có thể là một trong những nguyên nhân gây ra chuột rút và khó chịu. Nó cũng là kết quả của việc mất nước hoặc thậm chí quan hệ ở tư thế không thoải mái.

Ngoài ra, đạt cực khoái cũng có thể là nguyên nhân gây ra chuột rút hoặc cảm giác chuột rút. Prostaglandin (một nhóm lipid có tác dụng giống hormone) được giải phóng khi đạt cực khoái dễ gây co thắt cơ và có cảm giác tương tự chuột rút.

Ở phụ nữ, prostaglandin là nguyên nhân khiến tử cung co bóp trong thời kỳ kinh nguyệt. V́ vậy, ở một số phụ nữ, chất prostaglandin được giải phóng vào âm đạo khi quan hệ t́nh dục có thể dẫn đến chuột rút và co thắt.

Cảm giác buồn ngủ
Thư giăn, kiệt sức, mệt mỏi là những điều t́nh dục có thể tác động lên cơ thể. Lưu lượng máu và endorphin được giải phóng có thể khiến bạn cảm thấy như vừa tập thể dục xong, dẫn đến kiệt sức.

Ngoài ra, cực khoái có thể giải phóng một số hormone, bao gồm oxytocin, serotonin và melatonin. Chúng có thể phối hợp với nhau để mang lại cho bạn cảm giác buồn ngủ.

Có mùi đặc trưng trong không khí
Theo tạp chí Health, bạn có thể ngửi thấy mùi tanh nhẹ sau khi quan hệ. Mồ hôi và chất tiết tự nhiên từ âm đạo góp phần tạo ra mùi đặc trưng này, nhưng sự kết hợp của tinh dịch với vi khuẩn âm đạo có thể tạo ra một loại mùi hôi.

Nguyên nhân là âm đạo có tính axit cao hơn, trong khi tinh dịch có tính kiềm. Do đó, việc đưa tinh dịch vào âm đạo có thể tạm thời phá vỡ sự cân bằng độ pH của âm đạo.

Chảy máu
Theo Cleveland Clinic, chảy máu sau khi giao hợp là hiện tượng ảnh hưởng đến khoảng 9% phụ nữ. Nếu cơ thể thiếu estrogen hoặc đang trong thời kỳ măn kinh, bạn có thể bị teo hoặc khô âm đạo. Kết quả là ma sát khi quan hệ t́nh dục có thể gây chảy máu.

Ngoài ra, nguyên nhân cũng có thể là bạn có thể bị viêm cổ tử cung. T́nh trạng này gây chảy máu và tiết dịch âm đạo bất kể nguyên nhân nào, từ nhiễm khuẩn âm đạo đến kích ứng hóa học, dụng cụ thụt rửa âm đạo hoặc bao cao su. ​

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36101


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,977
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.JPG
Views:	0
Size:	42.8 KB
ID:	2435506  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,429 Times in 6,594 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04741 seconds with 12 queries