Huỳnh Anh nhập viện khẩn cấp - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 01-08-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default Huỳnh Anh nhập viện khẩn cấp

Đang thực hiện cảnh quay của bộ phim "Đánh thức ước mơ", chàng thiên sứ điển trai bất ngờ nôn ra quá nhiều máu khiến cả đoàn phim phát hoảng và phải đưa anh nhập viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).
Do bị bệnh đau dạ dày từ lâu, cộng thêm lịch làm việc dày đặc cả năm qua nên việc ăn uống, nghỉ ngơi của Huỳnh Anh không được điều độ, do đó bệnh ngày càng nặng. Đó cũng là nguyên nhân khiến Huỳnh Anh bị chảy máu dạ dày theo như chuẩn đoán của bác sĩ.

T́nh trạng sức khỏe của Huỳnh Anh rất nguy kịch. Vừa nhập viện, anh được đưa vào phẫu thuật khẩn cấp. Ca mổ được tiến hành thành công vào ngày 7/1. Hiện nay t́nh trạng sức khỏe của Huỳnh Anh vẫn chưa tiến triển tốt. Quang Cường (quản lư của Huỳnh Anh) cho biết, hiện tại anh vẫn đang nằm ở pḥng hồi sức. Do bố mẹ của Huỳnh Anh chưa kịp vào TP HCM chăm sóc con trai cưng. Quang Cường và ca sĩ Quang Hà phải tạm gác mọi công việc để ở bên cạnh chăm sóc cho chàng hotboy Hà thành này.

Theo như Quang Cường - quản lư của Huỳnh Anh th́ ban đầu do nôn quá nhiều máu, nhập viện trong t́nh trạng nguy kịch, cộng với việc không có bố mẹ bên canh nên các bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy đă có ư định trả về, tính mạng của Huỳnh Anh chỉ tính 50/50. Tuy nhiên, quản lư của Huỳnh Anh phải đấu tranh quyết liệt để ca phẫu thuật được tiến hành sớm nhất. Rất may ca mổ cắt bỏ phần dạ dày bị loét đă thành công nhưng hiện tại các bác sĩ khẳng định chưa thể kết luận về sức khỏe của anh, phải chờ 5 ngày nữa mới có kết quả rơ ràng v́ vết mổ ở vị trí khó liền. Nếu 5 ngày nữa mọi thứ tiến triển tốt cũng có nghĩa sau này căn bệnh dạ dày của Huỳnh Anh sẽ khỏi hẳn. Đă hơn 1 ngày đêm, sau khi kết thúc ca phẫu thuật, Huỳnh Anh vẫn chỉ mơ màng và chưa tỉnh hẳn.


Huỳnh Anh nhập viện v́ chảy máu dạ dày trên phim trường.

Huỳnh Anh bị đau dạ dày măn tính từ khi mới 8 tuổi. Chàng trai lai này cũng từng uống thuốc, điều trị rất nhiều nơi nhưng bệnh dạ dày không khỏi hẳn. Tuy nhiên, căn bệnh càng nặng hơn khi thời gian vừa qua chàng hotboy điển trai này phải đối mặt với lịch làm việc dày đặc, liên tục phải bay ra Hà Nội để đi học, sắp xếp thời gian bay vào Sài G̣n để thực hiện nhiều dự án phim ảnh, quay quảng cáo hay thu âm cho album đầu tay sẽ phát hành vào đầu năm 2011. Chính v́ quá bận rộn với công việc nên anh không thể duy tŕ một chế độ ăn uống điều độ. Điều này đă ảnh hưởng nghiêm trọng đến bệnh đau dạ dày và sức khỏe.

Trước khi bị nôn ra máu th́ mấy ngày qua Huỳnh Anh đă có những biểu hiện của sự mệt mỏi. Tuy nhiên, anh không nghĩ mọi sự việc lại diễn ra tệ như thế, chỉ nghĩ do ḿnh làm việc căng thẳng mà thôi.


Huỳnh Anh có một năm thành công.

Với gương mặt điển trai kiểu Hàn Quốc, Huỳnh Anh nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh và thu hồi được một lượng fan đông đảo kể từ ngày Nam tiến gia nhập công ty của Quang Cường - Quang Hà. Năm 2010 quả là một năm thành công như mơ của anh với giải thưởng diễn viên trẻ triển vọng, những lời mời đóng phim và hàng loạt hợp đồng quảng cáo… Bộ phim Thiên sứ 99 mà anh tham gia vai chính đang được khán giả chờ đợi trong dịp Tết Nguyên Đán này.

Bất ngờ đổ bệnh và phải mất gần 2 tháng để hồi phục sức khỏe, có thể Huỳnh Anh sẽ không kịp quay trở lại để thực hiện kế hoạch PR cho Thiên sứ 99 cùng đoàn làm phim. Ngoài ra, cùng thời gian này Huỳnh Anh và công ty đang đàm phán nhiều hợp đồng quảng cáo, nhưng do bất ngờ gặp hạn xui cuối năm nên mọi thứ phải dừng lại, nhất là khi anh cũng đang đảm nhận vai chính trong bộ phim "Đánh thức ước mơ" nên buộc đoàn phim phải ngưng bấm máy và chờ đợi đến khi Huỳnh Anh hồi phục hoàn toàn.

Hy vọng chàng thiên sứ này sẽ sớm khỏe mạnh để thực hiện nhiều dự án phim ảnh và âm nhạc trong năm mới.

Thanh Ngọc

Theo Bưu điện Việt Nam
dunhillvnld_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t483236.jpg
Views:	155
Size:	52.5 KB
ID:	252455   Click image for larger version

Name:	t483238.jpg
Views:	151
Size:	58.1 KB
ID:	252457  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05471 seconds with 12 queries