Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 01-31-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Ngắm đường hoa Nguyễn Huệ trước giờ khai mạc

Đường hoa Nguyễn Huệ năm 2011 với chủ đề "Tầm cao mới", thể hiện những phấn đấu nỗ lực của thành phố đang gấp rút hoàn thành để phục vụ công chúng vào 19g ngày 31/1.

Các phân đoạn trang trí trong đường hoa chuyển tải những chủ đề: Hồn Việt, Tết phương Nam, Nối ṿng tay lớn, Vươn lên tầm cao mới, Xuân an vui, Hoa xuân ca, Vào mùa và Vườn xuân.



Khu công viên Tượng đài Bác sẽ rực sắc vàng hoa mai

Phân đoạn đường Nguyễn Huệ từ đường Lê Lợi đến đường Nguyễn Thiệp với chủ đề “Tết phương Nam”, đôi mèo hạnh phúc - biểu tượng của năm Tân Măo - sẽ tươi cười chào đón du khách. Cụm tiểu cảnh nắng phương Nam, gió phương Nam được thể hiện bằng những thanh gỗ mộc mạc phối hợp tinh tế với hoa. Xen kẽ các tiểu cảnh quạt hoa là h́nh ảnh những chú mèo chúc Xuân. Những h́nh ảnh bánh tét, dưa hấu, liễn đối, trống hoa đua nở… góp phần tạo nên không khí rộn ràng chào năm mới.



Đôi mèo hạnh phúc tươi cười chào đón du khách



Bông lúa khổng lồ


Những chú mèo chúc Xuân Đoạn đường hoa từ đường Nguyễn Thiệp đến đường Huỳnh Thúc Kháng chủ đề Tầm cao mới với biểu tượng chính là những ṿng hoa tượng trưng những ṿng tay vươn lên cao thể hiện sự đoàn kết xây dựng, phát triển của VN trong năm mới.


Cánh diều hoành tráng được tạo thành bởi vô số cánh diều nhỏ thể hiện sự đoàn kết, chung sức của người dân v́ sự phát triển của đất nước

Phân đoạn “Xuân an vui” kéo dài từ đường Huỳnh Thúc Kháng đến đường Ngô Đức Kế với điểm nhấn là hồ nước mát dịu được thiết kế theo phong cách hiện đại phối hợp với các loại hoa kiểng b́nh dị, bên cạnh những ṿm hoa lan, cánh sen cách điệu, thúng hoa, ghe hoa và hoa rừng.

Đọan từ đường Ngô Đức Kế đến đường Hải Triều với thông điệp “Vào mùa” đưa du khách vào một vụ mùa bội thu với hoa trái to tṛn, ô vuông phơi lúa, những chậu gốm và hoa bung ḿnh trong nắng. Dọc hai bên đường là những bức tranh tết, thiệp chúc Tết, phướn đường hoa đầy màu sắc…







Những tiểu cảnh khác cũng lần lượt hoàn tất

Tiếp nối với chủ đề "Xuân b́nh minh" của đường hoa 2010, đường hoa Nguyễn Huệ (lần 8) sẽ chính thức mở cửa phục vụ trong 7 ngày, từ 19g 31/1 (28 tháng chạp) đến 22g đêm 6/2 (mồng 4 Tết).

Hồng Nhung
Theo DânTrí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	32
Size:	62.2 KB
ID:	259442  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.