Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-10-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default 6 hợp đồng chuyển nhượng 'bom tấn' của V-League 2011

Ngoài Obina và Wanga là hai gương mặt mới, th́ Leandro, Ameida hay Quang Hải đă là những cái tên "có số má" ở giải vô địch quốc gia.

Allan Wanga (HAGL)

Wanga trong màu áo ĐTQG Kenya

Đây là bản hợp đồng đáng giá nhất và cũng được bầu Đức trông đợi nhất tại kỳ chuyển nhượng vừa qua của HAGL. Chân sút sinh năm 1985 hiện đang là tuyển thủ của ĐTQG Kenya, với 17 bàn thắng ghi được trong 25 lần khoác áo đội tuyển. Theo đánh giá th́ cầu thủ da màu này có thể chơi được cả vị trí tiền đạo cắm lẫn tiền vệ công, và sẽ là "đối tác" thích hợp cùng Evaldo trên hàng công của đội bóng phố núi.

Joseph Obina (B́nh Dương)

BLĐ B́nh Dương đă bác bỏ thông tin họ đă chi 1 triệu USD để có chân sút người Nigeria, cũng như thông tin cầu thủ này từng chơi bóng ở những CLB nổi tiếng như Olympiacos, AEK Athen… Nhưng có một thực tế đây là một cầu thủ được đánh giá là có chất lượng rất cao, xứng đáng để kỳ vọng. Cầu thủ cao 1m85 này từng có chỗ đứng nhất định ở một đội bóng hạng nhất Hy Lạp với hơn 100 lần ra sân, lần gần nhất trước khi sang B́nh Dương anh cũng một đội bóng ở quê nhà và có phong độ khá tốt khi ghi 4 bàn thắng trong 5 trận. Đó là lư do v́ sao B́nh Dương kỳ vọng cầu thủ này sẽ là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Huỳnh Kesley.

Leandro (B́nh Dương)


Là linh hồn của Xi Măng Hải Pḥng, cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất V-League hai năm qua, khả năng của cầu thủ người Brazil là không c̣n phải bàn căi. Việc Leandro chia tay Hải Pḥng để đến B́nh Dường được xem là một “phi vụ bom tấn” của V-League. Người hâm mộ đang trông đợi vào sự kết hợp giữa hai ngôi sao hàng đầu Lee Nguyễn và Leandro trong màu áo B́nh Dương ở mùa giải mới. Chỉ có điều, để cả hai ngôi sao này cùng tỏa sáng vẫn đang là một bài toán không phải dễ dàng đối với HLV Ricardo, điều mà ông đă không làm được tại giải BTV Cup vừa qua.

Ameida (NAVIBank Sài G̣n)

Giành danh hiệu Vua phá lưới V-League trong hai năm liên tiếp chơi bóng ở Việt Nam, đó chính là lư do v́ sao NAVIBank Sài G̣n bỏ ra 400.000 USD cùng mức lương lên đến 10.000 USD/tháng để có sự phục vụ của cựu cầu thủ SHB.Đà Nẵng. Tất cả đă nói lên hết năng lực của cầu thủ này.
Sở hữu thể h́nh tốt, Ameida là chân sút ngoại điển h́nh cho vị trí tiền đạo cắm. Tuy nhiên, sau một năm bị chấn thương và không thi đấu, đến bây giờ người ta vẫn quan ngại về khả năng của anh trong lần trở lại này. Những ngày đầu tập luyện cùng NAVIBank Sài g̣n, có thể nhận thấy rơ Ameida vẫn giữ được phong độ của hai năm trước, hơn thế, trong cách chơi của ông Mai Đức Chung, cầu thủ này vẫn giữ vai tṛ trung tâm giống như hồi anh c̣n khoác áo Đà Nẵng. Ameida chính là nhân tố quan trọng hàng đầu cho nhiệm vụ khẳng định ḿnh ở V-League của đội bóng Thành phố mang tên bác.

Nguyễn Quang Hải (NAVIBank Sài G̣n)


Là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất ở V-League 2010 với 13 bàn thắng, Quang Hải đă phá kỷ lục chuyển nhượng của Công Vinh khi khiến NAVIBank Sài G̣n phải bỏ ra ngót nghét gần 10 tỷ để có được sự phục vụ của anh. Với lối chơi năng nổ và lỳ lợm, Quang Hải được xem là sự kết hợp rất đáng chờ đợi cùng Ameida trên hàng công của NAVIBank Sài G̣n.

Nguyễn Minh Phương (SHB.Đà Nẵng)

Đă bước sang tuổi 30, và cũng không c̣n giữ được sức bền và thể lực tốt, tuy nhiên, có thế nói thời điểm này Minh Phương vẫn là một chân chuyền tốt nhất của bóng đá Việt Nam với nền tảng kỹ thuật khá toàn diện. Việc Minh Phương khoác áo SHB.Đà Nẵng sẽ giúp cho hàng tiền vệ của đội bóng sông Hàn mạnh lên rất nhiều khi sở hữu bộ đôi tiền vệ hàng đầu Việt Nam lúc này cùng với Nguyễn Rogerio.


Theo Zing
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vlue.jpg
Views:	13
Size:	55.0 KB
ID:	253539  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.