Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 01-10-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Một cán bộ công an thuê ô tô đem đi cầm đồ

Chị Nguyễn Thị Hải, trú tại Khu đô thị Văn Quán- Yên Phúc, quận Hà Đông, tố cáo việc một công an thuê xe của chị đi cầm cố, không trả tiền thuê xe. Công an TP Hà Nội đă có công văn đề nghị CA quận Hà Đông khẩn trương làm rơ vụ việc.

Báo điện tử Dân trí nhận được đơn khiếu nại của chị Nguyễn Thị Hải, hộ khẩu thường trú: Khu đô thị Văn Quán- Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội phản ánh việc liên quan đến Trung úy Nguyễn Mạnh Sơn công tác tại Công an phường Phúc La, quận Hà Đông như sau:


Một số giấy tờ liên quan đến vụ việc mà chị Nguyễn Thị Hải cung cấp cho PV Dân trí (ảnh: Vũ Văn Tiến).

Ngày 15/9/2010, anh Nguyễn Mạnh Sơn đến doanh nghiệp kinh doanh cho thuê xe ô tô tự lái của chị Hải kư tiếp hợp đồng thuê chiếc xe Honda Civic 2.0 của chị Hải. Trước đó, anh Sơn thuê xe nhưng hết hạn 15/9 không mang xe về mà đến xin kư hợp đồng tiếp. Anh Sơn xin kư hợp đồng thêm 1 tháng nhưng chị Hải chỉ cho anh Sơn kư thêm 15 ngày: từ ngày 15/9/2010 đến ngày 30/9/2010. Anh Sơn đă thanh toán tiền xe đến hết ngày 30/9 và đặt cọc 10 triệu đồng. Đến hết hợp đồng (30/9/2010) anh Sơn không mang xe về trả, chị Hải gọi điện và nhắn tin rất nhiều, yêu cầu anh Sơn mang xe về trả nhưng anh Sơn không nghe máy, không gọi lại và tắt máy.

Đến ngày 13/10, chị Hải liên lạc lại được cho anh Sơn yêu cầu anh mang xe về trả và thanh toán tiền xe nhưng không thấy anh Sơn đến. Chị Hải nhận thấy anh Sơn lộ rơ dấu hiệu lừa đảo, cố t́nh chiếm đoạt chiếc xe của ḿnh nên gọi điện cho anh Tuyến (người quen của anh Sơn) để t́m anh Sơn th́ được biết anh Sơn đem cầm chiếc xe đó lấy 300 triệu đồng.

Chị Hải đă làm đơn đến Công an quận Hà Đông tŕnh báo. Ngày 15/11/2010, theo dơi định vị của chiếc xe trên máy tính thấy chiếc xe tham gia giao thông ở đường Lê Văn Lương, chị Hải đă yêu cầu chiếc xe dừng lại sau đó gọi cho anh Long, cán bộ Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hà Đông nơi nhận đơn và trực tiếp nhận hồ sơ xử lư vụ việc của chị Hải. Anh Long đă đến và dẫn giải chiếc xe cùng những người trên xe về Công an quận Hà Đông.

Vụ việc đă được Công an quận Hà Đông thụ lư, nhưng anh Sơn vẫn không thanh toán tiền cho chị Hải. Rất nhiều lần chị Hải gọi điện, anh Sơn không nghe máy; phía cơ quan Công an quận Hà Đông vẫn chưa có trả lời ǵ chính thức về vụ việc trên. Chị Hải gọi điện hỏi Công an quận Hà Đông th́ được trả lời là anh Sơn không chịu lên. Sau đó chị Hải đă làm đơn tiếp lên Đội chính trị hậu cần Công an quận Hà Đông để xem xét tư cách của anh Sơn và đề nghị xử lư vụ việc.

Ngày 17/11/2010, ông Đạt- Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hà Đông đă mời chị Hải lên làm việc nội dung: Anh Sơn xin hứa với ông Đạt là 10 giờ sáng 17/11/2010 sẽ lên để giải quyết vụ việc với chị Hải. Chị Hải cùng ông Đạt chờ đến 11h trưa; ông Đạt gọi rất nhiều lần anh Sơn mới chịu nghe máy và anh Sơn lại hẹn chiều. Đến chiều hôm đó, chị Hải và anh Sơn cùng làm việc với Công an quận nhưng anh Sơn vẫn quanh co, không chịu thanh toán số nợ và ngang nhiên thách thức chị Hải gửi đơn đến đâu th́ tùy. Ngày 19/11/2010, chị Hải chủ động xin chiếc xe về để sửa chữa tiện cho việc kinh doanh, anh Sơn vẫn không chịu khắc phục hậu quả ḿnh gây ra.

Theo chị Hải th́ anh Sơn c̣n nợ chị Hải 100 triệu đồng tiền theo hợp đồng thuê xe gần 100 triệu đồng.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Quyết Thắng, Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, "việc bà Nguyễn Thị Hải phản ánh một số vấn đề liên quan đến Trung úy Nguyễn Mạnh Sơn, cán bộ Công an phường Phúc La thuê xe của bà Hải, không thực hiện đúng hợp đồng đă kư kết là đúng.

Do anh Sơn vừa chuyển công tác về Công an phường Phúc La mới được gần 1 tháng nay (trước đây anh Sơn công tác tại PC15 Công an TP Hà Nội), mà việc thuê xe của chị Hải diễn ra trước đó, nên vụ việc này chúng tôi vẫn đang cho điều tra xác minh. Bước đầu, Công an quận Hà Đông đă có kiến nghị Công an TP Hà Nội có h́nh thức kỷ luật cảnh cáo đối với Trung úy Nguyễn Mạnh Sơn. Sau đó, tùy theo mức độ vi phạm đến đâu, chúng tôi sẽ xử lư nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật".

Liên quan đến sự việc này, Đại tá Trần Văn Hanh, Chánh Văn pḥng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội kư công văn số 04/PCĐ-PC44- DD1 yêu cầu Công an quận Hà Đông sớm giải quyết dứt điểm vụ việc trên, kết quả báo cáo bằng văn bản về Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hà Nội.

Đề nghị Công an quận Hà Đông, Công an phường Phúc La khẩn trương điều tra và xác minh giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Vũ Văn Tiến - DânTrí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh%20chinh%20bai%20Cong%20an%20Ha%20Dong.jpg
Views:	20
Size:	47.8 KB
ID:	253475  
woaini1982_is_offline  
Old 01-10-2011   #2
anhsangxanh32
Banned
 
Join Date: Jan 2011
Location: TPHCM
Posts: 246
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
anhsangxanh32 Reputation Uy Tín Level 1anhsangxanh32 Reputation Uy Tín Level 1
Default

công an mà gạt người là chuyện thường mà . côn đồ th́ gạt người là chuyện mà bác Hồ đả dạy mà!
anhsangxanh32_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.