Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-14-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default "Vua sân cỏ" thành... Vua ma túy

Những tifosi ĐT Italia có lẽ sẽ hả hê khi nghe tin cựu trọng tài Byron Moreno vừa mới nhận tội buôn lậu heroin.

Văn pḥng luật sư tại Mỹ cho biết Moreno hiện đang bị giam giữ mà không có bảo lănh. Cựu trọng tài FIFA bị bắt hồi tháng 9 năm ngoái tại sân bay quốc tế John F. Kennedy v́ hành vi vận chuyển hàng cấm vào nước Mỹ trên một chuyến bay thương mại từ Ecuador.

Cảnh sát đă bắt quả tang trên người Moreno một số lượng lớn ma túy. Trong dạ dày, lưng và hai chân của người đàn ông quốc tịch Ecuador này mang theo 10 túi nhựa chứa hơn 10kg heroin
Moreno rút thẻ đuổi Totti

Với hành vi phạm tội nghiêm trọng này, Moreno có nguy cơ phải “bóc lịch” 5 năm 3 tháng tù từ phán quyết của toà án liên bang. Ngày tuyên án vẫn chưa được xác định.

Trước đó, một đơn khiếu nại gửi lên trụ sở ṭa án liên bang ở Brooklyn viện cớ Moreno bị bệnh thần kinh ḥng gỡ tội cho bị cáo. Tuy nhiên, trước sự nghiêm minh của pháp luật, rút cuộc kẻ reo giắc “cái chết trắng” đă phải cúi đầu nhận tội và chờ ngày trả giá cho hành động trái ngược với luân thường đạo lư.

Hồi năm 2002, Moreno trở thành nhân vật bị cả đất nước Italia căm ghét bởi những phán quyết gây tranh căi khiến Azzurri bị chủ nhà Hàn Quốc loại tức tưởi ở ṿng knock-out World Cup sau hai hiệp phụ.

Phút 13 của hiệp phụ đầu tiên, Moreno rút thẻ vàng thứ hai dành cho Francesco Totti với lư do cầu thủ này ăn vạ kiếm phạt đền. Một phán quyết mà không ai cảm thấy tâm phục.

Tới 111, ông tiếp tục từ chối bàn thắng của Damiano Tommasi dù anh chưa hề rơi vào thế việt vị. Đỉnh điểm là việc Moreno tặng cho Hàn Quốc quả phạt đền phút 117 khi cho rằng Christian Panucci phạm lỗi với Seol Ki-Hyeon.

Ahn Jung-Hwan không bỏ lỡ cơ hội vàng đánh bại Gianluigi Buffon, loại người Italia ra khỏi cuộc chơi.

Chỉ 1 năm sau, tiếng tăm Moreno lại vượt ra khỏi biên giới Ecuador khi ông bị cấm chỉ đạo 20 trận v́ những tiếng “c̣i méo”. Trong một trận đấu tại giải VĐQG trong nước giữa Barcelona và Liga de Quito, ông cho bù giờ tới tận… 11 phút.

Không lâu sau vụ bê bối này, Moreno tuyên bố “quy ẩn giang hồ”. Cứ tưởng rằng ông đă mệt mỏi với việc làm "người nổi tiếng", hóa ra đó chỉ khởi đầu của thời kỳ Moreno bước chân vào thế giới ngầm.





24h
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lbfn!!2k~$(KGrHqF,!jcEzKkLyvEEBM3ctQh(Kg~~0_3.jpg
Views:	20
Size:	25.7 KB
ID:	254792  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.