Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 01-03-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin Ngắn Đọc Nhanh: Truy nă kẻ t́nh nghi đốt sống cô bạn gái

Tin Ngắn Đọc Nhanh:

Truy nă kẻ t́nh nghi đốt sống cô bạn gái


HAWAIIAN GARDENS, Califronia – Một phụ nữ tại Los Angeles hiện ở trong t́nh trạng thương tích nguy kịch, sau khi bị đốt sống, và nhà chức trách đang truy nă người bạn trai của nạn nhân.

Cảnh sát cho hay, vào sáng hôm Chủ Nhật, họ đă đáp ứng một cú điện thoại kêu cứu tại Hawaiian Gardens, và khi đến nơi, họ trông thấy một phụ nữ bị phỏng nặng. Các nhà điều tra cho biết, người bạn trai của cô này bị t́nh nghi đă tưới xăng lên người cô rồi châm lửa đốt. Kẻ t́nh nghi hiện đang tại đào. Cô gái th́ đang nằm nhà thương với độ phỏng trên 60 phần trăm cơ thể. Không nghe cảnh sát công bố tên tuổi của nạn nhân cũng như của nghi can, một người đàn ông Hispanic. Ai có tin tức có thể báo cho cảnh sát 323-881-7500.

Xe hơi bị cảnh sát rượt, tông chết cặp vợ chồng
LOS ANGELES, California – Cảnh sát cho hay, một cặp vợ chồng đă bị thiệt mạng khi chiếc xe hơi của họ bị một chiếc xe hơi khác vượt đèn đỏ rồi tông phải, v́ có cảnh sát rượt đuổi phía sau. Phát ngôn viên cảnh sát, Trung Úy John Romero cho hay, xe tuần cảnh khởi sự đuổi theo chiếc xe hơi hiệu Prism do tài xế Jorge Alberto Molina, 27 tuổi ở Culver City lái, sau khi chiếc xe này vượt đèn đỏ vào khoảng nửa đêm hôm Thứ Sáu. Phát ngôn viên cảnh sát cho hay, tay lái xe Molina lại chạy vượt luôn một đèn đỏ nữa tại ngă tư Florence và Crenshaw Boulevard ở Nam Los Angeles, rồi đâm thẳng vào một chiếc xe hơi khác, trên đó chở theo bà Demitria Dorsey, 50 tuổi, và người chồng, là Kevin Dorsey, 54 tuổi. Cặp vợ chồng gốc ở Los Angeles này, đang từ một tiệc mừng Năm Mới quay về nhà, đă chết ngay tại chỗ. Molina bị buộc tội lái xe khi đang say rượu. Tay lái xe này cho hay anh cũng chẳng biết có phải cảnh sát đang đuổi theo sau lưng hay không nữa.

DB Cộng Ḥa tính dẹp bỏ đạo luật y tế
WASHINGTON – Nguồn tin thông tấn xă Reuters hôm Chủ Nhật cho hay, các nhà lập pháp Cộng Ḥa tại Hạ Viện Hoa Kỳ dự trù mở một cuộc bỏ phiếu vào những ngày tới trong tháng Giêng, nhằm dẹp bỏ đạo luật cải tổ y tế của Tổng Thống Obama, và cho biết họ có gần đủ số phiếu ủng hộ để vượt qua quyền phủ quyết của tổng thống, trong tiến tŕnh dẹp bỏ đạo luật đó. Dân Biểu Fred Upton, chủ tịch sắp tới của Ủy Ban Năng Lượng và Thương Mại Hạ Viện nói rằng, tỉ lệ người được thăm ḍ cảm thấy đạo luật y tế mới không được ḷng dân chúng hiện lên tới 60 phần trăm trên toàn quốc. Phe Dân Chủ th́ cho rằng, phe Cộng Ḥa sẽ phung phí th́ giờ vô ích, khi khởi động chiến dịch dẹp bỏ đạo luật cải tổ y tế, bởi v́ chiến dịch này sẽ thất bại tại Thượng Viện, hiện vẫn do đảng Dân Chủ kiểm soát.

Nga ngưng sử dụng máy bay Tu-154B
MOSCOW, Nga - Cơ quan giám sát vận tải của Nga, trong ngày Chủ Nhật, ra lệnh các hăng hàng không của nước này ngưng sử dụng máy bay Tu-154B, cho đến khi t́m ra nguyên nhân khiến máy bay phản lực chở khách cháy nổ trong ngày thứ Bảy. Phi cơ Tu-154B là biến thể của mô h́nh Tu-154, được mang ra dùng từ đầu thập niên 1970, sử dụng rộng răi trong các chuyến bay nội địa, mở rộng thêm ở các nước khác, kể cả Iran và các nước cộng ḥa thuộc khối Sô Viết cũ. Người ta chưa t́m ra nguyên nhân xác định tại sao máy bay bốc cháy, khiến 43 hành khách bị thương, 3 người được xác định là đă chết. Ngọn lửa bắt đầu khi máy bay chở 124 hành khách lăn bánh cất cánh tại phi trường ở Surgut, thuộc hướng tây Siberia, khoảng 2.100km (1.350 dặm) về phía đông Mạc Tư Khoa. Hành khách sợ hăi ṃ mẫm t́m đường thoát thân qua những cabin đầy khói, và hầu như đă thoát ra được trước khi phi cơ bùng nổ. Nhân viên điều tra đă t́m thấy máy ghi âm của chuyến bay, đă lấy mẫu nhiên liệu và tài liệu từ hàng không khu vực Kogalymavia, nơi sử dụng chiếc máy bay này.

Iran bắn rơi 2 máy bay tại vùng Vịnh Ba Tư
TEHRAN, Iran - Trong ngày Chủ Nhật, hăng tin bán chính thức Fars, đă trích dẫn lời của Amir Ali Hajizadeh, chỉ huy cao cấp của Chiến Binh Cách Mạng, người đứng đầu các đơn vị pḥng không loan báo: “Nhiều máy bay dọ thám và máy bay hiện đại của kẻ thù đă bị bắn rơi (bởi lực lượng của chúng tôi)… Chúng tôi cũng bắn rơi 2 máy bay do thám tại vịnh Ba Tư. Nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi thông báo điều này”. Ông Hajizadeh không nói máy bay bị bắn hạ khi nào, chỉ mô tả đó là máy bay “không người lái của Tây phương”. Giữa Iran và các cường quốc Tây phương đang xảy ra xích mích về chương tŕnh hạt nhân của Iran, mà Hoa Kỳ và các đồng minh đều nghi ngờ rằng Iran đă dự định sản xuất bom hạt nhân. Iran phủ nhận mọi lời tố cáo, và nói rằng họ chỉ muốn tạo ra điện năng. Hoa Kỳ và Israel - kẻ thù chính của Iran - không loại trừ hành động quân sự, nếu đường lối ngoại giao không giải quyết được cuộc tranh căi về hạt nhân này. Các nhà phân tích cho rằng, Iran có thể tấn công rồi tháo chạy tại vùng Vịnh và đóng cửa eo biển Hormuz lại. Khoảng 40% tàu thuyền kinh doanh dầu hỏa đều phải rời khỏi vùng Vịnh, thông qua thủy lộ chiến lược này.

Vợ kẻ ôm bom tự sát không biết kế hoạch của chồng
LONDON, Anh quốc - Mona Thwany, 28 tuổi, nói với phóng viên tờ News of the World, tờ báo bán chạy nhất Anh Quốc về Taimour Abdulwahab, mô tả đương sự là “một người Hồi Giáo b́nh thường, không hề hé lộ cho người nhà biết về các hoạt động bí mật của ḿnh. Có lẽ đây là một nét văn hóa của xứ sở chúng tôi, v́ là người vợ Hồi Giáo, tôi không thể tọc mạch xoi mói vào đời sống của anh”. Thwany và Abdulwahab gặp nhau tại trường đại học ở Luton, phía bắc Luân Đôn, kết hôn được 6 năm, sống tại thị trấn nhà máy với 3 người con 6 tuổi, 4 tuổi và 2 tháng tuổi. Nhà trị liệu thể thao 29 tuổi này đă tự kích nổ cho ḿnh và chiếc xe nổ tung, tại khu phố sầm uất ở Thụy Điển trong ngày 11-12, khiến cho 2 khách bộ hành bị thương. Trong lời nhắn tự tử, anh xin lỗi gia đ́nh v́ đă giữ kín âm mưu của ḿnh trong suốt 4 năm. Thwany phủ nhận tin tức nói rằng cô cực đoan hóa người chồng, và cô nói rằng, “không hề” biết đến chuyện một nhà thờ Hồi Giáo tại Luton đă yêu cầu Abdulwahab phải rời khỏi đó, v́ các quan điểm cực đoan của anh.

Giấy bạc 100 ngàn tỉ của Zimbabwe đang khan hiếm
HARARE, Zimbabwe - Du khách phương Tây đến Zimbabwe đang t́m kiếm các số không. Họ đang cố t́m mua những đồng tiền Zimbabwe cũ và không c̣n lưu hành làm quà lưu niệm, đáng chú ư nhất trong số đó là giấy bạc một trăm ngàn tỷ đô la Zimbabwe. Đồng một trăm ngàn tỷ đô la Zimbabwe (con số 100 theo sau là 12 số không) là mệnh giá cao nhất, bây giờ được bán với giá 5 Mỹ kim, tùy theo t́nh trạng của nó. Đồng bạc này và những đồng khác, trong đó có đồng hàng triệu, hàng tỷ và ngàn tỷ, đă bị loại bỏ gần 2 năm trước đây, khi đồng Mỹ kim được hợp pháp hóa với hy vọng giết chết nạn lạm phát kỷ lục đă gây ra tất cả những con số không nêu trên. Ở đỉnh cao của cuộc khủng hoảng kinh tế Zimbabwe trong năm 2008, khi kỷ lục thế giới về lạm phát của quốc gia này đă lên đến hàng tỷ phần trăm mỗi năm và giá cả đă leo lên từng giờ, một đồng 100 ngàn tỷ khó mà mua được một xe hàng tạp hóa. Cụ thể là 700 triệu đồng Zimbabwe mua được một ổ bánh ḿ. Trong thời gian tồi tệ nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế siêu lạm phát tại Zimbabwe, mệnh giá tiền cao nhất được ghi ở mức một con số 10 theo sau là 25 con số 0. Ngân hàng trung ương sau đó đă bỏ bớt dần các con số 0, nhưng các giao dịch lớn vẫn c̣n tính bằng 15 số 0 (quadrillions) và 18 số 0 (quintillions), cho đến khi đồng tiền địa phương sụp đổ.

Iran ngăn chặn những biểu tượng ngày Valentine
TEHRAN, Iran - Thần t́nh yêu hăy coi chừng: Iran cho biết đang dẹp bỏ những biểu tượng của ngày Valentine. Sự tôn vinh hàng năm đối với t́nh yêu lăng mạn trong ngày 14-2, đă trở thành phổ biến trong những năm gần đây ở Iran, cũng như những nơi khác ở Trung Đông. Nhưng ILNA, hăng thông tấn bán chính thức của Iran, hôm Chủ Nhật cho biết rằng: một nghị định của chính phủ hiện nay cấm bất kỳ thẻ, quà tặng, gấu nhồi bông hoặc bất kỳ biểu tượng nào khác cho ngày Valentine, mà theo truyền thống kể lại, được đặt theo tên một thánh tử đạo xưa kia của Thiên Chúa Giáo. Phản ứng dữ dội tại nước Cộng Ḥa Hồi Giáo này là một phần của chiến dịch chống lại sự truyền bá văn hóa phương Tây. Các nước Hồi Giáo như Ả Rập Saudi cũng đă t́m cách dập tắt ngày Valentine, nhưng ngày lễ này vẫn cứ được tổ chức rộng răi ở những nơi lân cận như Dubai.

Kitô giáo và Hồi Giáo chia rẽ trong bạo lực ở Nigeria
LAGOS, Nigeria - Nhiều vụ nổ làm rung chuyển một thành phố trung bộ Nigeria, một quả bom giết chết ít nhất 4 người tại một doanh trại quân sự ở thủ đô, và một giáo phái Hồi Giáo cực đoan đốt các nhà thờ ở phía tây bắc. Làn sóng bạo lực mới trong 2 tuần qua, đă làm nổi bật những căng thẳng giữa 2 tôn giáo chính của Nigeria - Kitô Giáo và Hồi Giáo - đe dọa ḥa b́nh trước cuộc bầu cử tổng thống của nền dân chủ trẻ tuổi trong tháng 4. John Campbell, một cựu đại sứ Hoa Kỳ tại Nigeria và hiện là thành viên Hội Đồng Đối Ngoại, gần đây đă viết rằng, có bằng chứng cho thấy các ứng cử viên đang kêu gọi hỗ trợ trên căn bản chia sẻ sắc tộc và tôn giáo, điều này đă tạo ra thêm căng thẳng. Hôm thứ Bảy, Tổng Thống Nigeria Goodluck Jonathan nói rằng, vụ tấn công bom gần đây nhất vào hôm thứ Sáu tại một khu ăn nhậu và chợ búa, cạnh một doanh trại ở thủ đô Abuja, có thể là công việc của những kẻ cực đoan Hồi Giáo. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại bạo lực c̣n có thêm động cơ chính trị. Trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Dân Chủ Nhân Dân cầm quyền vào tháng này, Tổng Thống Jonathan sẽ phải đối mặt với một người Hồi Giáo phía Bắc. Sau cái chết trước khi kết thúc nhiệm kỳ đầu tiên của nhà lănh đạo Umaru Yar'Adua, một số đảng viên tin rằng, một người miền Bắc nên cầm đầu quốc gia, để đáp ứng được một thỏa thuận chia sẻ quyền lực bất thành văn.

Hơn 10.000 người thiệt mạng do bạo lực tại Afghanistan
KABUL, Afghanistan - Hơn 10.000 người, khoảng 1/5 trong số đó là thường dân, đă thiệt mạng trong làn sóng bạo lực tại Afghanistan trong năm ngoái. Con số này dựa trên tài liệu chính thức của một trang mạng độc lập đưa ra trong hôm Chủ Nhật. Phát ngôn viên Bộ Nội Vụ Afghanistan Zemarai Bashary cho biết, con số mới nhất về thường dân, cảnh sát và phiến quân bị giết trong năm 2010 tổng cộng là 8.560 người. Ngoài ra, theo Bộ Quốc Pḥng, 810 binh sĩ Afghanistan đă thiệt mạng trong năm 2010, trong khi trang mạng độc lập icasualties.org đưa ra tổng số binh sĩ quốc tế bị thiệt mạng trong năm ngoái là 711 người. Sự kiện này nâng tổng số người chết từ cuộc chiến trong năm ngoái lên tới 10.081 người. Theo trang mạng icasualties.org, năm ngoái là năm quân đội quốc tế chết nhiều nhất trong 9 năm chiến tranh ở Afghanistan. Bộ Nội Vụ đă ghi nhận 2.043 thường dân thiệt mạng do các cuộc tấn công của Taliban và các hoạt động quân sự nhắm vào phiến quân, thấp hơn so với con số 2.412 nội trong 10 tháng đầu của năm 2010 trong một báo cáo của Liên Hiệp Quốc tháng trước, cho biết con số này đă tăng 20% so với cùng kỳ năm 2009. Ngoài ra 1.292 cảnh sát đă thiệt mạng trong cuộc chiến đấu với Taliban và những quân nổi dậy khác. Trong lúc ấy, có 5.225 phiến quân cũng bị hạ sát trong năm 2010, nhờ hoạt động của lực lượng an ninh Afghanistan và lực lượng quốc tế do NATO lănh đạo gồm 140.000 binh sĩ.

Thánh lễ tôn vinh giá trị gia đ́nh tại Tây Ban Nha
MADRID, Tây Ban Nha - Hàng chục ngàn người đă tham dự một Thánh Lễ tôn vinh gia đ́nh, như là nền tảng của Thiên Chúa Giáo ở trung tâm Madrid. Buổi lễ được tổ chức dưới bầu trời xanh trong vắt, tại công trường Colon do Đức Tổng Giám Mục Antonio Rouco Varela cử hành vào ngày Chủ Nhật, với sự ủng hộ của đảng đối lập bảo thủ Popular. Giáo hội Công Giáo La Mă trong những năm gần đây đă sững sờ trước sự chuyển đổi nhanh chóng của Tây Ban Nha, từ một quốc gia Công Giáo thuần thành trở nên một trong những nước Châu Âu tự do nhất. Ṭa thánh Vatican đă nghiêm khắc phản đối việc chính phủ xă hội đă hướng dẫn sự chuyển đổi, như trợ giúp hôn nhân đồng tính, ly dị cấp tốc và cho phép phá thai dễ dàng hơn. Đức Giám Mục Rouco Varela nói: "Bất cứ khi nào mà giá trị thực sự của hôn nhân và gia đ́nh bị nghi ngờ, th́ lúc đó hậu quả xấu sẽ nhanh chóng xảy ra". Đức Giáo Hoàng Benedict XVI đă chuyển những lời chúc của ḿnh từ Rome qua truyền h́nh. Các giáo đoàn Công Giáo từ khắp Châu Âu cũng đă cử đại diện và giáo sĩ đến tham dự.

Hơn 1.000 con chim chết rớt từ trên trời xuống
BEEBE, Arkansas – Các viên chức đời sống hoang dă hiện đang cố t́m hiểu xem chuyện ǵ đă làm cho hơn 1.000 con chim màu đen chết và rơi từ trên trời xuống, tại một thành phố ở tiểu bang Arkansas. Ủy Hội Săn Bắn và Câu Cá Arkanassa hôm thứ Bảy cho hay, họ khởi sự duyệt xét các báo cáo về những con chim bị chết này vào lúc 11 giờ rưỡi đêm hôm trước đó. Những con chim đă rớt rải rác xuống một khu vực dài tới 1 dặm tại thị trấn Beebe, và một cuộc kiểm soát cho thấy, không có thêm con chim đen nào rơi bên ngoài khu vực đó. Chuyên gia điểu thú của Ủy Hội, là Karen Rowe nói rằng, những con chim đó có dấu hiệu bị thương, và bà suy đoán rằng “đàn chim đó rất có thể đă bị sét đánh hoặc bị mưa đá đụng phải trên không trung”.

Một di dân Iraq bị xét xử v́ giết con gái
PHOENIX, Arizona – Một vụ án giết người làm dư luận phải chú ư tới tục lệ “giết người thân để bảo vệ danh dự gia đ́nh”, trong các xă hội Đông phương, sẽ được mang ra xử vào tháng này, có liên quan tới một di dân Iraq can tội giết người con gái của ông, v́ tin rằng cô gái này đă bị Tây phương hóa quá mức. Ông Faleh Hassan Almaleki, 50 tuổi, có thể bị án tù chung thân, nếu bị kết tội. Văn pḥng biện lư cho hay, vào hồi tháng 10-2009, ông đă lái chiếc xe Jeep của ḿnh tông thẳng vào con gái là Noor Almaleki, 20 tuổi. Thiếu nữ này, từng mong muốn sống một cuộc đời b́nh thường như bao người Mỹ khác, đă nằm hôn mê suốt hai tuần lễ, trước khi qua đời, làm cho ai nghe chuyện cũng lấy làm bất b́nh. Vào năm 17 tuổi, lúc c̣n ở Iraq và chưa di cư sang Mỹ, cô gái đă làm cho ông bố tức giận, v́ không chịu lấy chồng theo sự dàn xếp của cha mẹ hai bên. Năm lên 19 tuổi, lúc đă sang Mỹ, cô lại dọn ra khỏi nhà bố mẹ, và đến năm 2009, th́ cô gái thản nhiên dọn vào ở chung với gia đ́nh một người bạn trai. Vào ngày 20-10-2009, khi vừa từ một ṭa nhà bước ra đường, cô Noor đă bị cha ḿnh lấy xe Jeep tông găy xương sống, để rồi sau đó bỏ ḿnh tại bệnh viện.

Hai người chết trong vụ đối đầu tại một khu mobile home
SPRINGFIED, Ohio – Một cảnh sát viên và một tay súng đă thiệt mạng sau vụ cảnh sát đến điều tra vụ nổ súng tại một khu nhà mobile home ở Springfield. Cảnh sát trưởng Quận Clark Gene Kelly nói rằng, đây là ngày đen tối nhất trong sự nghiệp 24 năm làm cảnh sát của ông. Cảnh sát viên Suzanne Hooper đă bị bắn chết vào hôm thứ Bảy, khi đang chụp h́nh dấu chân tại khu mobile home Enon Beach tại thị xă Springfield ở miền Tây Ohio. Các nhân viên cảnh sát đang cố nói chuyện với một tay súng bên trong một ngôi nhà mobile home, th́ người này nổ súng bắn vào họ. Trong cuộc bắn nhau sau đó, một cảnh sát viên thuộc thị trấn German Township có mặt tại chỗ đă bị thương. Có tất cả tám nhân viên cảnh sát đă tham dự vào vụ bắn nhau với tay súng, và rất nhiều phát đạn đă được bắn ra. Cảnh sát viên bị thương, tên là Jeremy Blum, đă được chở vào bệnh viện với vết thương không nặng lắm; có điều chưa rơ là không biết tay súng kia đă bị cảnh sát bắn chết, hay là đương sự quay súng tự tử.

Một phụ nữ bị kẹt xe trong đống bùn suốt cả đêm
LOS ANGELES, California – Một phụ nữ từng phải sống qua đêm bên trong chiếc xe hơi bị kẹt dưới bùn śnh đă được cứu thoát và hiện đang phục hồi sức khỏe tại bệnh viện. Phát ngôn viên Sở Cứu Hỏa Los Angeles, là Devin Gales nói rằng, người ta t́m thấy phụ nữ kia vào sáng hôm Chủ Nhật tại một vùng đồi gần Núi Mount Washington. Có lẽ phụ nữ này lạc hướng sau khi bị say thuốc, cho nên đă cho xe chạy lui vào trong một khu śnh lầy, rồi mắc kẹt luôn ở đó. Phát ngôn viên này nói rằng, không ai biết rơ nạn nhân đă ở lại bao lâu trong xe như thế, nhưng ít nhất th́ cũng phải mấy tiếng đồng hồ. Nạn nhân đươc chữa trị chứng mất thân nhiệt. Tên tuổi của người phụ nữ này vẫn chưa được tiết lộ. Các công nhân thuộc sở giao thông đă được lệnh đóng con đường dẫn tới khu vực śnh lầy đó lại.


@VienDongDaily
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1b.jpg
Views:	49
Size:	6.4 KB
ID:	250895  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.