NGƯỜI KHÔNG NGOAN HỌC CÁCH CÚI ĐẦU, KẺ DẠI LẠI CƯỜI KHẨY XEM NHẸ! - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NGƯỜI KHÔNG NGOAN HỌC CÁCH CÚI ĐẦU, KẺ DẠI LẠI CƯỜI KHẨY XEM NHẸ!
1. Cúi đầu không phải hèn nhát, cúi đầu không phải yếu mềm mà cúi đầu là sức mạnh, bảo vệ bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn.
Cuộc đời của chúng ta giống như một cuộc hành trình không thể đoán trước, ở mỗi độ tuổi khác nhau chúng ta sẽ có những cảm xúc khác nhau. Chúng ta bước vào đời với đầy sự nhiệt huyết và niềm kiêu hãnh, cho đến khi thực tế tát vào mặt chúng ta và khiến chúng ta hiểu ra một số sự thật.
Đến một độ tuổi nhất định, bạn sẽ trưởng thành hơn, bớt kiêu ngạo. Đó là lúc chúng ta hiểu ra sự thật rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió và chúng ta phải học cách cúi đầu khi cần.
Trước những thất bại và khó khăn trong cuộc sống, chúng ta phải quan sát tình hình hiện tại và đừng ngần ngừ khi phải cúi đầu. Cúi đầu không phải hèn nhát, cúi đầu không phải yếu mềm mà cúi đầu là sức mạnh, bảo vệ bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn.
2. Chỉ khi cúi đầu xuống mới có thể ngẩng đầu lên
Bản chất của con người là bướng bỉnh, nhiều khi chúng ta không chịu cúi đầu. Nhưng cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải cúi đầu xuống để có thể tồn tại tốt hơn.
Những người sống sót trong xã hội này đều biết đến sức mạnh của việc cúi đầu. Sở dĩ những người thông thái này có được sức hấp dẫn như vậy là vì họ biết việc cúi đầu xuống là để chúng ta ngẩng đầu lên tốt hơn.
Cây non muốn lớn lên thành một cây lớn, phải trải qua mưa xuân, hạ nóng, thu mát và gió đông. Muốn ngẩng cao đầu thì phải trải qua quá trình cúi đầu. Cúi đầu không phải hèn nhát mà là một kiểu tự lắng đọng và lựa chọn hợp lý khi đối mặt với những tình huống thực tế. Chỉ bằng cách cúi đầu, con người ta mới có thể trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.
Cuộc đời là một quá trình cạnh tranh không ngừng nghỉ và chúng ta phải đối mặt với nó bằng một tâm trí cúi đầu. Cúi đầu để điều chỉnh chiến lược và phương hướng của mình, quan sát kỹ tình hình, có tầm nhìn xa hơn và biết kiên nhẫn.
Hãy mở rộng cấu trúc của chúng ta, rõ ràng về mục tiêu của mình, mở rộng trí tuệ và đừng từ bỏ một tương lai tươi sáng vì sự bướng bỉnh trong lòng. Người khôn ngoan như một chiếc lò xo, có thể ép lại cũng có thể duỗi ra. Đừng luôn nghĩ đến cái sĩ diện bởi tạm thời cúi đầu là để chúng ta ngẩng cao đầu hơn trong tương lai.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 6483


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,658
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	2438878  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,762 Times in 2,340 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05148 seconds with 12 queries