Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-29-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Khi chân dài cũng là đại gia

Không đơn thuần chỉ là những màn “cởi đồ” để cổ vũ cho đội bóng thân yêu, một người đẹp đă ra tay tương trợ để cứu một CLB thoát khỏi cảnh bết bát.

Đang trên t́nh cảnh “tan cửa nát nhà” th́ Warta Poznan, một CLB tại giải hạng nh́ Ba Lan đă nhận được sự trợ giúp từ Izabela Lukomska-Pyzalska, người đẹp đă từng chụp h́nh khỏa thân cho tạp chí Playboy. “Chân dài” nóng bỏng này đă được bầu vào ghế chủ tịch để giúp CLB vượt qua cơn sóng gió.

Izabela trong ngày ra mắt CLB

Không chỉ gặp những khó khăn về tài chính do mắc nợ ngân hàng và các hoạt động kinh doanh thua lỗ, Warta Poznan c̣n thi đấu hết sức bết bát. Đội bóng áo xanh này đang đứng trước nguy cơ tụt xuống giải hạng 3, bất chấp tham vọng của họ là trở lại hạng đấu cao nhất vào năm sau.

Tất nhiên sự xuất hiện của Izabela cũng nhận không ít lời bàn ra tán vào, thậm chí có không ít lời gièm pha về việc nữ nhi đảm nhận vai tṛ chủ tịch, tuy nhiên người đẹp 33 tuổi này lại tỏ ra hết sức tự tin: “Đó không phải là vấn đề với tôi. Tôi đă luôn cố gắng trong các công việc của ḿnh suốt thời gian qua và tôi tin ḿnh có thể làm được nhiều điều cho đội bóng. Kỷ luật và quyết tâm chính là những điều tôi đang hướng tới”.

Bà chủ nóng bỏng

Trước khi ngồi lên ghế chủ tịch của Warta Poznan, Izabela đă có 5 năm lăn lộn trên thương trường như là một doanh nhân thành đạt và đă có được một số lượng tài sản không hề nhỏ. C̣n trước đó, cô lại được biết đến ở khắp Ba Lan như một người đẹp quyến rũ với những tấm h́nh khỏa thân ngập tràn. Biết đâu sau khi Warta Poznan hoàn thành mục tiêu ở mùa giải này (trụ hạng), các cầu thủ lại được tưởng thưởng một màn “cởi đồ” của bà chủ…


Theo 24h
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1296208550-bong-da-chan-dai1.jpg
Views:	15
Size:	56.0 KB
ID:	259075  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.