Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-04-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Tặng album t́nh yêu của Lương Bích Hữu

- Nhận được sự hưởng ứng của độc giả Bee.net.vn, chuyên mục Bee’Show 4 tiếp tục gửi tặng 5 album “ Gọi măi tên nhau” của ca sỹ trẻ Lương Bích Hữu.

Lương Bích Hữu thầm lặng ra album mới

“Cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu mới phát hành album mới của ḿnh mang tên “Gọi Măi Tên Nhau”. 7 ca khúc với 7 cảm xúc và cung bậc t́nh yêu khác nhau, album chất chứa sự da diết, day dứt với những khoảng lặng của t́nh yêu - muốn t́m về những phút giây ngọt ngào của ngày hôm qua.



Sau hơn 3 năm ấp ủ, cuối cùng album “The Unmake-up” của thỏi Sô cô la biết hát – Đoan Trang cũng đă chính thức được phát hành. Album được ḥa âm một cách trau chuốt bởi 2 producer giỏi, đó là nhạc sĩ Quốc Bảo tại Việt Nam và nhạc sĩ Nguyễn Công Phương Nam (Vincent Nguyễn) sống tại Đức thực hiện riêng cho Đoan Trang.

Với 10 track trong album là những ca khúc đă gắn bó với tên tuổi của Đoan Trang nay được dịch sang tiếng Anh theo phong cách âm nhạc Unplugged mộc mạc.

Riêng bộ ảnh thực hiện kèm album cũng rất độc đáo lấy ư tưởng từ người con gái mộc mạc chân quê và chiếc nón lá Việt được thực hiện bởi nhiếp ảnh trẻ Lê Thiện Viễn.

Lê Khôi Nguyên đăng quang Mister Việt Nam



Vượt qua 29 thí sinh tại đêm chung kết, thí sinh Lê Khôi Nguyên với chiều cao 1m85, cân nặng 70kg, cùng số đo ba ṿng là 101-73-95 đă chính thức trở thành “ Mỹ Nam” đầu tiên của cuộc thi Người đàn ông đẹp nhất Việt Nam.

Trước khi tham dự cuộc thi Mister Việt Nam, Khôi Nguyên từng đoạt giải đồng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Hiện, Khôi Nguyên c̣n là người mẫu độc quyền của công ty PL. Với ngôi vị này, Khôi Nguyên sẽ là thí sinh đại diện VN tham dự cuộc thi Mister International 2011 được tổ chức tại Philippines.

Ngoài ra, giải nh́ thuộc về thí sinh Đỗ Bá Đạt và giải ba thuộc về thí sinh Hà Trọng Tài.

Uyên Linh ra đĩa đơn “ Cám ơn t́nh yêu”



Đây là Single đầu tiên của Quán quân Thần tượng Âm nhạc 2010- ca sỹ Uyên Linh. Đồng thời cũng là quà tặng mà Ban tổ chức Vietnam Idol muốn gửi lời tri ân đến khán giả đă cùng đồng hành trong suốt chặng đường t́m kiếm Thần tượng Việt Nam 2010.

Được biết sau khi đăng quang, Uyên Linh đă phải đối mặt với hàng loạt ư kiến về giọng hát “ không qua trường lớp” của ḿnh. Nhưng với bản năng của một nhà ngoại giao Uyên Linh đă chia sẻ cô sẽ dành thời gian để trau dồi và học hỏi thêm những kỹ năng về thanh nhạc.

Và với album đầu tay “Cám ơn t́nh yêu” Uyên Linh hi vọng sẽ là món quà ư nghĩa đối với những khán giả yêu thích giọng ca của cô và sẽ luôn bên cạnh động viên và cổ vũ cô trên con đường âm nhạc c̣n rất dài phía trước.

Hồ Ngọc Hà cặp kè với 10 nam ca sỹ tại liveshow “ T́m lại giấc mơ”



Khép lại năm 2010, Hồ Ngọc Hà đă có một đêm nhạc hoành tráng “ T́m lại giấc mơ” biểu diễn cùng 10 nam ca sỹ nổi tiếng của showbiz Việt như: Tuấn Hưng, Cao Thái Sơn, Hà Anh Tuấn, Đan Trường…

Người hâm mộ Sài Thành đă được thưởng thức một đêm nhạc ấn tượng với những màn vũ đạo bốc lửa và bắt mắt của nữ ca sỹ họ Hồ. Live show “T́m lại giấc mơ” c̣n được coi là sự trở lại ngoạn mục của Hồ Ngọc Hà khẳng định lại vị trí nữ hoàng âm nhạc từng bị gián đoạn với scandal bầu bí trước đó.

Ca sỹ Lệ Quyên tổ chức đám cưới ngày “ Tứ quí”


Đúng vào ngày đầu tiên của năm mới, ca sỹ Lệ Quyên đă chính thức lên xe hoa cùng ông chủ pḥng trà không tên- Đức Huy sau khi có bầu được 6 tháng.

Đến chia vui với ca sỹ “Giấc mơ có thật” là nhưng tên tuổi nổi danh của showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng… và đặc biệt là sự có mặt của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường đô la.

Mặc dù là tâm điểm săn đón của giới truyền thông nhưng ca sỹ họ Hồ và vị đại gia nổi tiếng này đă không ngần ngại thể hiện sự thân mật bằng những nụ hôn và những cái nắm tay thật chặt.

Lê Phương - Tuấn Khoa
theo bee
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images606898_2p.jpg
Views:	13
Size:	27.5 KB
ID:	250987  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.