Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-20-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Lưu Gia Linh mỏi tay v́ giữ chồng

Lưu Gia Linh mỏi tay v́ giữ chồng

Để ủ nóng t́nh cảm với chồng Lương Triều Vỹ, nữ diễn viên Lưu Gia Linh luôn dùng một biện pháp thể hiện t́nh cảm lăng mạn và cổ điển để bày tỏ t́nh cảm với chồng, đó là viết thư tay.


Dù công nghệ thông tin đă lan tỏa đến từng ngơ xóm, và email, Twitter, Facebook là những phương pháp giao tiếp hiện đại mà mọi người vẫn sử dụng, nhưng đối với Lưu Gia Linh, cô chỉ thích viết thư tay cho chồng.



Theo Lưu, vợ chồng cô luôn bận rộn với những dự án phim riêng và có rất ít thời gian dành cho nhau, nên để giữ cho sự lăng mạn vẫn tràn đầy, cô duy tŕ thói quen bày tỏ t́nh cảm với chồng qua những cánh thư tay. “Viết thư cho nhau là cách bày tỏ t́nh cảm rất lăng mạn. Thể hiện t́nh cảm bằng từ ngữ dễ dàng hơn so với lời nói và hiệu quả cũng cao hơn nhiều” – Lưu Gia Linh trả lời phóng viên trong cuộc họp báo tuyên truyền bộ phim mới nhất của cô All's Well, Ends Well 2011 ở Hong Kong.

“Có lẽ giữa thế hệ trẻ và thế hệ chúng tôi có sự khác biệt. Thế nên tôi luôn cảm thấy nhận một tin nhắn SMS không t́nh cảm bằng nhận một lá thư”. Cùng suy nghĩ với vợ, nam tài tử Lương Triều Vỹ đánh giá rất cao cử chỉ lăng mạn của vợ và ngược lại cũng rất chăm chỉ viết thư trả lời. “Từng đó năm gắn bó với nhau, anh ấy viết cho tôi rất nhiều thư. Tôi đă giữ kỹ tất cả những bức thư đó bởi với tôi đó là thứ quư giá và là minh chứng t́nh yêu của chúng tôi” – nữ diễn viên 46 tuổi cho biết.



Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ bắt đầu hẹn ḥ từ 1989, sau 19 năm yêu đương, cả hai mới quyết định làm đám cưới vào năm 2008 ở Bhutan.

Trước khi cặp kè với Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ từng đi lại với khá nhiều minh tinh của làng giải trí Hong Kong như Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn, Trương Mạn Ngọc. C̣n Lưu Gia Linh trước khi yêu và kết hôn với Triều Vỹ đă suưt cập bến với nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh, hiện là chồng của hoa hậu kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong - Lư Gia Hân.

Q.T (Theo CNA)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	luugialinh-ava.jpg
Views:	15
Size:	4.6 KB
ID:	256676  
tonny_thuong_is_offline  
Old 01-21-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lưu Gia Linh tiết lộ bí quyết giữ hạnh phúc
"Bí quyết" mà người đẹp 45 tuổi giữ lửa cho cuộc hôn nhân của ḿnh là... viết thư t́nh.

V́ cả 2 vợ chồng đều bận rộn với những dự án riêng, ít có thời gian bên nhau nên cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hong Kong - Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ - thường xuyên dùng thư để trao đổi suy nghĩ và t́nh cảm.

"Viết thư là một việc làm cực kỳ lăng mạn. Đó là một hành động dễ dàng làm lay động người bạn yêu thương" - Lưu Gia Linh tiết lộ trong sự kiện quảng bá phim mới, Tối cường hỷ sự.

"Có lẽ là có sự khác biệt giữa giới trẻ và lớp già như chúng tôi. Với tôi, những tin nhắn điện thoại thường khá lạnh lùng và thiếu cảm xúc" - nữ diễn viên 45 tuổi chia sẻ.



Không c̣n trẻ trung nhưng cặp đôi Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vẫn rất lăng mạn. Trong ảnh là nụ hôn t́nh cảm của đôi vợ chồng nổi tiếng trong tiệc sinh nhật tuổi 45 của Lưu Gia Linh

Hành động lăng mạn của Lưu Gia Linh được Lương Triều Vỹ ủng hộ nhiệt t́nh. Nam diễn viên điển trai này thường viết thư trả lời vợ và đặt trên giường của 2 vợ chồng.

"Triều Vỹ đă viết cho tôi rất nhiều bức thư trong nhiều năm qua. Tôi giữ tất cả bức thư đó một cách cẩn thận v́ chúng đáng được lưu giữ" - Lưu Gia Linh cho biết.

Không chỉ là một cách duy tŕ sự lăng mạn cho t́nh kéo dài hơn 20 năm của ḿnh, những bức thư c̣n được cặp đôi này sử dụng như "bằng chứng".

"Tôi có thể biết anh ấy đă thực hiện lời hứa như những ǵ đă viết trong thư hay chưa" - Lưu Gia Linh dí dỏm.

Bắt đầu hẹn ḥ từ năm 1989 nhưng phải đến tận năm 2008, cặp nghệ sĩ này mới hợp pháp hóa chuyện t́nh của ḿnh bằng một đám cưới hoành tráng tại Bhutan.

Trong Tối cường hỷ sự, Lưu Gia Linh vào vai tiểu thuyết gia - người thường xuyên hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, từ tiếp viên hàng không cho tới người mẫu. Phim sẽ ra mắt vào dịp Tết nguyên đán sắp tới.



Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ có một cuộc t́nh đáng mơ ước trong làng giải trí

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.