Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-28-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Ngọc Ánh: 'Tôi không chấp nhận cảnh chồng chung'

Ngọc Ánh: 'Tôi không chấp nhận cảnh chồng chung'

Từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, song giọng ca rock đ́nh đám một thời vẫn giữ nguyên quan điểm, đă yêu là yêu đến tận cùng, và khi t́nh yêu hết, hăy giải thoát cho nhau mọi buồn đau. Dù cuộc sống bắt chị truân chuyên, không đời nào chị chấp nhận sống đời "kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng".


- Thời gian này chị về nước nhiều hơn và ở lại cũng lâu hơn. Chị nghĩ sao nếu điều này khiến người ta nghĩ gia đ́nh mới của chị đang có vấn đề?


Tôi quan niệm sống là cho ḿnh chứ không sống cho người khác nên chưa bao giờ quan tâm đến điều tiếng của dư luận. Thời gian này tôi thu xếp được công việc ở bên kia nên tranh thủ về thăm con. Bé càng lớn th́ càng cần có mẹ. Tôi không thể bên con nhiều nhưng sẽ cố gắng dành cho con những ǵ tốt nhất. Tôi không muốn con ḿnh có được t́nh thương yêu của cha lại phải thiếu sự quan tâm của mẹ.

- Người ta vẫn nói ở đời được cái nọ mất kia. Chị có sợ lo được cho con th́ sẽ mất đi hạnh phúc của chính ḿnh không bởi đàn ông không có vợ ở bên thường dễ lạc lối?

Không biết tôi nói câu này có quá sớm không, nhưng tôi cảm thấy ḿnh thật may mắn khi t́m được một người đàn ông yêu thương và thông cảm cho ḿnh. Anh ấy cũng như tôi, hai lần đổ vỡ và cũng có con riêng nên anh ấy hiểu tâm trạng của một người mẹ xa con như thế nào. Anh ấy không những không phàn nàn về chuyện tôi về Việt Nam thăm con, mà c̣n động viên khi tôi lưỡng lự không biết phải làm như thế nào cho vẹn cả đôi đường.



Ca sĩ Ngọc Ánh

- Vậy sao chị không đưa con sang Mỹ ở chung với ḿnh cho mẹ con đoàn tụ, nếu không ngại cảnh cha dượng - con riêng?

Nhiều người cũng hỏi tôi như thế, nhưng sang Mỹ th́ ai sẽ chăm sóc bé khi mà tôi không thể từ bỏ nghiệp hát. Ở bên này không như Việt Nam, mướn giúp việc khó lắm v́ ḿnh đi làm suốt sẽ phải giao toàn bộ nhà cửa cho họ. Hơn nữa, tôi cũng thích cho con ḿnh được lớn lên trong tiếng ru ngọt ngào và thấm nhuần văn hóa Việt.

- Từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, thực ḷng, đă bao giờ chị thấy chán ngán nhân t́nh thế thái v́ cuộc đời ngang trái?


Tôi tin vào định mệnh và duyên số, có những thứ ở đời muốn tránh cũng không được nên tôi vui vẻ đón nhận tất cả. Năm tôi mới tṛn đôi mươi, có thầy bảo tôi nếu lấy chồng sớm sẽ phải qua ba lần đ̣. Tôi tin lắm nên hơn ba mươi tuổi mới dám lấy chồng, thế mà có tránh được chữ mệnh đâu.

Người chồng đầu tiên của tôi cũng không đến nỗi tệ, chúng tôi cũng yêu thương nhau và từng có những ngày rất hạnh phúc, nhưng cuối cùng phải nói lời chia tay v́ tôi khao khát được làm mẹ c̣n anh ấy th́ không. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, tôi cũng buồn và suy sụp nhiều lắm nhưng phải tự động viên ḿnh chứ biết làm thế nào. Tôi quen người chồng thứ hai được một thời gian ngắn th́ anh ấy hỏi cưới. V́ anh ấy đồng ư sẽ có con ngay nên tôi gật đầu làm đám cưới, bởi với tôi, được làm mẹ mới là ư nghĩa nhất.

Sống ở Việt Nam được hai năm, chúng tôi gửi con cho bà ngoại chăm sóc để sang nước ngoài. Mặc dù phải xa con nhưng ban đầu, cuộc sống của chúng tôi cũng rất hạnh phúc. Mọi thứ chỉ thực sự sụp đổ khi tôi phát hiện những lần anh về Việt Nam thăm con đều tranh thủ thăm thêm người con gái khác. Tôi có thể hy sinh tất cả để bảo vệ hạnh phúc gia đ́nh, kể cả sự nghiệp, nhưng chồng th́ không thể chung đụng với bất kỳ ai. Trong lúc tôi đau khổ nhất th́ tôi gặp người chồng hiện tại. Chúng tôi quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Tôi rất bất ngờ khi biết anh cũng có hoàn cảnh giống như tôi. Sau một thời gian t́m hiểu, chúng tôi quyết định dọn về sống chung dưới một mái nhà để tiện chăm sóc cho nhau. Tôi không những không oán trách cuộc đời mà c̣n thầm cảm ơn nó v́ vẫn cho tôi được yêu, được hạnh phúc.



Ngọc Ánh và người chồng hiện tại

- Yêu là cưới, cưới nhanh nhưng ly hôn cũng nhanh, chị nghĩ sao nếu người khác cho rằng chị hời hợt trong chuyện t́nh cảm?

Tôi yêu ai cũng chân thành, sẵn sàng hy sinh tất cả v́ người ḿnh yêu nhưng tôi cũng đ̣i hỏi điều ngược lại. Nếu yêu nhau mà không hiểu và thông cảm cho nhau được th́ chia tay để giải thoát. Tại sao phải cố níu kéo thứ hạnh phúc giả tạo, ḿnh sống cho ḿnh cơ mà. Có nhiều người phụ nữ cứ cam chịu v́ sợ điều tiếng mà nuốt nước mắt không kịp, đến lúc muốn thay đổi cũng chẳng được. Tôi không phải tuưp người như vậy.

Kim Minh (Theo Xzone, NA)



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngocanh.jpg
Views:	59
Size:	4.6 KB
ID:	258811  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.